Margt að sjá á 23. árlegu bílasýningunni í Guangzhou

141
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR

Niðurstöður frá bílasýningunni í Guangzhou: Kínversk vörumerki stækka, kassalaga fólksbílar eru ekki lengur áberandi

GUANGZHOU, Kína — Kínverskir bílaframleiðendur hafa verið útilokaðir frá bandaríska markaðnum vegna 100% tolla landsins, en engu að síður eru þeir að setja á markað nýjar vörur sem henta betur fyrir breiðar bandarískar þjóðvegi frekar en þröngar borgargötur Evrópu.

Á 23. árlegu bílasýningunni í Guangzhou virtist 5 metra þröskuldurinn vera nýtt viðmið fyrir arðbæra stóra markaðshluta Kína, sem sýnir hvernig kínverski innanlandsmarkaðurinn er að fjarlægja sig enn frekar frá evrópskum markaði, þar sem smájeppar eru stærsti markaðshlutinn. Meðalstórir fólksbílar og jeppar sem áður voru ríkjandi í kínverskri sölu líta nú út fyrir að vera tiltölulega litlir.

Zeekr 9X, sem myndaður var á bílasýningunni í Guangzhou, er meira en 200 tommur að lengd, en hröðun hans frá 0-100 km/klst er aðeins 3,1 sekúnda. (LUCA CIFERRI/AUTOMOTIVE NEWS EUROPE)

Sýningin í Guangzhou, sem haldin er í ár frá 21. til 24. nóvember, er eina stóra árlega bílasýningin í Kína, þar sem Peking og Shanghai eru til skiptis annað hvert ár.

Nýja þróunin í átt að stærri bílum var sýnd af Geely Group, næststærsta bílaframleiðanda Kína á eftir BYD. Geely sýndi þrjá stóra sendibíla, Zeekr 9X, Lynk & CO 900 og Geely M9.

Innrétting Zeekr 9X í sex sæta stillingu. Fjögurra sæta stilling er einnig í boði. (LUCA CIFERRI/AUTOMOTIVE NEWS EUROPE)

Sá lúxusbíll af þessum þremur, Zeekr 9X, er einfaldlega risastór: 5239 mm langur og 2029 mm breiður, með 3169 mm hjólhafi. Í staðalstillingu býður hann upp á sex sæti í þremur röðum, þar sem önnur röð býður upp á meira en nóg fótarými, jafnvel fyrir hávaxinn Evrópubúa. En auðugir kínverskir viðskiptavinir eru að leita að enn meira rými, svo 9X er einnig fáanlegur sem fjögurra sæta, með tveimur aftursætum í viðskiptaflokki sem hægt er að halla sér að fullu.

En hugsið ekki um „fótboltamömmu“ smájeppa þegar kemur að afköstum. Heildarafl 9X er frá 885 hestöflum fyrir tvímótora fjórhjóladrifsútgáfu upp í 1.381 hestöfl fyrir þriggja mótorútgáfu, sem gerir fjórhjóladrifnum bíl kleift að fara ansi hratt: 0-100 km/klst tíma á aðeins 3,1 sekúndu og hámarkshraði 240 km/klst.

Nýja kynslóð XPeng P7 er lengri en forveri hans og hefur raunverulegA fastback lögun, en hjólhafið hefur ekki stækkað verulega. (LUCA CIFERRI/AUTOMOTIVE NEWS EUROPE)

Jafnvel fólksbílar eru ekki ónæmir fyrir lengdarbreytingum: Nýja kynslóð Xpeng P7 fastback fólksbílsins er nú 5017 mm löng, samanborið við 4888 mm í núverandi kynslóð. Farþegar í aftursætum munu þó ekki njóta góðs af þessu: hjólhafið er aðeins 10 mm lengra, eða 3008 mm. Engu að síður hefur nýi P7 glæsilega og glæsilega fastback-útlit, sem gerir hann að alvöru fjögurra dyra coupé-bíl.

Nýja lögun P7 bendir til annarrar þróunar: Hefðbundni þriggja kassa fólksbíllinn, sem enn ræður ríkjum í núverandi flota Kína, hefur nánast horfið úr nýjum gerðum.

