Laugardagur, 28. júní, 2025 @ 13:40
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Nýr Citroen Oli sér fyrir framtíð ódýrra, angurværa pappabíla

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
30/09/2022
Flokkar: Hugmyndabílar
Lestími: 4 mín.
270 17
0
137
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Nýr Citroen Oli sér fyrir framtíð ódýrra, angurværa pappabíla

Þegar það stefnir í átt að alrafmagnaðri framtíð mun Citroen dæla sérkennilegum anda Ami inn í almennar gerðir sínar – hugmyndabíllinn Oli sýnir hvernig

Í viðleitni til að komast út úr ramma sem byggist á dýrum, einsleitum rafbílum hefur Citroen sýnt róttækan hugmyndacrossover með áherslu á sjálfbærni, lága þyngd og hagkvæmni.

Hann er kallaður Oli og notar hugmyndafræði Ami smábílsins í stærra formi og forsýnir hönnunar- og verkfræðiþemu sem munu síast niður í almennar Citroen-gerðir í framtíðinni.

Citroen heldur því fram að Oli sé ekki beinn undanfari framleiðslumódelsins, þrátt fyrir að veita ýmsar sérstakar tæknilegar upplýsingar um sýningarbílinn.

Oli stefnir að því að vinna á móti þróun þungra, græjuhlaðinna rafbíla með áætlaða eiginþyngd upp á aðeins 1000 kg, með notkun á léttu endurunnu efni, einfaldaðri tækni og tiltölulega lítilli 40kWh rafhlöðu.

Sumir ytri hlutanna á Oli eru skiptanlegir innbyrðis, þar á meðal hurðir, hjólbogaframlengingar og stuðarar, sem hjálpa til við að draga úr framleiðslu- og viðgerðarkostnaði.

Ákveðnir hlutar yfirbyggingar sem ekki eru burðarvirki eru gerðir úr pappaspjöldum með gatamynstri sem spara 50 prósenta þyngd miðað við stál, en eru samt nógu sterkir til að bera þyngd fullorðins manns.

Annars staðar notar Oli einstaka 20 tommu hönnun á felgum sem sameinar sterka stálhlið með innri álfelgu til frekari hagkvæmari þyngdarsparnaðar.

Oli er fyrsti Citroen-bíllinn sem er með nýtt lógó fyrirtækisins, sem við höfum sagt frá hér á vefnum en það sem einkennir hönnun hans sérstaklega er lóðrétt framrúða. Flöt rúðan er minni, léttari og ódýrari í framleiðslu en dæmigerð framrúða, þó það komi niður á loftaflfræðilegum afköstum bílsins.

Samt sem áður bendir Citroen til þess að Oli yrði fyrst og fremst notaður til ferða í þéttbýli frekar en háhraðaaksturs, þar sem loftaflfræðilegar takmarkanir myndu öðlast meiri áhrif.

Þar af leiðandi er hámarkshraðinn takmarkaður við 110 km/klst og allt að 400 km drægni gæti verið möguleg. Það tekur aðeins 23 mínútur að endurnýja rafhlöðuna úr 20 í 80 prósent, segir Citroen. Þessar tölur eru væntanlega fengnar af STLA „Small“-grunni Stellantis, sem myndi líklega standa undir ökutæki sem þessu.

Með getu til að knýja raftæki með því að nota hleðslu bílsins, er Citroen að setja Oli upp sem fjölhæfan bíl fyrir ævintýri utandyra, og bíllinn er búinn þakgrindum, tengipunktum fyrir aukahluti og hleðslurými í „pick-up“ stíl.

Ólíklegt er að farþegarýmið líkist neinum bílum sem eru tilbúnir í sýningarsali í bili, en létt og mínímalíska þemað heldur áfram. Sætin eru til dæmis gerð úr þrívíddarprentuðu neti og nota 80 prósent færri hluti en hefðbundin sæti, þrátt fyrir að vera búin sveigjanlegum hitaplastfestingum til aukinna þæginda.

Mælaborðið er búið röð af alvöru rofum fyrir loftslagsstýringar og upplýsinga- og afþreyingarskyldum er sinnt af mjóum mælaborðsskjá, sem fær upplýsingar af snjallsíma notandans.

Tveir færanlegir Bluetooth hátalarar sitja í hvorum enda mælaborðsins og afturhurðir sem opnast að framan veita aðgang að aftursætunum, sem einnig eru úr þrívíddarprentuðum hlutum.

(frétt á vef Auto Express)

Myndband sem sýnir hugmyndabílinn betur:

Fyrri grein

Hlemmur in memoriam

Næsta grein

11 sérstæðustu stationbílar sögunnar!

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr Mercedes Vision V Concept forsýnir framtíð lúxus fjölnotabíla

Nýr Mercedes Vision V Concept forsýnir framtíð lúxus fjölnotabíla

Höf: Jóhannes Reykdal
28/04/2025
0

Mercedes Vision V Concept forsýnir úrval af ofurlúxus fólksflutningabílum sem líta út fyrir að vera tilbúnir í framleiðslu, en sá...

Vetrarhátíð Heklu

Vetrarhátíð Heklu

Höf: Jóhannes Reykdal
23/01/2025
0

Við blásum til Vetrarhátíðar í húsakynnum okkar hér á Laugaveginum nk. laugardag 25. janúar frá klukkan 12 til 16. Við...

Eru þetta rafbílar framtíðarinnar?

Höf: Pétur R. Pétursson
07/01/2025
0

Jepplingur og sportari eru tvær nýjar rafbílahugmyndir frá Honda á CES 2025. Síðastliðinn þriðjudagsmorgun sló Honda heldur betur í gegn...

Jaguar sýnir framtíðarstefnu hönnunar með Type 00 hugmyndabílnum

Jaguar sýnir framtíðarstefnu hönnunar með Type 00 hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
07/12/2024
0

Jaguar á Bretlandi vakti mikla athygli á dögunum fyrir það að tilkynna að þeir væru ekki að selja neina nýja...

Næsta grein
11 sérstæðustu stationbílar sögunnar!

11 sérstæðustu stationbílar sögunnar!

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

28/06/2025
Bílaheimurinn

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

25/06/2025
Bílaframleiðsla

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

24/06/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.