MITSUBISHI ENGELBERG TOURER
Mitsubishi frumsýndi á bílasýningunni í Tókýó fyrir Japansmarkað – MITSUBISHI ENGELBERG TOURER – meðalstóran rafknúinn jeppa sem hugmyndabíl.

HUGMYNDIN
MITSUBISHI ENGELBERG TOURER, jeppi með þremur röðum af sætum, með þróaða útgáfu af tveggja mótora PHEV drifbúnaði MMC sem er þróaður í Outlander PHEV með viðbót af næstu kynslóð rafvæðingartækni og fjórhjóladrifi.
PHEV-drifrásin
Hágæða drifrafgeymirinn er settur upp undir gólfið í miðju ökutækisins. Þrátt fyrir að það noti „Twin Motor“-kerfið sem er með mikil afköst og öfluga mótorar bæði að framan og aftan, hefur PHEV drifbúnaðurinn verið gerður samþjappaðri og kerfið hefur verið fínstillt til að skila meira plássi fyrir farþega og gera það mögulegt að bjóða pakki með þremur sætum.
MITSUBISHI ENGELBERG TOURER er með drægni í akstri á rafmagni sem er meira en 70 km (km) (WLTP), og með fullhlaðna rafhlöðu og fullan eldsneytisgeymi hefur hann samtals meira en 700 km aksturssvið (WLTP). Þetta gerir mjúkan, öflugan en hljóðlátan akstur sem einkennir rafknúin ökutæki, og kemst lengra.
4WD kerfið
Kerfið notar AYC til að stjórna dreifingu drifkrafts milli framhjólanna tveggja, ásamt sítengdu 4WD með „Twin Motor“-kerfinu sem er með hágæða mótor bæði með framan og aftan. Þetta er ásamt „Super All Wheel Control MMC“ (S-AWC) samþættu hegðunarstjórnunarkerfi bílsins sem bætir við afli og frammistöðu – í akstri, við beygjur og stöðvun – með því að samþætta stjórn á hemlunarkrafti við hvert hjól (læsingarhemlakerfi – ABS) og mótorúttak að framan og aftan (Active Stability Control – ASC ) – virkri stöðugleikastýringu. Kerfi sem dregur úr óstöðugleika í hegðun ökutækja sem stafar af hálku á vegum og skyndilegum stýriaðgerðum.





Umræður um þessa grein