Föstudagur, 10. október, 2025 @ 18:38
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Nýr Bugatti Tourbillon ofurbíll

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
26/06/2024
Flokkar: Bílaframleiðsla, Bílaheimurinn, Tækni
Lestími: 6 mín.
279 18
0
142
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

  • 1.774 hestöfl, 3,8 milljónir punda, V16 ofurbíll stefnir að því að keyra alla í kaf og ný hefðbundin V16 vél og óviðjafnanleg hönnun marka næstu nýja kynslóð ofurbíls Bugatti.

Það er ekki á hverjum degi sem sannarlega „algjörlega nýr“ Bugatti er kynntur. Vörumerkið hefur stöðugt verið brautryðjandi í ofurbílunum og nýr Bugatti Tourbillon er ekki frábrugðinn Veyron og Chiron að því leyti að hann táknar mikið stökk fram á við fyrir þessa framandi bílategund, í nánast öllum deildum.

Enn og aftur er þetta bíll sem er skilgreindur með tölum, en leiðin til að ná þeim er allt önnur en áður, og að öllum líkindum enn áhrifameiri. Horfin er W16 vélin, en Bugatti hefur aldrei verið hætt við að minnka við sig og þeirri virðulegu einingu er skipt út fyrir alveg nýja, náttúrulega útblásna V16. Til góðs er hann studdur af umfangsmikilli tvinneiningu sem samanstendur af þremur rafmótorum og 25kWh rafhlöðupakka. Samanlagt hámarksafl er svimandi 1.774 hestöfl, þar sem Bugatti staðfestir að Tourbillon muni einnig koma með 59 km rafmagnsdrægi.

Vél og afköst

V16 vél Bugatti Tourbillon hefur verið þróuð í samstarfi við bresku vélaráðgjafana Cosworth og þegar Tourbillon kemur í framleiðslu árið 2026 verður hann fyrsti framleiðslubíllinn sem er með V16 vél í yfir 85 ár. Með 8,3 lítra afköstum er þetta ógnvekjandi aflgjafi sem getur einn og sér framleitt 987 hestöfl – sömu afköst og upprunalegi Bugatti Veyron sem naut aðstoðar fjögurra forþjöppu.

Tengdir þessari vél eru þrír rafmótorar sem nýta tæknilega hæfileika rafbílaframleiðandans Rimac eftir samþættingu hans við Bugatti í VW Group. Fyrsti mótorinn er festur á milli bensínvélarinnar og gírkassans, en hinir tveir knýja hreinlega rafmagnaðan framöxulinn á svipaðan hátt og nýjasta Lamborghini Revuelto. Án raunverulegrar tengingar milli brunahreyfils og framöxuls hefur Bugatti tekist að nota lausa plássið inni í miðstokki bílsins til að hýsa 25kWh rafhlöðupakkann og margt af rafeindabúnaði hans.

Tvinntæknin keyrir á 800V rafkerfi og býður upp á nýjustu framfarir í rafmótortækni, sem er meðal aflþéttustu eininga sem völ er á. Þessir þrír mótorar framleiða 788 hestöfl sem eftir eru til að skapa ótrúlega hámarksafltölu Tourbillon.

Á þessu stigi er ekki mikið um sannreyndar tölur um frammistöðu, en Bugatti segir að Tourbillon muni ná 100 km/klst á tveimur sekúndum, 199 km/klst á undir fimm sekúndum, 299 km/klst á undir tíu sekúndum og 399 km/klst á innan við 25 sekúndum. Og hvað með hámarkshraðann?

Markaður hámarkshraði Bugatti Tourbillon er 442 km/klst – 48 km/klst minni en Bugatti Chiron Supersport 300+, og líklega afleiðing af rafmótorunum og minnkandi virkni þeirra þegar hraðinn hækkar í þennan mikla hraða.

Undirvagn og fjöðrun

Til að styðja við þessa ótrúlegu aflrás er glænýr undirvagn sem notar nýjustu framfarir í efnistækni. Nýja samsetta uppbyggingin er byggð á nokkuð annan hátt en undirstaða Veyron og Chiron, þar sem aflögunarhlutinn að aftan er úr koltrefjum og þættir eins og loftinntök eru nú óaðskiljanlegir heildarbyggingu bílsins. Fram- og afturfjöðrunin er enn hengd á undirgrind úr áli, en þær eru nú gerðar úr nýjum þynnri 3D steyptum hlutum og nota 3D-prentun fyrir flóknara burðarvirki.

Sama þrívíddarprentunartækni hefur einnig verið mikið notuð í fjöðruninni. Ný fjölliða fjöðrun að framan og aftan koma í stað fyrri tvöföldu klofspyrnanna og öll er fjöðrunin með „lífræna“ hönnun sem vegur 45 prósent minna en fyrri íhlutir í Chiron. Afturásinn er einnig með þrívíddarprentaða hollaga arma, fínstillta fyrir hagkvæmni varðandi loftflæði.

