Þriðjudagur, 19. ágúst, 2025 @ 15:49
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Léttasta rafreiðhjólið?

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
03/08/2022
Flokkar: Tækni
Lestími: 3 mín.
291 16
0
147
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Léttasta rafreiðhjólið?

Nýtt Vello Bike+ Titanium Folding E-Bike sagt vera það léttasta sem gert hefur verið
Þetta títan rafreiðhjól býður upp á fína sértækni og vegur aðeins 9,9 kíló

Við höfum aðallega verið að fjalla um bíla, stundum mótorhjól, en í dag er það rafmagnsreiðhjól sem fangaði athygli okkar, en vefurinn INSIDEEVs segir okkur frá þessu:

Eftirspurnin eftir einkaflutningum í þéttbýli sprakk á meðan og eftir heimsfaraldurinn. Rafhjól og önnur lítil og létt rafknúin farartæki urðu fljótt áberandi sem hagnýtasti staðgengill almenningssamgangna og, fyrir suma, eina leiðin til að komast um. Þessa dagana hefur ofgnótt af nýjum hjólum komið fram og mörg þeirra eru léttari, hátæknilegri og dýrari en maður hefði nokkurn tíma getað ímyndað sér. Sem dæmi má nefna nýja Vello Titanium rafhjólið.

Valentin Vodev og Valerie Wolff stofnuðu austurríska rafreiðhjólaframleiðandann Vello árið 2013. Vello býr til snjöll pedalknúin og snjöll rafreiðhjól með því að nota hluta sem eru fáanlegir í verslun, en þau eru einnig með sérstaka samfellanlega grind og rafhlöðuinnbyggðan mótor í hjólnafinu.

Nýjasta gerðin, sem kynnt var á London Cycle Show 2022 fyrr á þessu ári, er rafmagnshjól sem er svo létt að það gæti bara verið það léttasta í heiminum, hefur fræðilega ótakmarkaða drægni og hefur einstaka hönnun miðað við önnur rafmagnshjól sem nú eru á markaðnum.

Tekur 8 sekúndur að brjóta saman

Vello Bike+ Titanium er aðeins 9,9 kíló að þyngd og er léttara en mörg algeng reiðhjól sem ekki eru rafknúin, hvað þá langflest rafmagnshjól á markaðnum. Ef þú ert borgarbúi sem er háður persónulegum hreyfanlegum tækjum, þá ertu meðvitaður um að ein áskorunin sem rafhjólaiðnaðurinn vinnur nú að er þyngd rafreiðhjólsins. Það væri einfalt að bera þetta hjól upp stigann, inn í skottið á bílnum og í strætó eða neðanjarðarlest.

Að auki er Títan samanbrjótanlegt, líkt og önnur Vello hjól, og framleiðandinn lofar að allt ferlið taki aðeins átta sekúndur.

Tæknieiginleikar rafreiðhjólsins gera ráð fyrir einstaklega glæsilegri hönnun sem gæti vel staðist hefðbundið, pedalaknúið reiðhjól, þar sem rafhlaðan er innbyggð í rafmótorinn í hjólnafinu að aftan. Öll Vello hjól eru einnig með KERS (Kinetic Energy Recovery System), sem hleður rafhlöðuna þegar hemlað er eða farið niður á við. Samkvæmt Vello getur kerfið farið yfir 50 km á einni hleðslu.

Vello mótorar eru með hallaskynjara sem breyta takthraða til að auka endingu rafhlöðunnar og afköst mótorsins enn frekar. Að auki geta þeir verið búnir annað hvort Mountain Drive fyrir brekkur í dreifbýli eða Schlumpf Drive gírkerfi Speed Drive fyrir stórborgarumhverfi. Hið síðarnefnda myndi gera hjólinu kleift að ferðast hraðar en lögleg mörk (24 km/klst), en hið fyrrnefnda myndi auðveldlega klifra brekkur upp í 17 prósenta halla.

Nýja Títan rafreiðhjólið frá Vello virðist vera kjörinn ferðamáti í þéttbýli á pappírnum. Nú, hvort þetta sé raunin í hinum raunverulega heimi eða ekki er enn til umræðu, sérstaklega í ljósi 4,586 dollara verðmiðans sem það ber, sem samvarar 624.852 krónum á gengi dagsins.

(Frétt á vef INSIDEEVs)
Fyrri grein

Alpine gerir gloríu og uppsker grín

Næsta grein

Land Roverinn sem átti að fara á haugana

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Allt stefnir í að bílasýningin í Munchen í september verði enn stærri en áður

Allt stefnir í að bílasýningin í Munchen í september verði enn stærri en áður

Höf: Jóhannes Reykdal
01/08/2025
0

Núna eru franar að berast fleiri fréttir af bílsýningunni í Munchen sem stendur yfir frá 9. Til 14. September. IAA...

Stellantis og Renault hætta við vetnisbíla – en BMW, Hyundai og Toyota halda áfram að skuldbinda sig

Stellantis og Renault hætta við vetnisbíla – en BMW, Hyundai og Toyota halda áfram að skuldbinda sig

Höf: Jóhannes Reykdal
30/07/2025
0

Bílaframleiðendur hafa skoðað tækni vetniseldsneytis sem raunhæfan valkost við rafknúin ökutæki. En þar sem Stellantis og Renault hætta við vetnisáætlanir...

Tesla hleypir af stokkunum tilraunaverkefni með Robotaxi með allt að 20 Model Y bílum í Texas

Tesla hleypir af stokkunum tilraunaverkefni með Robotaxi með allt að 20 Model Y bílum í Texas

Höf: Jóhannes Reykdal
19/07/2025
0

Þann 22. júní 2025 hleypti Tesla formlega af stokkunum tilraunaverkefni sínu með Robotaxi í Austin í Texas í Bandaríkjunum, og...

Chevrolet Corvette ZR1X árgerð 2026 kemur með 1.250 hestöflum

Chevrolet Corvette ZR1X árgerð 2026 kemur með 1.250 hestöflum

Höf: Jóhannes Reykdal
18/06/2025
0

Corvette ZR1X árgerð 2026 hefur verið kynnt og verður með næstum ótrúlegum 1.250 hestöflum frá háþróaðri blendings drifrás sinni. LT7...

Næsta grein
Land Roverinn sem átti að fara á haugana

Land Roverinn sem átti að fara á haugana

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.