Sunnudagur, 12. október, 2025 @ 6:26
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Nýr Porsche Taycan Cross Turismo

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
22/02/2021
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 4 mín.
267 18
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Nýr Porsche Taycan Cross Turismo

  • Rafknúinn Porsche Taycan Cross Turismo verður frumsýndur í næsta mánuði

Porsche mun brátt stækka Taycan línuna með nýju, hagnýtari afbrigði Cross Turismo, núna sem stationbíll. Nýi rafbíllinn verður frumsýndur í næsta mánuði og til að gefa smekk af því sem koma skal hefur Porsche sent frá sér nokkrar nýjar myndir af bílnum.

Þessi nýi Porsche Taycan Cross verður fáanlegur til pöntunar frá opinberum upphafsdegi 4. mars. Porsche vonar að þetta nýja útlit hjálpi bílnum að eiga við keppinauta sína frá Tesla og Audi.

Opinber „njósnaskot“ Porsche afhjúpa nokkurn veginn hönnun Taycan Cross Turismo að fullu.

Að framan lítur bíllinn nokkuð svipað fólksbílnum og með par af mjóum LED-ljósum sett í holaðar „augntóttir“. Hleðslutengið hefur heldur ekki verið færst – það er enn staðsett fyrir aftan vinstra framhjólið.

Hins vegar breytist þetta allt frá B-bitanum og aftur. Þaklínan lengist í fullri lengd bílsins, eins og á Panamera Sport Turismo. Augljós ávinningur verður aukinn hagkvæmni og búist er við að höfuðrými í aftursæti aukist umfram venjulega bílinn.

Farangursrými nýja bílsins ætti einnig að aukast upp í um það bil 500 lítra – samanborið við 447 lítra pláss í venjulegum Taycan – en svolítið hækkuð fjöðrun ætti að leyfa rafbílnum að takast á við hraðahindranir með góðum hætti. Hins vegar mun aukagjaldið verða með yfirverði, þar sem verð á Cross Turismo mun líklega hækka um 5.000 pund, eða um 900.000 ISK, umfram venjulega bílinn á markaði á Bretlandi.

Stefan Weckbach, yfirmaður Taycan línunnar, skýrði frá stuttu máli nýja bílsins og sagði: „Með Taycan Cross Turismo vildum við bjóða aðeins meira pláss, aðeins meiri sveigjanleika og fjölhæfni. Við þróuðum alveg nýja þaklínu, búna þakbogum, rausnarlegra pláss í annarri röð og stærra skott, allt til að búa til bíl sem er fullkominn fyrir virkan lífsstíl. Bíll sem er fullkominn fyrir bæði borgarumhverfi og sveitina“.

Weckbach gerði einnig grein fyrir hugsuninni á bakvið undirvagn nýrra bíla og sagði: „Til þess að gera honum kleift að takast á við vegarslóða og malarvegi hækkuðum við fjarlægð frá jörðu. Og við fínstilltum fjöðrunarkerfið okkar svo Cross Turismo kemur með sérstaka CUV-aksturstillingu („cross utility vehicle“). Þetta tryggir að það að bíllinn er betri á malarvegum hvað varðar stöðugleika, aksturseiginleika og fjöðrun“.

Ákvörðunin um að hleypa af stokkunum stationgerð eða langbaki frá Taycan þýðir að framboð rafbílsins mun nánast spegla framboð Panamera línunnar.

Porsche verður einnig fyrsti framleiðandinn sem kemur inn í flokk sportlegra langbaka með hreinni rafmagnsgerð, þar sem þessi nýi Taycan fer í samkeppni við keppinauta eins og Audi RS 6 Avant og Mercedes-AMG E 63 station.

Þrátt fyrir útlitsbreytingar mun Cross Turismo halda sig við aflrásarvalkosti Taycan.

Ódýrasta afbrigðið, sem ber merkið 4S, mun innihalda 79kWh rafhlöðu og tvo rafmótora, fyrir samanlagðan afköst 429 hestöfl (eða tímabundið hámark 523 hestafla þegar „yfirbúst“ stilling Porsche er virk).

Turbo og Turbo S gerðirnar eru báðar með stærri 93kWh rafhlöðu Porsche – og hvor mun auka verulega afköst.

Báðir bílarnir ættu að vera með 617 hestöfl við eðlilegar aðstæður, en með „yfirbúst“-virkni Porsche, þá fer Turbo upp í 671 hestafl en Turbo S getur að hámarki verið með 751 hestafl.

Hins vegar er mjög ólíklegt að Cross Turismo verði fáanlegur með 322 hestafla aflrás á afturhjóladrifi. Í samræmi við sportjeppaáherslur sínar hefur Porsche sagt að nýr rafbíll verði aðeins fáanlegur með tveimur rafmótorum og fjórhjóladrifi.

Cross Turismo er næsta skref í metnaðarfullri árás á rafbílamarkaðinn frá Porsche. Í fótspor þessa bíls verður síðan rafknúin útgáfa af söluhæsta bíl fyrirtækisins – Macan.

(frétt á Auto Express – myndir frá Porsche)

Fyrri grein

Jeppsaýning hjá Toyota og frumsýning á MG EHS hjá BL

Næsta grein

Eldsneyti framleitt af Porsche er sagt vera eins hreint og rafmagn

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

 LEAPMOTOR er ný tegund rafbíla á Íslandi

 LEAPMOTOR er ný tegund rafbíla á Íslandi

Höf: Jóhannes Reykdal
10/10/2025
0

ÍSBAND hefur verið valið sem umboðsaðili Leapmotor á Íslandi. Þetta markar komu merkisins á íslenskan markað. Forsala er hafin og...

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

Höf: Jóhannes Reykdal
09/10/2025
0

Kia keppir við VW um forystu í markaðssetningu rafknúinna fólksflutningabíla SEÚL — Volkswagen ID Buzz, söluhæsti meðalstóri fólksflutningabíll Evrópu, mun...

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Höf: Jóhannes Reykdal
08/10/2025
0

Eftir meira en áratug á markaðnum er Kia Soul að hverfa á braut. Kia hefur staðfest að framleiðslu Soul lýkur...

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Höf: Jóhannes Reykdal
07/10/2025
0

Sagður endurskapa smárafbílinn þar sem ESB íhugar nýjar reglur um smábíla MEUDON, Frakkland — Dacia segir að Hipster hugmyndabíllinn þeirra,...

Næsta grein
Eldsneyti framleitt af Porsche er sagt vera eins hreint og rafmagn

Eldsneyti framleitt af Porsche er sagt vera eins hreint og rafmagn

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Smart #5 – Nýr kafli í sögu Smart: hann er ekki lengur lítill

11/10/2025
Bílaframleiðsla

 LEAPMOTOR er ný tegund rafbíla á Íslandi

10/10/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

09/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.