Miðvikudagur, 20. ágúst, 2025 @ 5:15
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Nýr 2023 Mercedes E-Class station

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
21/06/2023
Flokkar: Bílaframleiðsla, Bílaheimurinn
Lestími: 7 mín.
281 14
0
141
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

  • Mercedes E-Class station snýr aftur með rafknúnu afli á öllu sviðinu og er tilbúin til að keppa við Audi 6 Avant

Nokkrum vikum eftir að fólksbíllinn var afhjúpaður er Mercedes E-Class stationbíllinn tilbúinn til að endurnýja samkeppni sína til að keppa við væntanlega og glænýja BMW 5 Series Touring og Audi A6 Avant, segir í frétt á vef Auto Express.

Frá því að fyrsta E-Class kynslóðin kom á markað árið 1984 hefur þessi gerð bíla frá Mercedes alltaf verið boðinn með hagnýtum valmöguleikum – og nýlega opinberað W214 afbrigðið er ekkert öðruvísi.

Þar sem engin stationútgáfa er til staðar af jafngildi af hinum alrafmagnaða EQE, er samt búist við að stationgerð E-Class muni nema allt að 20 prósent af heildarsölu E-Class.

Nýi stationbíllinn kemur með grófari afturhluta en fráfarandi gerð, með mjög hallandi afturbita sem vörustjórinn Felix Korn sagði okkur að hann gefi honum yfirbragð stationbíls (sem á ensku eru oft nefndir„shooting brake“. Korn sagði einnig að þessi hönnunaráhrif hefðu engin áhrif á framtíð CLS stationbíls af svipaðri stærð.

Mercedes E-Class station: innri tækni

Þar sem nýi E-Class Estate ætti virkilega að heilla er innréttingin. Mælaborðið er með sama „ofurskjá“ og fólksbíllinn, með nýjasta MBUX upplýsinga- og afþreyingarskjanum. Valfrjálsi skjárinn er í rauninni minni útgáfa af „Hyperscreen“ sem er að finna í EQS og S-Class.

Hann býður upp á nýtt skipulag sem Mercedes segir að sé með meira innsæi fyrir farþega í framsæti. Það er til nokkur ný tækni eins og innri myndbandsupptökuvél og „rútína“ sem lærir venjur ökumanns til að sérsníða eiginleika bílsins.

Nýtt með „Superscreen“ er „Just Talk“ aðgerðin, sem kemur í raun í stað þess að þurfa að segja „Hey Mercedes“ til að stjórna raddstýringunni, þó að til að nota hana þurfi ökumaðurinn að vera einn í bílnum.

Eins og við höfum séð í gegnum Mercedes-línuna mun skjár ökumanns sýna tvo mismunandi stíla (Classic og Sport) og þrjár stillingar: Leiðsögn, aðstoð og þjónustu. Að aftan er valfrjálst rafstýrt dráttarbeisli sem hægt er að „ýta út“ út með því að ýta á hnapp á skottlokinu. Dráttargeta E-Class er allt að 2100 kg með 84 kg þyngd ofan á stönginni, þannig að hægt er að bera rafhjól.

Mercedes E-Class station: hagkvæmni

Aðalástæðan fyrir því að þú kaupir stationbílinn frekar en fólksbílinn er fyrir auka farangursrýmið, sem er mismunandi eftir því hvað er undir vélarhlífinni. E-Class station er nú með rafknúnar vélar á öllu sviðinu: mild-hybrid útgáfurnar koma með 615 lítra farangursrými með aftursætum uppi – þó það ætti að vera nóg fyrir flestar fjölskyldur, þá er það 25 lítrum minna en á eldri gerðinni vegna staðsetningar rafhlöðunnar undir skottgólfinu.

Tengitvinngerðin er með 460 lítra farangursrými, sem er 20 lítrum minna en gamli PHEV. Til að tryggja að stationbíllinn haldist í stöðugri hæð fullhlaðinn eða meðan verið er að draga, er loftfjöðrun á afturöxli sem staðalbúnaður. Alhliða loftfjöðrun er valkostur.

Mercedes E-Class station: aflrásir

Hvað vélar varðar eru tveir mildir tvinnbílar – bensín og dísilbíll – auk tengitvinn bensínvéla. Allar gerðir E-Class fá níu gíra sjálfskiptingu. E 200 notar 2,0 lítra fjögurra strokka bensínvél sem er knúin áfram af 23 hestafla rafmótor fyrir samtals 201 hestöfl. Þetta gerir E 200 kleift að spreyta sig frá 0-100 km/klst á 7,8 sekúndum. E 220d kemur með 2,0 lítra fjögurra strokka dísilvél með sama mild-hybrid kerfi með 194 hestöfl og 7,9 sekúndna 0-100 km/klst tíma.

Bíllinn með mestu drægni í bili verður tengitvinnbensín E 300 e með 2,0 lítra fjögurra strokka vél sem er tengd við 25,4 kWh rafhlöðu með 312 hestöfl. Auka krafturinn þýðir að PHEV verður fljótastur frá því að hann er settur á markað, hann tekur 6,5 sekúndur að klára 0-100 km/klst sprett og með hámarkshraða upp á 227 km/klst.

Mercedes heldur því fram að PHEV geti ekið allt að 113 km á raforku eingöngu – heilum 60 km meira en gamla gerðin. Felix Korn bætti við að líklegt væri að fleiri tengitvinnbílar komi á markað í stationgerðinni – hugsanlega 300 d e dísel og öflugri 400 e sem þegar hefur sést í fólksbílnum.

Nýja mild-hybrid tæknin nýtur góðs af skilvirkni þar sem bensín E 200 skilar 5,59 lítrum á 100 km í blönduðum aksturslotum samanborið við 6,26 lítrum á 100 km frá fyrri kynslóð.

Mercedes E-Class station: verð og útfærslur

E-Class station fer í sölu á sama tíma og fólkbíllinn í sumar. Verðlagning hefur ekki verið tilkynnt, þó að Auto Express búist við hækkun á grunngerð miðað við bílinn sem núna er að hætta sem kostaði 50.835 pund á Bretlandsmarkaði (um 8,84 milljónir ISK). Ólíkt Evrópu, sem fær Avantgarde sem grunngerð, mun Bretland fá Exclusive og AMG Line afbrigði.

Auto Express gerir ráð fyrir að Mercedes-AMG deildin bæti við úrvali sínu af gerðum undir merkjum 53 og 63, þó ekki sé enn ljóst hvaða aflrásir þeir munu nota.

(Alastair Crooks – Auto Express – myndir Mercedes)

Fyrri grein

BL kynnir MG4 EV Standard Range

Næsta grein

Kia mun stækka rafbílalínuna með „borgarbíl“ og „crossover“

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein
Kia mun stækka rafbílalínuna með „borgarbíl“ og „crossover“

Kia mun stækka rafbílalínuna með „borgarbíl“ og „crossover“

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.