Föstudagur, 10. október, 2025 @ 4:16
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Nýr 2021 Dacia Spring kynntur sem ódýrasti rafbíll Evrópu

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
19/06/2022
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 4 mín.
314 13
0
156
DEILINGAR
1.4k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Nýr 2021 Dacia Spring kynntur sem ódýrasti rafbíll Evrópu

  • Samkvæmt fréttum er hægt að byrja panta bílinn vorið 2021 – sem mun kosta undir 3,6 milljónum króna á markaði í Evrópu

Þetta er Dacia Spring. Þegar opnað verður fyrir pantanir vorið 2021 stefnir í að hann verði ódýrasti nýi rafbíllinn sem hægt er að kaupa í Evrópu.

Hönnunin er næstum eins og Spring Electric hugmyndabíllinn sem fyrst var sýndur í mars – og er skyldur Renault Kwid sem seldur er á Indlandi. Það þýðir að borgarbíllinn hefur stækkað með nokkrum útlitseinkennum sportjeppa eins og þykkum hjólbogum, þakbogum og veghæð yfir meðallagi.

Hleðslugáttin er falin á bak við spjald í sléttu grilli að framan, sem er með tvöföldum aðalljósaeiningum með grönnu LED-ljósi. Felgurnar líta út eins og álfelgur, en eru í raun pressað stál. Frumsýningarútgáfur af Spring eða „vorinu“ eins og bíllinn heitir upp á íslensku fá andstæða appelsínugulan lit á hurðarspegla, þakboga og undir grillinu að framan.

Dacia Spring tekur greinilega sterklega á móti keppinautum í hópi rafbíla á verði sem verður vel fyrir neðan 3,6 milljónir króna á markaði í Evrópu.

Þrátt fyrir jeppaútlitið eru hlutföll Spring viðeigandi fyrir akstur í þéttbýli: 3.734mm að lengd og 1.622 mm á breidd, hann er aðeins lengri og breiðari en Volkswagen up!

Dacia segir mikið rými sé í Spring, þar sem jafnvel aftursætin séu með gott pláss fyrir tvo fullorðna. Hanskahólfið, hurðarvasarnir og miðlægur geymslukassi eru með 23,1 lítra geymslupláss fyrir farþega í framsæti, með frekari hurðageymslum að aftan. Spring er með 300 lítra farangursgeymslu – vel yfir meðallagi fyrir borgarbílaflokkinn.

Mælaborðið kemur frá Renault Kwid. Það er bláar áherslur á hurðunum og loftræstiopum, en valfrjálst sjö tommu margmiðlunarkerfi með snertiskjá, fáanlegt með bakkmyndavél, Apple CarPlay og Android Auto, er fyrir neðan loftop í miðju.

Meðal búnaðar með aukakostnaði eru loftkæling, rafdrifnir speglar og varahjól í fullri stærð, en alhliða rafstýrðir gluggar, samlæsing og 3,5 tommu stafrænn skjár á milli mælanna eru allt staðalbúnaður.

Dacia hefur búið Spring með 43 hestafla rafmótor með 125 Nm togi. Hann er paraður við 26,8kWh rafhlöðu, sem samkvæmt opinberum WLTP prófunum gerir ráð fyrir um 225 k akstursviði á einni hleðslu – þó að þetta gæti aukist í 290 km aksturssvið í þeirri tegund þéttbýlisaksturs sem bíllinn er hannaður fyrir. Engar hröðunartölur hafa verið gefnar út en Dacia segir að hámarkshraði sé 125 km/klst..

Beygjuradíus 4,8 metrar er aðeins 20 cm meiri en Honda e og ætti að tryggja að það sé mjög auðvelt að leggja bílnum.

Spring mun bjóða upp á jafnstraumshleðslu (DC) sem valkost – 30kW hleðslutæki fyllir á rafhlöðuna í 80 prósent á innan við klukkustund. 7.4kW veggkassi fyllir að fullu rafhlöðu Spring á fimm klukkustundum, 3,7kW nær því sama á 8 og hálfri klst og það tekur 14 klukkustundir að fylla í gegnum venjulega heimilisinnstungu.

Dacia mun einnig bjóða upp á snjallsímaforrit sem gerir notendum kleift að fylgjast með hleðslustöðu frá farsímum sínum, staðsetja bílinn í rauntíma og forhita eða kæla bílinn í þeim bílum sem búnir eru með loftkælingu.

(frétt á Auto Express – myndir Dacia)

Fyrri grein

Hvernig virka diskabremsur?

Næsta grein

„Það ættu að fylgja leiðbeiningar með þessu!“

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

Höf: Jóhannes Reykdal
09/10/2025
0

Kia keppir við VW um forystu í markaðssetningu rafknúinna fólksflutningabíla SEÚL — Volkswagen ID Buzz, söluhæsti meðalstóri fólksflutningabíll Evrópu, mun...

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Höf: Jóhannes Reykdal
08/10/2025
0

Eftir meira en áratug á markaðnum er Kia Soul að hverfa á braut. Kia hefur staðfest að framleiðslu Soul lýkur...

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Höf: Jóhannes Reykdal
07/10/2025
0

Sagður endurskapa smárafbílinn þar sem ESB íhugar nýjar reglur um smábíla MEUDON, Frakkland — Dacia segir að Hipster hugmyndabíllinn þeirra,...

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Höf: Pétur R. Pétursson
05/10/2025
0

Rannsóknir benda til þess að neytendur séu óánægðir með snertivirkni í stýri og snertiskjástýringar. En það er allt að breytast....

Næsta grein
„Það ættu að fylgja leiðbeiningar með þessu!“

„Það ættu að fylgja leiðbeiningar með þessu!“

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

09/10/2025
Bílasýningar

Nýr og alrafmagnaður Kia EV4 frumsýndur um land allt

09/10/2025
Bílaframleiðsla

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

08/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.