Laugardagur, 11. október, 2025 @ 4:11
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Nýr öflugur Porsche 911 GT3 kynntur

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
18/02/2021
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 4 mín.
267 17
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Nýr öflugur Porsche 911 GT3 kynntur með 503 hestöflum

  • Nýjasti Porsche 911 GT3 fær nýja 4,0 lítra vél með flatliggjandi sex strokkum og verður fáanlegur með beinskiptingu eða PDK sjálfskiptingu

Þegar röðin kemur að alvöru öflugum sportbílum eru fáir sem fá meiri athygli áhugamanna en nýr Porsche 911 GT3 – og þetta er nýjasti ofurbíllinn fyrir vegina frá þýska merkinu.

Verðið er frá 21,9 milljónum króna úti í Evrópu og nýja gerðin hefur verið þróuð í nánu samstarfi við akstursíþróttadeild Porsche og flytur tæknina frá kappakstursbrautunum inn á almenna vegi.

Þetta felur í sér nýja 503 hestafla GT3 4,0 lítra vél með sex flatliggjandi strokkum með náttúrulegu sogafli í þessum GT3, sem þýðir að þetta er eini 911 í nýjustu 992 kynslóðar línunni sem er ekki með túrbóhleðslu.

Hann verður boðinn með sjö gíra sjálfskiptum gírkassa með PDK tvöföldum kúplingum og sendir aflið aðeins til afturhjólanna. GT3 er með hröðun frá 0-100 km/klst á 3,4 sekúndum. Einnig verður boðið upp á sex gíra beinskiptingu sem veitir ökumönnum enn meiri tengingu við bílinn.

Lykillinn að þróun GT3 hefur verið flutningurinn á grunni 992 kynslóð 911, sem kallast „Modular Mid-Engine MMB“ grunnur. Fyrir vikið verða allir GT3 smíðaðir á kerfi Porsche með breiðum undirvagni, en þrátt fyrir þetta og með stærri 20 tommu álfelgur að framan og 21 tommu álfelgur að aftan (sem eru með stærri bremsur – stál sem staðalbúnað, kolefni+keramik sem aukabúnað), þá begur þessi nýi GT3 aðeins 5kg meira en forverinn í PDK formi, eða 1.435kg.

Koltrefjastyrkt plast

Þetta er vegna mikillar notkunar á koltrefjastyrktu plasti, þar á meðal fyrir vélarhlífina, þynnra gler í rúðum, steyptar felgur og léttara útblásturskerfi sem sparar 10 kg.

Undir nýju yfirbyggingu GT3 hefur verið gerð veruleg endurhönnun á tækni, þar sem bíllinn er kominn með tvöfalda fjöðrun að framan, en allar aðrar gerðir í 58 ára sögu 911 hafa verið MacPherson fjöðrun að framan.

Þessi tækni er kominn frá 911 RSR keppnisbílnum, sem notar svipaða uppsetningu, en GT3 hefur einnig tekið upp loftfræðileg atriði frá keppinautum Porsche.

‘Svanaháls’ sem er festingin fyrir afturvænginn á GT3 styðja stóra vindskeið til að auka niðurþrýsting og stöðugleika á meiri hraða miðað við um 320 km/klst hámarkshraða bílsins. Porsche heldur því fram að GT3 skili „verulega hærra stigi niðurþrýstings en forveri hans, án þess að hafa áberandi áhrif á dragstuðulinn“.

Með bílinn á Michelin Pilot Sport Cup 2 R dekkjum, sem eru valbúnaður, ók tilraunaökumaður Porsche, Lars Kern, Nurburgring kappakstursbrautina á 6 mínútum 59,927 sekúndum og gerði það á meira en 17 sekúndum fljótari tíma en fyrri 911 GT3.

Tækni úr keppnisbílum

Það er nóg af tækni um akstur á brautinni um borð, þar sem upplýsingarnar eru með nýjum skjá. Þetta dregur úr upplýsingum á stafrænu skjánum til vinstri og hægri við miðlægu hliðrænu snúningshraðateljarann (merktur allt upp í 10.000 snúninga á mínútu, þó að mótorinn snúist aðeins upp í 9.000).

Í þessari stillingu mun skjárinn sýna gögn sem eru mikilvægari fyrir akstur á brautum, svo sem dekkjaþrýsting, olíuhita og þrýstingur, auk hæð á eldsneyti. Þar er líka ljósakerfi fyrri skiptinguna sem mótað er af akstursíþróttum.

Porsche hefur einnig bætt við fullt af sérsniðnum valkostum svo að eigendur geti sérsniðið tæknibúnað bílsins síns, þar með taldir enn léttari hlutir, svo sem koltrefjaþak og spegilhlífar á hurðum, svo og málaðar felgur.

(frétt á Auto Express)

Fyrri grein

Ford mun aðeins selja rafknúna bíla í Evrópu árið 2030

Næsta grein

Nýr Skoda Enyaq iV SportLine bætist við

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

 LEAPMOTOR er ný tegund rafbíla á Íslandi

 LEAPMOTOR er ný tegund rafbíla á Íslandi

Höf: Jóhannes Reykdal
10/10/2025
0

ÍSBAND hefur verið valið sem umboðsaðili Leapmotor á Íslandi. Þetta markar komu merkisins á íslenskan markað. Forsala er hafin og...

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

Höf: Jóhannes Reykdal
09/10/2025
0

Kia keppir við VW um forystu í markaðssetningu rafknúinna fólksflutningabíla SEÚL — Volkswagen ID Buzz, söluhæsti meðalstóri fólksflutningabíll Evrópu, mun...

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Höf: Jóhannes Reykdal
08/10/2025
0

Eftir meira en áratug á markaðnum er Kia Soul að hverfa á braut. Kia hefur staðfest að framleiðslu Soul lýkur...

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Höf: Jóhannes Reykdal
07/10/2025
0

Sagður endurskapa smárafbílinn þar sem ESB íhugar nýjar reglur um smábíla MEUDON, Frakkland — Dacia segir að Hipster hugmyndabíllinn þeirra,...

Næsta grein
Nýr Skoda Enyaq iV SportLine bætist við

Nýr Skoda Enyaq iV SportLine bætist við

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

 LEAPMOTOR er ný tegund rafbíla á Íslandi

10/10/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

09/10/2025
Bílasýningar

Nýr og alrafmagnaður Kia EV4 frumsýndur um land allt

09/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.