Mánudagur, 18. ágúst, 2025 @ 14:34
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Nýr 2021 Volkswagen T7 Multivan kemur í stað Caravelle

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
11/06/2021
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 4 mín.
283 3
0
137
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Nýr 2021 Volkswagen T7 Multivan kemur í stað Caravelle

  • Volkswagen T7 Multivan MPV skiptir yfir á MQB grunn og bætir við tengitvinnbíltækni

Það er áberandi útlit og nýtt nafn fyrir stærsta fjölnotabílinn frá Volkswagen, vegna þess að VW T7 Multivan hefur verið afhjúpaður í staðinn fyrir T6 Caravelle.

Á meðan Caravelle var fólksflutningabílsútgáfan af hinum meðalstóra sendibíl VW, er nýja gerðin sett upp sem ný gerð sem mun einnig leysa af hólmi Touran og Sharan fjölnotabílana, en T6 verður áfram smíðaður sem atvinnubíll.

Báðar gerðirnar fá til viðbótar hinn rafknúna ID.Buzz, sem er væntanlegur árið 2022. Þessi breyting þýðir að Multivan hefur verið uppfærður með tæknivæddum innréttingum og nýjum drifrásum, þar á meðal sem tengiltvinnbíl.

Að utan er nýi Multivan með útlit sem fellur einhvers staðar á milli sviðs Golf og ID rafmagnsgerða VW, með mjóu grilli og LED framljósum sem staðalbúnað, tiltölulega sléttu nefi, hreinum línum í yfirbyggingu og nýrri láréttri hönnun afturljósa.

Mjóum A-bitum er ætlað að bæta yfirsýn fram á við, en stórir gluggar mun skapa rúmgóða innréttingu.

Að innan hefur VW uppfært bílinn í sjö sæta innra skipulag. Nú eru fimm stakir stólar – svo stóri, þungi þriggja sæta bekkurinn hjá Caravelle er ekki lengur til staðar- og stólarnir sjálfir eru allt að 25 prósent léttari en forverinn.

Eins og í Caravelle geta sætin runnið fram og til baka á gólfbrautum, hægt er að snúa tveimur sætum í röðinni í 180 gráður og það er borð, sem hægt er að stilla á ýmsa vegu staðsett á milli þeirra.

Algjörlega flatt gólfið í Multivan þýðir að nú er hægt að færa borðið allt fram á milli framsætanna. Valfrjálst glerþak er einnig fáanlegt í fyrsta skipti.

Tækni um borð inniheldur 10,25 tommu stafræna skjáinn fyrir mælaborðið, snertiskjástýringu og USB-C tengingu, en sprettiskjár í sjónlínu ökumanns, sem er aukabúnaður er sá fyrsti í atvinnubifreið frá VW.

Samþætt eSIM þýðir að Multivan er alltaf tengdur, en leiðsögukerfi og tengd þjónusta – eins og sést annars staðar í bílum VW – er í boði.

Að öðru leyti er Multivan með rafmagns stöðuhemil sem staðalbúnað, en allar gerðir eru eingöngu með DSG sjálfskiptingu og það að losna við gírskiptingu og handfang stöðuhemils hefur skapað enn meira rými.

Það eru 469 lítrar af farangursrými í sjö sæta uppsetningu og 1.844 lítrar þar sem aftasta röðin er fjarlægð.

Multivan kemur í tveimur lengdum, sem eru 4.973 mm og 5.173 mm, og þessar gerðir hafa hámarks burðargetu 3.672 lítra og allt að 4.053 lítra, þegar þær eru með útsýnisþaki.

Þó að T7 Multivan bjóði upp á betri aðstöðu fyrir farþega, er hann ekki eins og er ætlaður til að mynda grundvöll fyrir nýtt úrval af fellihýsum í Kaliforníu-útgáfu eins og gamli bíllinn – þetta mun halda áfram að byggja á T6.1 sendibílnum.

Fremst meðal aflrásanna er tengt tvinnkerfi svipað því sem er að finna í Golf og Passat GTE gerðum.

Uppsetning eHybrid notar 1,4 TSI túrbóvél og rafmótor til að framleiða samanlagt 215 hestöfl, en 13kWst litíumjónarafhlaða mun aðeins skila rafknúnum gangi í um það bil 50 kílómetra.

EHybrid er fáanlegur frá og með frumsýningunni samhliða tveimur bensínvélum, 134 hestafla 1.5 TSI og 201 hestafla 2.0 TSI. Athyglisvert er að 148 hestafla 2.0 TDI dísilvélin – það sem áður var alls staðar nálæg vél í heimi VW atvinnubíla – verður ekki fáanlegur við frumsýninguna, en kemur árið 2022 í staðinn.

Öryggisbúnaður fylgir öðrum MQB-gerðum, þar sem boðið er upp á neyðarhemlun í borgarumhverfi, greining á vegaskiltum og akreinaaðstoð, en Multivan er einnig með Car2X, kerfi sem leyfir staðbundin samskipti við önnur ökutæki og upplýsingar vegna aksturs á þjóðvegum, og gerir kleift að vara við mögulegum biðröðum og töfum.

360 gráðu myndavélar og IQ.DRive Travel Assist hálf sjálfstæður akstur er einnig fáanlegur.

(byggt á frétt á vef Auto Express – myndir VW)

Fyrri grein

Nýr Nissan Z sportari á leiðinni

Næsta grein

Bílasýningafjör um helgina

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein
Bílasýningafjör um helgina

Bílasýningafjör um helgina

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.