Sunnudagur, 29. júní, 2025 @ 21:38
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Nissan Sakura varðveitir arfleifð litla i-MiEV

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
11/07/2022
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 3 mín.
264 20
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Nissan Sakura tekur upp arfleifð litla i-MiEV

Nissan mun kynna lítinn rafmagns-sportjeppa á næsta ári og nefnist hann Sakura. 3,4 metra langir borgarbílar eru ein meginástæða þess að umferð í stórborgunum í Japan hefur gengið hnökralaust fyrir sig. Af hverju eigum við svo fáa borgarbíla?

Japönsku smábílarnir, skilgreindir sem Kei bílar með hámarkslengd 3,4 metrar, mest 1,48 metrar á breidd og með vél sem er ekki meira en 64 hestöfl, eru um þriðjungur af japanska innanlandsmarkaðinum.

Já auðvitað. Fyrsta gerðin sem gerði rafbíla rúmgóða og aðlaðandi í Evrópu var í raun Kei: Mitsubishi i-MiEV sem kom á markað síðla árs 2010.

Mitsubishi i-Miev kom til Íslands og í raun nokkrir slíkir, þar á meðal afhenti Hekla átta fyrirtækjum tólf slíka bíla í ágúst 2013.

Sá sem þetta skrifar reynsluók þessum bíl á sínum tíma, hann var sprækur og skemmtilegur en drægnin ver langt frá því sem við þekkjum í dag í rafbílum.

Mitsubishi i-Miev kom á markað um 2012.

10.000 til Noregs á sínum tíma

Þessi bíll var í raun seldur í Evrópu í 3 gerðum því bíllinn var einnig seldur sem Citroën C-Zero og Peugeot iOn. Þegar „þríburarnir eru dregnir saman“ voru sem dæmi um 10.000 þeirra fluttir til Noregs.

Reyndar var bíllinn bara kallaður „i“ og var afrakstur samstarfs Mitsubishi og Mercedes. Bíllinn deildi grunni með Smart ForFour og var því með vélina að aftan, ólíkt nánast öllum öðrum japönskum smábílum sem voru í grundvallaratriðum framhjóladrifnir.

Með því að bæta við „i“ og gera bílinn rafknúinn varð i-MiEV = intelligent (greindur) Mitsubishi rafbíllinn að veruleika.

Bíllinn var lítill en hann var með ABS bremsur, loftpúða og rafdrifnar rúður, eins og búast má við að nútímabílar hafi. Þá skipti ekki miklu máli hvort hann væri lítill eður ei því það var svo auðvelt að koma sér fyrir innan um stærri bíla í þröngum götum.

Nýi bíllinn, Sakura, er 3395 mm að lengd, breiddin er 1475 mm og hæðin er 1665 mm.

Blóm kirsuberjatrésins

Þannig að þegar Nissan fyllir nú rafknúið smábílsskarðið eftir Mitsubishi i-MiEV (Nissan tryggði sér stjórn á Mitsubishi fyrir nokkrum árum) þá er það með Sakura, með alveg sömu ytri mál og i-MiEV og svipaða getu og frammistöðu.

Rafhlaðan upp á 20 kWt er heldur ekki mikið stærri en í japanska smábílnum fyrir næstum 12 árum, en mælt með japanska prófunarferlinu er talað um 180 km drægni hjá Sakura-rafbílnum..

Einnig er hægt að nota rafhlöðuna í bílnum sem aflgjafa fyrir farsíma í neyðartilvikum og til að veita heimilinu afl í einn dag.

„Við teljum að Sakura muni breyta stöðunni fyrir japanska markaðinn og gera rafbíla mun aðgengilegri fyrir viðskiptavini í Japan,“ sagði Asako Hoshino hjá Nissan við kynninguna.

Því miður hefur Nissan engin áform um að flytja bílinn út eins og er, en hver veit nema að hann birtist í Evrópu einn daginn líkt og MiEV gerði á sínum tíma.

Litlir bílar þurfa ekki að vera minna búnir en stórir, svo Sakura, sem er nefndur er eftir japanska kirsuberjatrénu sem blómstrar svo fallega á vorin, býr vissulega yfir allri þeirri akstursaðstoð sem völ er á í dag. Þetta felur einnig í sér ProPilot sjálfkeyrslugetu á stigi 2.

Hann hefur þrjár akstursstillingar: Eco, Standard og Sport, og auðvitað eins fótstigs stýringu á akstrinum.

Nissan Sakura fer í sölu í Japan í sumar og mun kosta 2.333.100 ¥, eða um 2,4 milljónir króna á Japansmarkaði að meðtöldum innlendum styrkjum upp á 550.000 ¥ eða 555 þúsund ISK.

(frétt á vef BilNorge)

Þessu tengt: 

Saga kei-bílsins

Fyrri grein

Kia EV6 er „Bíll ársins“ á Íslandi

Næsta grein

Bíll Doktorsins: The Whomobile

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

Höf: Jóhannes Reykdal
28/06/2025
0

Breytingin í jeppaheiminum er mikil með tilkomu rafbílanna og Peter Johnson hjá electrek-vefnum í Bandaríkjunum var að birta grein um...

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Höf: Jóhannes Reykdal
24/06/2025
0

Frumsýning laugardaginn 28. Júní kl. 12-16 í sýningarsal smart að Krókhálsi 11 Bílaumboðið Askja frumsýnir nýjan og alrafmagnaðan smart #5...

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Höf: Jóhannes Reykdal
23/06/2025
0

Audi var stofnað árið 1909 en fékk ekki fjóra hringi fyrr en árið 1932. Við skoðum söguna… Ef einhver segði...

Nýr Land Rover Defender Trophy Edition mun gera það gott í eyðimörkinni

Nýr Land Rover Defender Trophy Edition mun gera það gott í eyðimörkinni

Höf: Jóhannes Reykdal
22/06/2025
0

Land Rover Defender Trophy Edition mun líklega finna heimili á bílastæðinu við knattspyrnuvöllinn, en hann gæti líka gert það í...

Næsta grein
Bíll Doktorsins: The Whomobile

Bíll Doktorsins: The Whomobile

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaheimurinn

Novan var vinsæl á rúntinum í denn

29/06/2025
Bílaframleiðsla

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

28/06/2025
Bílaheimurinn

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

25/06/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.