Jeep undirbýr komu minni jeppa en Renegade á Evrópumarkað
-gæti keppt við Suzuki Jimny eða Nissan Juke
Orðrómur um nýjan og lítinn Jeppa fyrir neðan Renegade á vissum mörkuðum er meira en árs gamall. Automotive News greindi frá áætlunum um slíka líkan í nóvember síðastliðnum en hluti af tilgangi nýja jeppans var að bæta framleiðslu í vannýttum verksmiðjur í Evrópu.
Í mars sagði Mike Manley, forstjóri Fiat Chrysler, við Autocar: „Minni bíll en Renegade er mjög áhugaverður fyrir okkur og við erum að skoða verkefnið núna“.
Bifreiðin hefur síðan verið staðfest, með væntanlegri komu árið 2022. Samkvæmt Auto Express, sem ræddi við yfirmann Jeep, markaðsaðila í Evrópu, Marco Pigozzi, verður megináherslan að keppa við Suzuki Jimny í Evrópu.

„Verður hægt að nota hann sem alvöru jeppa“
Í raun notaði Pigozzi ekki þessi orð. Hann sagði við tímaritið, „Bíllinn mun geta verið notaður sem „alvöru“ jeppi, en hann hefur einnig verið hannaður til að nota á hverjum degi,“ og kom í ljós að lengd bílsins var um það bil fjórir metrar.
Þetta væri u.þ.b. 25 cm styttri en Renegade, rétt um það bil sam lemgd og á Nissan Juke og meira en 30 cm lengri en Jimny.
AE gæti verið að gera samanburðinn við Suzuki vegna þess að jafnvel þó Jimny sé um 3,65 m, þá er hann eini jeppinn með sambærilega lýsingu og vélbúnað sem leggur áherslu á notkun utan vega. Juke er líklega betra viðmið að mati erlendra miðla.
En á hvaða grunni?
Með allt sem gengið hefur á hjá FCA að undanförnu er mun stærri spurning um grunn. Fyrir samrunaviðræður við Groupe PSA var Jeep talinn hafa auga á grunni næstu kynslóðar Fiat Panda 4×4. Árangursrík sameining myndi opna dyrnar fyrir fleiri og ef til vill betri litlum grunnplötum eins og „Common Modular Architecture“ hjá PSA, einnig þekktur sem EMP1.
Sá undirvagn styður bíla eins og Citroen DS3 Crossback „crossover“, sem er 4,11 m að lengd og hannaður til að koma til móts við rafvæðingu.
Þetta síðastnefnda skiptir sköpum vegna þess að Jeep hefur skuldbundið sig til að bjóða rafmagnaðar útgáfu af öllum sínu bílum innan svæðisins árið 2022, samkvæmt frétt í Which Car – annað hvort tengitvinngerð eða eingöngu með rafhlöðum fyrir utan bíla með brennsluvélum. Rafdrifnar útgáfur af Renegade og Compass koma á markað á næsta ári.