Nýr 2023 Ford Mustang heldur V8 kraftinum og eykur tæknina
Þessi arftaki státar af næstu kynslóð 5,0 lítra V8 vélar og býður upp á meiri afköst, auk uppfærðrar innri tækni og
- Tæpum 60 árum eftir að bíllinn kom fyrst fram er nýr sjöundi kynslóðar Ford Mustang sá mest spennandi og skemmtilegasti til aksturs, með algjörlega enduruppgerðri akstursupplifun, segir Top Gear
- Yfirgripsmikill stafrænn stjórnklefi innblásinn af orrustuþotum er með tvo stóra sérhannaða stafræna skjái á meðan Ford Power-Up hugbúnaðaruppfærslur búa til uppfæranlega upplifun eigenda
- Nýr Mustang er með tvær nýjar vélar – 2,3 lítra EcoBoost og öflugustu 5,0 lítra Coyote V8 í Mustang GT nokkru sinni – nýr „Remote Rev“ eiginleiki sem veitir möguleika á að fjarstýra vél bílsins með því að nota lykilstýringuna, og fáanlegur nýr rafeindabúnaður – „Drift Brake“ fyrir aukna akstursupplifun
Það hafa margir beðið eftir frekari fréttum af nýja Mustang-bílnum sem Ford var að frumsýna í Detroit. Skoðum hvað vefsíður Auto Express og Top Gear hafa að segja um nýja bílinn:
Ford hefur afhjúpað nýja útgáfu af hinum fræga Mustang á bílasýningunni í Detroit árið 2022, þar sem mest seldi sportbíll heims heldur V8 krafti en bætir við framboðið í tækni- og útlitsatriðum með fullkomnara setti að innan og endurskoðuðu útliti.

Nýr Mustang, fáanlegur í coupe og blæjugerð, er með sérstaka hönnunarþróun bæði að utan og innan. Þrátt fyrir að hlutföllin haldist, eru hönnunaratriði bílsins mun skarpari, með mjóum LED framljósum með áberandi vélarhlíf, tvöföld loftinntök í framgrillinu til að bæta afköst og áberandi 19 tommu fjölarma álfelgur sem fela Brembo bremsur sem eru hluti af staðalbúnaði „Performance Pack“.
Að aftan eru afturljósaþyrpingar með skarpara útliti sem eru með þriggja stanga vörumerki Mustang á hvorri hlið; Ford segir að útlit hins nýja bíls sé í heildina skarpara en áður.
Hins vegar að innan í Mustang er boðið upp á meiri hátækni og meiri lúxus en nokkru sinni fyrr, fullyrðir vörumerkið. Ford hefur hætt við „tvöfalda“ mælaborðshönnun fyrri bílsins til að rýma fyrir tveimur skjáum, sem eykur tæknina.


Niðurstaðan er stafrænasti Mustang allra tíma, en fjarlæging á raunverulegum hnöppum fyrir útvarpið og loftslagsstýringar hefur skapað hreinna útlit mælaborðsins. Þrátt fyrir þessa stefnu í átt að stafrænni væðingu, segir Ford einnig að stjórnklefinn á nýja bílnum sé sá ökumannseinbeittasti til þessa, með nýju, þykkara flatbotna stýri, auk sportlegra leðursæta.
Tæknin sem boðið er upp á felur í sér Apple CarPlay og Android Auto möguleika, þráðlausa símahleðslu, þráðlausa hugbúnaðarsamhæfni og 12 hátalara B&O hljómtæki.
Næsta kynslóð 5,0 lítra V8 ætti hins vegar að veita þeim hljómtækjum hæfilega samkeppni þegar kemur að því að útvega hljóðrás. Í fréttaefni sínu lýsti Ford ekki hversu mikið afl og togi nýja vélin skilar, en framleiðsla upp á meira en 450 hestöfl og 500 Nm tog fyrir 5,0 lítra grunnbílinn, nokkuð sem ætti að vera algjörlega hægt að ná.
Samhliða nýju tvöföldu loftinntakshönnuninni er vélin einnig með tvöföldum inntakshúsum, einu fyrir hvora röð strokka.

Nýi bíllinn er annað hvort fáanlegur með sex gíra beinskiptingu eða 10 gíra sjálfskiptingu, þar sem báðir gírkassarnir senda drif á afturhjólin. Snúningshraðasamsvörun fyrir sex gíra beinskipta bílinn er staðalbúnaður á Mustang GT gerðum.
Það eru sex sérhannaðar akstursstillingar í boði – Normal, Sport, Slippery, Drag, Track og Individual stilling – stýrishlutfall nýja Mustang er hraðara og viðbragðshæfni undirvagnsins hefur verið bætt með því að draga úr samræmi alls staðar frá stýrinu niður í dekk, sem skilaði sér í brautarhæfasta Mustang frá upphafi, samkvæmt Ford.

Samkvæmt Ed Krenz, aðalverkfræðingi Mustang, „Þetta er sportlegasti og traustasti Mustang fyrir akstur hingað til. Hvort sem við keyrum með sjálfskiptingu eða beinskiptingu, beitum akstursstillingum ásamt fínstilltri stafrænni vél, fjöðrun og stýri, getum við nú veitt ökumönnum hámarksafköst alls staðar, frá uppáhaldsvegum þeirra til staðbundinnar brautar.



GT bílar eru einnig búnir staðalbúnaði „Performance“ pakka, sem ofan á áðurnefnd hjól og bremsur, bætir mismunadrif sem tregðutegt fyrir aukið grip og virkan útblástur. Kaupendur geta tilgreint MagneRide aðlögunarfjöðrun Ford, sem hægt er að stilla til að breyta stillingum undirvagnsins eftir því hvaða akstursstilling er valin.
Mustang Dark Horse

Ásamt hefðbundnum Mustang GT er einnig verið að frumsýna Mustang Dark Horse frá Ford, sem eykur möguleikana í afköstum enn frekar. Nýja V8 vélin í 4. Kynslóð státar af sérsniðinni stillingu og nýjum knastásum, sex gíra Tremec gírskiptingu með þrívíddarprentaðri títanskiptikúlu fyrir gírstöngina, eða 10 gíra sjálfskiptingu Ford.

Dark Horse nýtur einnig góðs af „Performance“ pakka sem bætir við auka vélar- og gírkassaolíukælum, léttum vatnskassa, Torsen-takmörkuðu mismunadrifi, sérsniðnum atriðum í undirvagni, öflugari jafnvægisstöng að aftan, öflugari fjöðrunardempara fyrir framöxulinn, auka undirvagnsfesting, 19 tommu felgur og stórar Brembo bremsur.
Hefðbundin MagneRide fjöðrun og Pirelli hraðakstursdekk fullkomna vélræna uppfærsluna, en sjónrænt státar Dark Horse af nýju lógói og myrkvuðum LED framljósum.