Þriðjudagur, 19. ágúst, 2025 @ 22:59
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Litli ljóti andarunginn sem lagði grunninn að Kia

Pétur R. Pétursson Höf: Pétur R. Pétursson
24/07/2024
Flokkar: Bílaframleiðsla, Bílaheimurinn, Bílasagan
Lestími: 5 mín.
414 8
0
202
DEILINGAR
1.8k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Kia Pride var smábíll sem gegndi talsvert mikilvægu hlutverki í sögu Kia Motors þótt ótrúlegt megi virðast.

Það er hreint magnað hve hratt Kia hefur skotist upp á stjörnuhimininn en Kia er langt frá því að hafa alltaf verið flottasti bíllinn á götunni.

Ford Festiva

Kia Pride var upprunninn úr Mazda 121, einnig þekktur sem Ford Festiva á sumum mörkuðum.

Festiva var smábíll hannaður af Mazda og framleiddur með leyfi nokkurra bílaframleiðenda, þar á meðal Kia. Ford Festiva var upphaflega framleiddur í Japan og Suður-Kóreu og markaðssettur á heimsvísu.

Frekar ófríður bíll

Árið 1986 hóf Kia Motors að framleiða bílinn undir nafninu „Kia Pride” eftir að hafa gengið til samstarfs við Ford. Pride var í meginatriðum endurmerkt útgáfa af Ford Festiva en markaðssett undir Kia vörumerkinu.

Þessi gerð var ein af fyrstu mikilvægu sóknum Kia inn á alþjóðlegan bílamarkað – það er nú ekki lengra síðan.

Kia Pride datt inn á markaðinn

Fyrsta kynslóð Kia Pride kom í ýmsum yfirbyggingarstílum, þar á meðal þriggja dyra og fimm dyra hlaðbakur og fjögurra dyra fólksbíl.

Bíllinn var lítill og talsvert lipur, þekktur fyrir eldsneytisnýtingu og hagkvæmni, sem gerði hann vinsælan meðal fjárhagslega meðvitaðra neytenda.

Kia útbjó litlar, skilvirkar vélar venjulega á bilinu 1.1 til 1.3 lítrar. Innréttingar og þægindi, með áherslu á hagkvæmni.

Og það sem var í vélarsalnum (ef salur gæti kallast) var þokkalega hönnuð vél sem gerði sitt.

Kia Pride var fluttur út til ýmissa landa undir mismunandi nöfnum. Í Norður-Ameríku var hann seldur sem Ford Festiva, en á öðrum svæðum hélt hann Kia Pride nafninu. Bíllinn þótti hagkvæmur, ódýr og nokkuð áreiðanlegur.

Eftir því sem bílaiðnaðurinn þróaðist, þróuðust einnig gerðir Kia Pride. Bíllinn sem tók við af Pride var Kia Avella upp úr 1990, sem síðar var skipt út fyrir Kia Rio í byrjun tíunda áratugarins. Hver arftaki byggði á grunninum sem Pride lagði en voru með nútímalegri hönnun, eiginleika og tækni.

Velgengni Kia Pride átti stóran þátt í að festa Kia Motors í sessi sem mikilvægan aðila á alþjóðlegum bílamarkaði. Það hjálpaði fyrirtækinu að öðlast dýrmæta reynslu í alþjóðlegri sölu og framleiðslu og lagði grunninn að framtíðarvexti og stækkun.

Framleiðslu Kia Pride lauk formlega árið 2000 og markaði þar með endalok tímabils fyrir fyrstu verkefni Kia á heimsmarkaði.

Á þessum tíma hafði Kia aukið úrval sitt verulega og bætt orðspor sitt fyrir að framleiða áreiðanlega og hagkvæma bíla.

Kia Pride er enn mikilvæg fyrirmynd í sögu Kia Motors. Hann táknar fyrstu viðleitni fyrirtækisins til að festa sig í sessi á heimsmarkaði og lagði grunninn að þróun framtíðargerða sem áttu tryggja aukinn árangur og viðurkenningu um allan heim.

Í stuttu máli má segja að Kia Pride hafi verið lykilfyrirmynd fyrir Kia Motors og þjónað sem hagkvæmur og áreiðanlegur bíll sem hjálpaði fyrirtækinu að auka umfang sitt og koma sér á fót á alþjóðlegum bílamarkaði.

Arfleifð hans endurspeglast í velgengni og vexti Kia sem stórs bílaframleiðanda á heimsvísu.

Í dag er Kia meðal þeirra fremstu í hönnun og framleiðslu hágæða bíla hvort sem er með brunavélum eða rafmagnsdrifbúnaði. Verðið hefur hækkað en gæðin einnig.

Fyrri grein

Cadillac Sollei Concept er sérsniðinn ofurlúxus blæju-rafbíll

Næsta grein

Tveir nýir Fiat til höfuðs bílum eins og Nissan Qashqai og Skoda Karoq

Pétur R. Pétursson

Pétur R. Pétursson

Vefstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein
Tveir nýir Fiat til höfuðs bílum eins og Nissan Qashqai og Skoda Karoq

Tveir nýir Fiat til höfuðs bílum eins og Nissan Qashqai og Skoda Karoq

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.