Meðal fastback fólksbíla sem sýndir voru í Guangzhou voru nýi Avatr 12, sem sannfærði með mjúkum yfirborðum og sterkum framhluta, og Roewe M7 frá SAIC, sem var með útfærðri tvílita málningu.

Hugmyndabíllinn GAC 01 pallbíll minnir á hornlaga hönnun Tesla Cybertruck. (LUCA CIFERRI/AUTOMOTIVE NEWS EUROPE)

Þó að kínverskir bílaframleiðendur fari nú sínar eigin leiðir með stórum sendibílum og fljótandi hraðskreiðum bílum, geta þeir stundum ekki staðist að „endurtúlka“ verk annarra. Í þessum flokki sker GAC Pickup 1 hugmyndabíllinn sig úr: þemað er Tesla Cybertruck útlit sem eru notað er á hlutföll Ford F150 á sterum.

Bílasýningin í Guangzhou með yfir 1.100 ökutækjum, næstum helmingurinn „nýorku bílar“ (NEV)

Fréttavefurinn CarNews China var einnig að fjalla um þessa bílasýningu:

Alþjóðlega bílasýningin í Guangzhou 2024 opnaði 15. nóvember. Þar voru 1.171 ökutæki, sem var metfjöldi, þar á meðal 512 nýorkubílar (NEV). Sýningin spannaði 220.000 fermetra og sá einnig 78 frumsýningar á heimsvísu.

BYD sýndi víðtækt NEV vöruúrval sitt á viðburðinum og sýndi nýjar gerðir frá mörgum undirmerkjum. Meðal þeirra voru Xia MPV, sem býður upp á stillanleg sæti í þriðju sætaröð; Yangwang U7, sem er fáanlegur bæði sem rafmagns- og PHEV útfærslur; og Denza Z9, búinn háþróuðum tengikerfum. Sala BYD í október fór yfir 500.000 eintök í fyrsta skipti, sem markaði verulegan vöxt í notkun rafknúinna ökutækja.

BAIC kynnti „3X3“ Magnecore Electric Drive Super Solution sína og gerðir eins og BJ30 og BJ60 Thunder, og laðaði að sér áhugamenn um utanvegaakstur með þemabás sínum. Varaforsetinn Peng Gang sagði að lausnin bæti afköst utanvegaaksturs með því að samþætta rafknúna aksturstækni. BAIC hyggst stækka línu sína af rafknúnum utanvegaakstursbílum til að höfða til fjölbreyttra notenda, sem endurspeglar áherslu innlendra vörumerkja á úrvalsvæðingu, bættum gæðum og verðmætamiðaðri smábílamarkaðssetningu.

Aðrir kínverskir framleiðendur einbeittu sér að því að samþætta nýstárlega tækni. Baojun sýndi Yep EV, sem er með fjórhjóladrifskerfi sem gerir kleift að hreyfa sig einstaklega vel, svo sem hliðarakstur – uppfærða Yep Plus 2025 gerðin innlimaði aðstoðareiginleika fyrir ökumannsleiðsögn í þéttbýli.

GAC Honda kynnti nýja undirmerki sitt fyrir rafknúna ökutæki, „YeP,“ með framleiðsluhæfum YeP7, með sjálfstæðri fjöðrun og endurbótum á undirvagni.

Dongfeng Nissan kynnti rafknúna fólksbílinn N7, sem áætlað er að komi á markað árið 2025. Bíllinn er með háþróaðri skynjunartækni og öflugum örgjörva til að auka akstursþægindi og virkni.

Á viðburðinum voru einnig kynntar framfarir í snjöllum kerfum og léttum efnum. Jiyue, samstarfsfyrirtæki Baidu og Geely, sýndi hugmyndabílinn Robo X, sem notar kolefnisþráðabyggingu og gervigreindartengd viðmót fyrir aukna samspil.

Búist er við að bílasýningin muni auka áhuga neytenda og sölu í lok ársins. Þar var lögð áhersla á mikilvæga þróun frá síðasta ári og kynnt tækni sem líklegt er að muni hafa áhrif á iðnaðinn árið 2025.

(Automotive News Europe og CarNewsChina)

Svipaðar greinar