Bílar Volkswagen með brunahreyfli munu hætta með næstu kynslóð T-Roc
Volkswagen ætlar að bjóða aðeins rafknúnar gerðir í Evrópu frá og með 2033, og tvöfaldur á umskiptum þess hefur fyrirtækið gefið stóra tilkynningu í stefnu sinni um fulla rafvæðingu með því að staðfesta að næsti T-Roc verði síðasti glænýi bíllinn sem það mun kynna í Evrópu með bensín- eða dísilvél.
Þetta þýðir í framhaldi af því að næsti Golf (eða reyndar bíllinn sem kemur í stað hans, þó að ID. Golf hafi verið nefnt sem hugsanlegt nafn fyrir nýliða) verður eingöngu rafknúinn, og komandi Passat og næsta ár. Tiguan og Touareg verða einnig meðal síðustu kynningum á bíl með brunavél sem VW kynnir samkvæmt vörumerkjaáætlunum sínum í Evrópu.
Þó að Volkswagen gæti enn komið út með nýja bíla með brunahreyfli þar til snemma á þriðja áratug síðustu aldar, þýðir löggjöf varðandi Euro 7 að þróa nýja vél til að uppfylla nýju reglurnar – sem á að framfylgja frá 2025, er líklega of kostnaðarsöm.

2023 VW T-Roc í reynsluakstri – ekki er alveg á hreinu hvenær næsta skynslóð kemur á götuna
Við eigum enn eftir að sjá aðra kynslóð T-Roc í þróun, sérstaklega í ljósi þess að andlitslyfting fyrstu kynslóðar gerðarinnar er nýkomin á markað. Við gerum ráð fyrir að sjá nýja gerðin sitja á uppfærðri útgáfu af MQB vettvangi VW, sem myndi ekki gera ráð fyrir fullkomlega rafknúnum T-Roc en gæti þýtt að mild-hybrid eða plug-in hybrid módel bætist við úrvalið.

Það fellur í hlut næstu kynslóðar VW T-Roc að vera síðasti nýi bíllinn með bensínvél áður en rafmagnið tekur við af fullu.
Innan VW-samsteypunnar tilkynnti SEAT nýlega að það hefði engin áform um rafvæðingu. SEAT Ateca situr á sama grunni og núverandi T-Roc, en enginn arftaki fyrir þann bíl hefur heldur ekki sést við prófanir.
(frétt á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein