Mitsubishi Motors mun ekki koma með nýjan bíl í stað núverandi kynslóðar Colt smábílsins, sem byggir á Renault Clio, þar sem fyrirtækið endurskoðar framleiðslulínu sína á sportjeppum.
Colt var mest selda gerð Mitsubishi í Evrópu fyrstu átta mánuðina, með 9.728 eintök, samkvæmt tölum frá markaðsgreiningarfyrirtækinu Dataforce.
Mitsubishi mun þannig ekki keppa við sjöttu kynslóð Clio, sem var kynnt á bílasýningunni IAA í München í byrjun september.
„Við erum að hætta framleiðslu Colt smám saman til að einbeita okkur að þeim yfirbyggingartegundum þar sem ímynd okkar og arfleifð er,“ sagði Frank Krol, forstjóri Mitsubishi Europe.
„Viðskiptavinir okkar kunna að meta hagnýtar yfirbyggingar,“ sagði Krol við Automotive News Europe við kynningu á rafknúna smábílnum Eclipse Cross.
Mitsubishi bætti Colt við árið 2023 sem hluta af stefnu Renault-studdrar til að endurbyggja gerðalínu sína í Evrópu með bílum sem eru framleiddir á staðnum eftir að hafa dregið til baka áætlun frá 2020 um að hætta alveg á markaðnum.
Fyrirtækið selur einnig ASX smájeppa, útgáfu af Renault Captur, og í ár hefur Grandis, sem byggir á Symbioz, verið bætt við. Eclipse Cross er byggður á Renault Scenic og kemur í stað tengitvinnbíls með sama nafni sem Mitsubishi þróaði innanhúss.

Mitsubishi setti Colt á markað í Evrópu árið 2023. Colt er mest selda gerð Mitsubishi í Evrópu á þessu ári. (MITSUBISHI MOTORS)
Mitsubishi yfirgefur smábílamarkaðinn eftir að hafa hætt framleiðslu á Space Star/Mirage og Colt
Það að hætta með Colt mun leiða til þess að Mitsubishi hættir alveg á markaði smábíla eftir að vörumerkið hætti framleiðslu á Space Star (var seldur sem Mirage á sumum mörkuðum) fyrr á þessu ári eftir ákvörðun um að uppfæra ekki taílenska gerðina til að uppfylla nýjar öryggisreglur Evrópusambandsins.
Ákvörðunin mun hækka meðalsöluverð Mitsubishi verulega. Space Star byrjaði á 11.990 evrum á stærsta markaði fyrirtækisins, Þýskalandi, en Colt byrjar á 15.990 evrum. Eftir að Colt hverfur verður ódýrasta gerðin í Þýskalandi ASX, sem byrjar á 21.490 evrum.
Mitsubishi hefur sterka sögu á markaði sportjeppa í Evrópu með fyrri gerðum eins og Pajero jeppanum og Outlander meðalstórum sportjeppa. Fyrirtækið bauð einnig hefðbundið upp á fjórhjóladrif í fólksbílum og stationbílum, sem tengist reynslu fyrirtækisins af rallakstri.
Samningurinn við Renault veitir Mitsubishi sterkt úrval af jeppum en ekki fjórhjóladrifi. „Í framtíðinni ætlum við að færa okkur aðeins meira yfir í upprunalegar gerðir Mitsubishi og styðja við nokkra eiginleika sem við höfum ekki nú þegar, eins og fjórhjóladrif,“ sagði Krol. Renault Captur, Symbioz og Scenic eru ekki í boði með fjórhjóladrifi.
Outlander, sem var þróaður innanhúss, er eina evrópska gerðin frá Mitsubishi með fjórhjóladrifi.
Með því að auka úrval af fjórhjóladrifi myndi Mitsubishi auka umfang sitt í norður- og Alpalöndum Evrópu, sagði Krol. „Meira en 50 prósent af markaðnum eru fjórhjóladrifin í Sviss,“ sagði hann. „Markaðir með mikla snjókomu eins og Svíþjóð og Noregur myndu vilja sjá fjórhjóladrifin líka.“
Mitsubishi hefur sagt að það stefni að því að auka sölu í 75.000 til 80.000 bíla árlega í Evrópu.
Fyrirtækið seldi 33.467 bíla í Evrópu fram í ágúst, sem er 24 prósent lækkun, samkvæmt Dataforce, eftir að sala Space Star lauk.
(Nick Gibbs – Automotive News Europe)