Hemlarnir eru úr kolefnis keramik og er stjórnað af fínstilltu „hemla-með-vír“-kerfi sem blandar saman endurnýjunar- og núningshemlakerfi. 20 og 21 tommu Michelin Pilot Sport Cup 2 hjólbarðarnir er einstakir, hannaðir sérstaklega fyrir Tourbillon.

Hönnun að utan

Við fyrstu sýn gætirðu fyrirgefið þér að halda að hönnun Bugatti Tourbillon gæti ekki verið alveg eins stórkostleg breyting og vélin, en þó að hönnunarþemu séu svipuð er útfærslan mjög mismunandi. Hönnuðir Bugatti hafa hallað sér að arfleifð sinni með því að kynna sérstakan hrygg sem er innblásinn af þeim sem fannst á 1936 Bugatti Type 57S Atlantic – nauðsynleg viðbót við þann bíl vegna vanhæfni til að sjóða magnesíum á því tímabili.

Þetta er frekar vísað í gegnum vélarhlíf Tourbillon, lóðrétta þurrku, þakklæðningu og þriðja bremsuljósið. Á hliðinni er klassískt Bugatti C-form sem enn skilgreinir snið bílsins, en í stað lækkandi gluggalínu eins og sést á Chiron er ný sveifla upp á við sem skapar þéttari og meira áberandi gluggafrágang.

Innrétting og tækni

Inni í Bugatti Tourbillon eru helstu þemu frá Chiron áfram með fjórum lóðréttum stýriskífum og tiltölulega hreinu stjórnborði. Þetta stangast á við íburðarmikinn stýrishaus og mælaborðsklasa sem, eins og Citroen C4 frá miðju áranna eftir 2000, er aðskilinn frá stýrinu sjálfu. Óvenjulegt er að geimarnir eru festir á 12- og 6-stöðu klukku, með stjórntækjum festir við kyrrstæða hlutann og á snúningshjólinu.

Tourbillon er einnig fyrsti Bugatti-bíllinn sem er með upplýsinga- og afþreyingarskjá, en í tilrauninni til að halda mælaborðinu sjálfu hreinu er hann festur á skrautlegan fellibúnað sem getur einnig breytt stefnu skjásins í skammsnið eða langsnið, allt eftir notkunartilvikum.

Verð, framleiðsla og frumsýningardagur

Það er enn nokkuð langur vegur þangað til Bugatti Tourbillon fer í framleiðslu, þar sem vörumerkið þarf enn að ljúka framleiðslu á síðustu Chiron-bílunum. Framleiðsla á nýju gerðinni mun ekki hefjast fyrr en árið 2026.

Alls verða framleiddir 250 Bugatti Tourbillon bílar, og hver mun byrja á 3,8 milljónum evra, fyrir skatt. Afbrigði, afleiður og sérútgáfur munu að sjálfsögðu fylgja í kjölfarið, en í augnablikinu má líta á það sem svo að nýtt tímabil Bugatti sé opinberlega hafið.

(vefir Auto Express og Autocar)

Fyrri grein

Jeep Wrangler heldur Hemi-vélinni á lífi í annað ár til viðbótar

Næsta grein

Háþróaður EV3 með gervigreindartækni og 600 km drægni.

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

Höf: Jóhannes Reykdal
09/10/2025
0

Kia keppir við VW um forystu í markaðssetningu rafknúinna fólksflutningabíla SEÚL — Volkswagen ID Buzz, söluhæsti meðalstóri fólksflutningabíll Evrópu, mun...

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Höf: Jóhannes Reykdal
08/10/2025
0

Eftir meira en áratug á markaðnum er Kia Soul að hverfa á braut. Kia hefur staðfest að framleiðslu Soul lýkur...

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

Höf: Pétur R. Pétursson
08/10/2025
0

FSD stenur fyrir „full self driving” Útgáfa 14.1 er stærsta FSD uppfærsla í eitt ár FSD 14.1 hefur einnig nokkrar...

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Höf: Jóhannes Reykdal
07/10/2025
0

Sagður endurskapa smárafbílinn þar sem ESB íhugar nýjar reglur um smábíla MEUDON, Frakkland — Dacia segir að Hipster hugmyndabíllinn þeirra,...

Næsta grein
Háþróaður EV3 með gervigreindartækni og 600 km drægni.

Háþróaður EV3 með gervigreindartækni og 600 km drægni.

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

09/10/2025
Bílasýningar

Nýr og alrafmagnaður Kia EV4 frumsýndur um land allt

09/10/2025
Bílaframleiðsla

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

08/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.