Miðvikudagur, 20. ágúst, 2025 @ 1:34
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Léttari og aflmeiri rafhlöður lykill að nýjum, ódýrari rafbílum VW ID.2 og ID.1

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
15/03/2025
Flokkar: Bílaframleiðsla, Bílaheimurinn
Lestími: 4 mín.
319 7
0
156
DEILINGAR
1.4k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

  • VW er tilbúið að nota nýja rafhlöðutækni til að draga úr kostnaði við nýja, hagkvæma rafbíla sína

Breski bílavefurinn AUTO EXPRESS er að fjalla um breytingar í framleiðslu lítilla nýrra rafbíla frá Volkswagen:

Ný kynslóð rafhlöðutækni – með góða orkuþéttni og minni þyngd – mun gera Volkswagen kleift að gera rafbíla ódýrari fyrir evrópska kaupendur.

ID.2 í Polo-stærð – sem kemur 2026 – ætti að hafa grunnverð nálægt 20.000 pundum (um 3,5 millj. ISK) og 2027 ID.1 framleiðsluútgáfan af ID.Every1 hugmyndinni gæti kostað um 17.000 pund (rétt tæpar 3 millj. ISK). Ódýrasti rafmagns Volkswagen í dag er 30.000 punda ID.3 hlaðbakur (5,2 millj ISK).

Litlu rafbílarnir frá VW sem aðeins nota rafhlöður eru að skipta yfir í litíum járnfosfat (LFP) rafhlöður, sem nota hráefni sem eru venjulega ódýrari en nikkel mangan kóbalt (NMC) bakskautshönnun sem knýr núverandi svið VW ID-bíla. LFP er ekki eins orkuþétt og NMC en Volkswagen mun sigrast á því með því að troða fleiri rafhlöðusellum í bíla sína með því að nota nýtt „cell-to-pack“ kerfi.

Volkswagen ID.Every1 hugmyndabíllinn

Hönnun rafhlöðu í pakka

Hugsunin er svipuð og í Blade rafhlöðu kínverska bílaframleiðandans BYD, sem setur langar sellur í rafhlöðupakkann sinn til að auka orkuþéttni. MEB31 rafhlöðueiningin í VW EV-bílum nútímans þarf röð af málmrifjum til að halda rétthyrndu einingunum á sínum stað, óþarfa uppbygging sem nýja hönnunin getur eytt.

„Nýtanlegt rými er miklu betra, við getum pakkað inn meiri orkuþéttni og það er léttara,“ segir Malte Schulz verkfræðingur VW. Fyrir vikið getur VW fengið rafhlöður í styttra hjólhaf ID.1, og losnað við smá þyngd.

Volkswagen ID.2all concept

Nýja hönnunin „cell-to-pack“ er stigstækkanleg til að auka samkeppnishæfni: sama skipulag getur einnig hýst afkastameiri NMC rafhlöðusellur fyrir Porsche og Audi gerðir. Á fyrstu stigum verða þeir ekki með hönnun „cell-to-pack“ – þar sem rafhlöðupakkinn tengir saman allan bílinn, eins og í BYD Seal – þó Volkswagen segi að þetta komi á næsta stigi.

Rafhlöður framleiddar í Evrópu

Rafhlöðurnar verða framleiddar í Evrópu en tilraunaframleiðsla er í gangi í Salzgitter gigaverksmiðjunni í Neðra-Saxlandi í eigu PowerCo sem er afsprengi VW.

„Rafhlöðusellan er brunahólf morgundagsins,“ segir Oliver Blume, forstjóri Volkswagen Group. „Þetta er kjarnahæfni fyrir VW Group, svo við þurfum verkfræðiþekkingu og að geta framleitt. Salzgitter mun auka framleiðsluna á þessu ári.”

Verksmiðjan mun hafa um 40 gígavattstunda afkastagetu og rafhlöðuselluframleiðslu gæti verið skipt á milli LFP og NMC efnafræði.

Önnur 60 gWst munu koma í notkun í annarri evrópskri verksmiðju PowerCo í Valencia á Spáni árið 2026. Þriðja verksmiðjan er í gangi í Ontario, Kanada, með allt að 90 gWst, sem á að opna árið 2027. Það gefur PowerCo og Volkswagen um 200 gWst afkastagetu.

(frétt á vef AUTO EXPRESS)

Fyrri grein

Sænski rafhlöðuframleiðandinn Northvolt óskar eftir gjaldþroti

Næsta grein

Porsche mun setja á markað bensínsportjeppa til að selja ásamt rafmagns Macan

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein
Porsche mun setja á markað bensínsportjeppa til að selja ásamt rafmagns Macan

Porsche mun setja á markað bensínsportjeppa til að selja ásamt rafmagns Macan

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.