Kia Stonic 2026 fær nýtt útlit, endurnýjað farþegarými og heldur beinskiptingu
Kia Stonic er nýleg viðbót í framboðið frá Kia hér á landi og á dögunum var Kia að kynna nýja uppfærða útgáfu af þessum bíl og vefsíður Autocar og Auto Express voru að fjalla um þessi uppfærslu.
Skoðum fyrst hvað Autocar hafi að segja um bílinn:
Djörf ný hönnun fyrir keppinaut Ford Puma, sem fær glæsilegt innréttingarrými en heldur vélarafli brunavélar og beinskiptingu.
Kia Stonic hefur fengið mikla uppfærslu, með nýjum ytra byrði og innréttingarstíl og vali á milli bensín- og mild-hybrid-véla.
Ford Puma og Nissan Juke komu á markað árið 2017 og þetta er í raun önnur meiri háttar andlitslyfting fyrir þennan litla sportjeppa að krossover.

Endurbætur Stonic færa hann í samræmi við „Opposites United“ hönnun Kia , þar sem framendinn færir hann nær EV3 og öðrum nýjum gerðum.
Stærðirnar eru að mestu óbreyttar: uppfærði bíllinn er 4165 mm langur og 1760 mm breiður, með 352 lítra skottrými.
Báðir kostir drifrásar nota 1,0 lítra þriggja strokka túrbóbensínvélina sem er í núverandi Stonic.
Í staðalútgáfu býður hún upp á 99 hestöfl og 172 Nm af togkrafti, sem gefur 0-100 km/klst hröðun á 11,0 sekúndum og opinbera CO2 losun upp á 125-133 g/km, allt eftir útfærslu.
Rafknúni milda blendingurinn býður upp á 113 hestöfl og 172 Nm, sem minnkar 0-100 km/klst tímann í 10,7 sekúndur og CO2 losun í 120-129 g/km.
Báðar drifrásirnar eru í boði með sex gíra beinskiptingu eða sjö gíra sjálfskiptingu.
Eftir útfærslu eru í boði 16 og 17 tommu felgur, sem báðar eru með nýjum álfelgum eftir uppfærsluna.

Hönnunarbreytingarnar að innan færa Stonic einnig nær öðrum Kia-gerðum, þar á meðal mælaborð með tveimur 12,3 tommu snertiskjám og fjölstillinga snertistýringum sem hægt er að skipta á milli hitunar og upplýsinga- og afþreyingarkerfis.

Stonic býður nú einnig upp á fjölbreytt úrval nýrra tengdra eiginleika, þar á meðal stafrænan lykil og ADAS, þar á meðal blindsvæðisvöktun, árekstrarvarna og snjallhraðastilli.
Kia Stonic stefnir að Ford Puma sem er söluhæstur með nýju og fersku útliti
Kia Stonic borgarjeppinn er kominn aftur með nýtt og skarpara útlit, uppfærðri tækni og úrvali af uppfærðum ICE og mild-hybrid drifrásum
Kia hefur opinberlega kynnt andlitslyftingu sína á Stonic, þar sem borgarjeppinn er tilbúinn til að keppa við bíla eins og Ford Puma, Renault Captur og Vauxhall Mokka segir vefur Auto Express:
Nýtt útlit Kia Stonic er nú í samræmi við hönnunarheimspeki Kia, „Opposites United“, og hefur verið mjög undir áhrifum frá nýrri gerðum í línu kóreska framleiðandans, þar á meðal Sportage og Picanto, auk rafmagnsbíla eins og EV3 og EV5.

Það eru nokkrar áberandi breytingar á ytra byrði endurskoðaða gerðarinnar, þó að heildarvíddir hennar séu að mestu leyti viðhaldnar, með aðeins 25 mm aukningu á heildarlengd með endurmótuðum fram- og afturstuðara. Endurbættur framendi bílsins er með LED-dagljósum Kia „Star Map Signature Lighting“ og áberandi grilli, en afturhlutinn er með nýrri afturhlera, endurnýjuðum afturljósum og uppfærðri undirvagnsvörn.

Kaupendur geta nú útbúið Stonic bílinn sinn með endurhönnuðum 16 tommu eða 17 tommu álfelgum, og sportlegri „GT-Line“ útfærslan fær sérstakar 17 tommu felgur. Litapalletan hefur einnig verið uppfærð og býður upp á tvo aðra litavalkosti: Ævintýragrænan og Yacht Blue.

Að innan fær Stonic mikla innspýtingu af tækni innanborðs. Mikilvægasta uppfærslan er tvöfaldur víðáttumikill skjár, sem sameinar tvo 12,3 tommu skjái með mikilli upplausn fyrir upplýsinga- og afþreyingarkerfi og upplýsingar um ökutækið, en fjölstillingar snertiskjár kemur í stað hefðbundinna loftslagsstýringa bílsins.

Í farþegarýminu er einnig ný hönnun á stýri, endurnýjaður miðstokkur og mælaborð, auk bættrar tengingar með USB-C hraðhleðslutengjum og þráðlausri hleðslu fyrir snjallsíma.
Undir vélarhlífinni býður Stonic upp á 99 hestafla 1,0 lítra T-GDI bensínvél sem staðalbúnað með brunavél, en 113 hestafla mild-hybrid útgáfa (MHEV) er einnig í boði. Hægt er að para báðar vélarnar við annað hvort sex gíra beinskiptingu eða sjö gíra sjálfskiptingu með tvöfaldri kúplingu.
Að ógleymdu örygginu býður endurbætta gerðin nú upp á aukið úrval af háþróuðum ökumannsaðstoðarkerfum (ADAS), þar á meðal blindsvæðisvörn (BCA), örugga útgönguviðvörun (SEW) og uppfærðan árekstrarvarnakerfi (FCA) sem getur nú greint fjölbreyttari hugsanlegar hættur á veginum.

Leiðsögutengdur snjallhraðastillir og akstursaðstoð á þjóðvegum (HDA) eru einnig bætt við, og nýjasti stafræni lykillinn gerir ökumönnum kleift að opna og ræsa bílinn með snjallsíma eða snjallúri.
(vefir Autocar og Auto Express)