Þriðjudagur, 19. ágúst, 2025 @ 16:53
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Nýr Renault Megane eVision kynntur

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
25/10/2021
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 3 mín.
268 17
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Ný Renault Megane eVision kynntur

  • Forskoðun á spennandi hugmynd á rafmagns Megane sportjeppa fyrir árið 2021
  • Framtíð Renault Megane er forsýnd af sláandi nýjum rafknúnum jsporteppa sem verður til sölu árið 2021

Renault hefur gefið það til kynna að framtíð Megane sé í rafmagninu og kynnir rafdrifinn sportjeppa: Megane eVision. Nýi hugmyndabíllinn sýnir fram á framleiðslugerð sem á að koma árið 2021.

Megane eVision er þróun Morphoz hugmyndarinnar sem birt var í mars. En það sem skiptir máli er að nýja hugmyndin byggir á undirstöðum þess hugmyndabíls til að veita okkur nákvæmari svip á framleiðslugerðina sem mun koma á næsta ári.

Megane hefur verið stjarna framboðs fjölskyldubíla hjá Renault í 25 ár, en aldarfjórðungs valdatími lukkubílsins hefur valdið vangaveltum að undanförnu þar sem litlir sportjeppar verða í auknum mæli þeir sem skapa tekjurnar fyrir fyrirtæki eins og Renault.

Fyrr árið 2020 sagði Lauren van Acker, yfirmaður hönnunar Renault, við Auto Express að hægt væri að nýta þróunarkostnað fyrir fjölskyldubílinn annars staðar í eignasafni fyrirtækisins og gaf í skyn að Renault þyrfti að endurskipuleggja framboð sitt í fjölskyldubílum yfir í rafknúin farartæki til að blómstra enn og aftur.

Samkvæmt nýjum stjóra hjá Renault, Luca de Meo, er Megane eVision „enduruppgötvun“ á klassískum hlaðbaki fyrirtækisins: „Við tók 25 ára metsölubíl okkar og færðum hann til til framtíðar. Megane eVision enduruppgötvar Megane og Renault enduruppgötvar Renault.

Þetta er aðeins byrjunin; alveg ný kynslóð af nýsköpunarpökkuðum rafknúnum ökutækjum er að koma,“ útskýrir hann.

Megane eVision notar nýja CMF-EV undirvagn þróaðan af Renault-Nissan-Mitsubishi bandalaginu. Það er glænýr grunnur sem er smíðaður fyrir rafbíla og fyrirtækið heldur því fram að það sé með framúrskarandi tækni rafknúinna ökutækja, sérstaklega hvað varðar umbúðir með ofurþunnri 60kWst gólfrafhlöðu og lítilli einingu rafmótors.

Drifbúnaður, svið og hleðsla

Nokkrar bráðabirgðalýsingar hafa komið fram en sumar tölur vantar enn. 60kWh rafhlaðan er tengd rafmótor, gefur 214 hestöfl og 300 Nm tog, sem knýr framhjólin og gefur 0-100 km/klst á innan við átta sekúndum. Renault hefur ekki sýnt fram á hámarksdrægni á fullri hleðslu en segir að Megane eVision sýni forskoðun á bíl sem muni geta ekið um 440 km á einni hleðslu.

CMF-EV grunnurinn og Renault hefur þegar staðfest að tveggja mótora rafbílar með öflugri fjórhjóladrifnum akstri eru í skoðun hjá fyrirtækinu. Gerðir sem nota þennan grunn með stærri rafhlöðum eru einnig í burðarliðnum.

Jafnstraumshraðhleðsla er virk allt að 130 kW. Enginn hleðslutími hefur verið opinberaður en það myndi í grófum dráttum endurhlaða tíma Megane eVision í kringum 0-80 prósent á 40 mínútna hleðsluferli. Hægt er að framkvæma riðstraumshleðslu á áfangastað á allt að 22kW.

Hönnun og mál

Helstu mál Megane eVision eru þessi: 4.210 mm lengd, 1.800 mm breidd, 1.505 mm á hæð og með 2700 mm hjólhaf. Það þýðir að hann hefur minna fótspor en Megane stallbakur en rafbíllinn er hærri og málin eru sambærileg við Captur sportjeppann.

Það þýðir líka að frumsýning Renault á háþróaða CMF-EV grunninum er þrepi fyrir neðan Nissan Ariya sportjeppann. Nissan deilir sama palli og Renault en er stærri og kemur með tveimur rafhlöðuvalkostum sem eru stærri en 60kWh rafhlaðan í Megane eVision.

(James Brodie – AutoExpress – myndir Renault)

Fyrri grein

Svona gæti pallbílsútgáfa Lexus LX litið út

Næsta grein

Foxconn, Apple og rafbílahugmyndir

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein
Hvaða bíll er nógu hallærislegur?

Hvaða bíll er nógu hallærislegur?

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.