Þriðjudagur, 19. ágúst, 2025 @ 15:48
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Næstu þrír rafbílar Skoda verða minni en Enyaq

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
03/02/2022
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 4 mín.
273 11
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Næstu þrír rafbílar Skoda verða minni en Enyaq

Sjö sæta rafmagnsjeppi er ekki líklegur en forstjóri Skoda segir „aldrei að segja aldrei“

Við fjölluðum um frumsýningu á nýja Skoda Enyaq iV í vikunni, og í tilefni frumsýningarinnar fjallaði forstjóri Skoda um það sem væri í vændum hjá fyrirtækinu:

Enyaq iV og Enyaq Coupe iV verða stærstu rafbílarnir í línu tékkneska fyrirtækisins, þar sem forstjóri Skoda, Thomas Schafer, segir að næstu þrír rafbílar þess verði minni gerðir og að sjö sæta rafbíll sé ekki í kortunum – í bili.

Í stuttri tölu við kynningu á Enyaq iV Coupe sagði Schafer eftirfarandi: „Enyaq iV fjölskyldan er aðeins byrjunin á herferð okkar í rafrænum hreyfanleika. Við erum nú þegar með þrjú rafknúin farartæki á leiðinni sem verða kynnt á næstu árum.“

Næstu þrír bílar frá Skoda verða minni rafbílar – sagði forstjórinn við kynninguna á Enyaq iV.

Spurður hvort við gætum séð sjö sæta rafbíl í Skoda-línunni sagði Schafer: „Aldrei að segja aldrei. Eitt skref á eftir öðru – við elskum Enyaq og það er forgangsverkefni okkar.“

Þetta bendir til þess að næstu þrír rafbílar Skoda fari inn á markaðshluta minni bíla en Enyaq iV.

Búnir að festa sér nafnið „Elroq“

Fyrr á þessu ári lagði Skoda fram skráningu á vörumerki fyrir „Elroq“ nafnið, sem mögulega vísar til lítils rafmagnsjeppa sem er svipaður að stærð og Karoq sem er með brunahreyfli.

Hin tvö módelnöfnin sem eftir eru ættu einnig að byrja á „E“ þar sem Skoda mótar nöfn sín fyrir rafbíla með þeim hætti.

Allir þrír rafbílar ættu einnig að vera byggðir á útgáfu af MEB grunni Volkswagen Group, sumir hugsanlega á MEB Entry-grunninum sem verið er að þróa fyrir minni rafmagnsbíla.

Schafer talaði um minni framtíðarrafbíla Skoda sem byggja á MEB Entry grunni VW Group og sagði: „Samstarfsmenn okkar frá SEAT, Cupra og VW eru að færast aðeins meira á þá hlið. Við komum bráðlega með tilkynningu um þennan bíl en verið viss um að hann verður algjörlega aðgreindur frá systurmerkjum okkar og er falleg hugmynd sem fellur vel að Skoda til lengri tíma litið.“

Einfalda innri búnað án þess að draga úr gæðum

Eitt sem er nokkuð öruggt er að Skoda mun ekki gera málamiðlanir um gæði innanrýmis. Fyrirtækið hefur sagt að það ætli að draga úr flækjustigi í flota sínum um 40 prósent til meðallangs tíma, en þessi hagræðing verður gerð með því að fjarlægja nokkra sérsniðna valkosti.

Schäfer sagði: „Staðreyndin er sú að á síðasta áratug höfum við orðið mjög flókin. Við höfum leyft okkur þann munað að hafa – ég held að það hafi verið um 16 mismunandi stýri í Octavia.

Hvers vegna er það nauðsynlegt? Viðskiptavinir okkar kunna ekki að meta þetta. Það er mýta að trúa því að þetta muni selja fleiri bíla eða gera viðskiptavini okkar ánægðari – það er bull.“

Enyaq ruddi brautina

„Þannig að við fórum í gegnum gerð fyrir gerð, skoðuðum valkostina og komumst að því að við myndum gefa viðskiptavinum okkar meira með því að þétta framboðið. Og Enyaq ruddi brautina þegar hann kom á markað.“

Innanrýmið í nýjum Enyaq iV Coupe sem frumsýndur var í vikunni.

Draga úr losun en óákveðið með framhald brunavéla

Skoda gaf einnig út nokkrar frekari upplýsingar um víðtækari stefnu sína og áform um að draga úr CO2 losun sinni á næsta áratug.

Fyrirtækið stefnir á 50 prósenta minnkun á flota sínum samanborið við framleiðslu árið 2020, þó að Skoda hafi ekki enn ákveðið hvenær framleiðslu brunahreyfla bíla verði hætt.

Framleiðsluaðferðir verða einnig uppfærðar til að lækka koltvísýringslosun, þar sem tékkneskar og indverskar verksmiðjur Skoda miða að núllkolefnislosun frá 2030 og áfram.

Selja bíla gegnum app

Skoda mun einnig flytja sölukerfi sitt á netið og færast frá hefðbundnum umboðum yfir í snjallsímaforrit þar sem kaupendur geta tilgreint og pantað nýja bíla.

Kerfið hefur þegar verið tekið upp í Tékklandi, Hollandi, Belgíu og Póllandi – og hefur lofað það góðu að Skoda hefur sett sér það markmið að selja einn af hverjum fimm nýjum bílum stafrænt fyrir árið 2025.

(Automotive News Europe)

Fyrri grein

Polestar 2 er kominn til landsins

Næsta grein

Sá ódýrasti kveður markaðinn vestra

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein
Sá ódýrasti kveður markaðinn vestra

Sá ódýrasti kveður markaðinn vestra

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.