ID.2 verður rafdrifinn crossover
Alrafmagns ID.2 verður markaðssettur sem rafknúinn valkostur við VW T-Cross
Samkvæmt frétt á vef CAR verður hinn langþráði litli rafknúni Volkswagen ID.2 sem kemur eftir tvö ár með par af ódýrari rafbílum: ID.2 „Urban“-borgarbílnum og sem crossovergerð ID.2 X.
Verð eru varla alveg í botni, segir CAR, heldur er draumurinn um ódýrari rafmagns bílar nálgast: þetta tvíeyki verður verðlagt frá um 25.000 evrum (um 3,9 milljónir ISK), þar sem Wolfsburg reiknar út hvernig á að búa til rafbíla í stærðargráðu á lægra verði.
Volkswagen hefur verið að velta fram hugmyndinni um grunngerð rafbíls í nokkurn tíma til að flýta fyrir rafvæðingaráætlun sinni.
Árið 2021 setti vörumerkið ID.Life hugmyndabílinn fram, sem gefur innsýn í hvernig nýir rafbílar þess gætu litið út.
VW sendi einnig frá sér þessa kynningarmynd hér að neðan til að fylgja væntanlegum rafknúnum ofurmini sem er væntanlegur árið 2025.

Volkswagen hefur ekki gefið verkefnið formlega nafn, en innherjar höfðu sagt CAR tímaritinu að hann sé staðsettur sem ID.2. Því var varpað fram að þetta yrði nýr keppinaut fyrir Peugeot e-208 og Opel/Vauxhall e-Corsa.

ID.2 verður rafknúinn valkostur við VW T-Cross
Auto Express vefurinn bætir um betur og birtir (ásamt fleiri vefsíðum) uppfærða teikningu Andrei Avarvarii af því hvernig nýr VW ID.2 gæti litið út
ID.3 kom af stað alrafmagnsbílaúrvali Volkswagen með ID-merkjum árið 2019 og síðan höfum við séð það stækka með ID.4, ID.5 og væntanlegu ID.7. Nú er kominn tími til að líta á minnsta fulltrúa ID-bílanna með fyrstu skoðun okkar á nýjum ID.2, segir Auto Express.

Eins og nafnið gefur til kynna mun ID.2 sitja fyrir neðan ID.3 en hann mun uppfylla þarfir viðskiptavinanna sem lítill crossover.
ID.2 mun á endanum verða fylgt eftir með ID.1 „súpermini“, sem hefur þegar fengið opinbera kynningarmynd, en upplýsingar í fyrri kynningum VW Group benda til þess að ID.2 verði sá fyrsti til að koma og birtist fyrir lok árs 2025.
Þessar nýjustu njósnamyndir sýna það sem gæti verið ID.2-bíl í prófun við vetraraðstæður. Þó að það sé að nota yfirbyggingu frá ID.3 getum við séð að „prufubíllinn“ er með miklu minni felgur og stærra hjólabil, sem myndi gefa til kynna lítinn crossover.
VW hefur unnið að hagkvæmari útgáfu af alrafmögnuðum MEB grunni sem hefur verið undirstaða bíla eins og ID.3 og Skoda Enyaq í meira en þrjú ár.
Gert er ráð fyrir að verkefnið, sem ber nafnið MEB Entry, muni skapa að minnsta kosti fjórar nýjar gerðir fyrir VW Group, þar á meðal minni sportjeppa frá Skoda, um miðjan áratuginn.
Myndir Andrei Avarvarii sýna hvernig ID.2 frá VW gæti litið út þegar hann fer í sölu árið 2025. Hann mun reyna að hámarka kosti sérsniðins rafknúins palls með því að hafa stutt yfirhang að framan og aftan, sem gefur kost á lengra hjólhafi.
Bíllinn ætti að vera álíka langur í heildina og T-Cross og sætishæðin ætti að vera svipuð, en líklegt er að innanrýmið sé sambærilegt við stærri T-Roc.

ID.2 mun innihalda aðra þætti frá ID-bílunum, næstum örugglega með sléttu framgrillsvæði og svörtum afturhlera, en í farþegarými er búist við því að VW noti kraft stærðarhagkvæmni til að nota eiginleika eins og stafrænt mælaborð ID.3 sem fyrir er og vali á drifi með „veltirofa“.
Það virðist líklegt að ID.2, og allar MEB Entry gerðir, verði boðnar með vali um rafhlöðustærðir sem henta mismunandi fjárhagsáætlunum.
Ódýrasta útgáfan gæti haft allt að 30kWst af nothæfri afkastagetu og skila drægni upp á um 195 km, en hágæða afbrigði munu nota allt tiltækt rými á milli öxla til að bjóða upp á allt að 45kWst.
Jafnvel með endurbótum á orkuþéttleika rafhlöðunnar, virðist áhersla á kostnað líkleg til að tryggja að ekkert af fyrstu bylgju MEB Entry módela muni bjóða upp á meira en um 290 km af raunverulegu drægni.
Gæti tekið allt að 8 ár
Langvarandi eðli fjárhagsáætlunar rafbíla-verkefnisins – það gæti endað með því að taka næstum átta ár að koma ökutækjum sínum á markað – sýnir hversu mikil áskorun það er að skila skynsamlegri drægni á meðan verðið er undir markmiðinu 20.000 evrur (um 3,0 milljónir ISK) fyrir staðbundna styrki eða afslætti.
Fyrir samhengi, Peugeot e-2008 – nokkurn veginn sömu stærð og fyrirhugaður ID.2 – hefur 45kWh nothæfa rafhlöðu fyrir WLTP svið upp á 345 km, en listaverð hans byrjar á um 6,3 milljónum ISK í Evrópu.

Aðalatriðið í verðinu er auðvitað rafhlöðusellutækni.
Árið 2022 tilkynnti VW áætlanir um „sameinaðar sellur“ sem gæti sparað allt að 50 prósent kostnað.
En yfirmaður rafhlöðutækni fyrirtækisins, Frank Blome, hefur viðurkennt að þó að stöðluð rafhlöðuhönnun verði hluti af ferlinu, þá er svigrúm fyrir farartæki á mismunandi verði að nota mismunandi efnafræði innan rafhlaðna af sömu stærð.
Litíum járn-fosfat (LFP) tækni?
Væntanlegur ID.2 og stallfélagar hans gætu vel notað litíum járn-fosfat (LFP) tækni. LFP, sem áður var talið gefa lélega orkuþéttleika samanborið við algengari nikkel-kóbalt-mangan og nikkel-kóbalt-álblöndur, hefur náð vinsældum nýlega eftir að Tesla byrjaði að nota það meira til að forðast hækkandi nikkelverð.
„Þessar rafhlöðusellur eru ódýrar og sterkar,“ sagði Blome.
„Þær geta staðist margar hleðslulotur og þetta gerir þær mjög efnilegar fyrir farartæki með stutta drægni.“
Væntanlega verður ID.2 framleiddur ásamt systurbílum frá SEAT og Skoda í spænskri verksmiðju, líklega Barcelona. VW staðfesti í síðasta mánuði að Spánn verði bækistöð þriðja hlutann af sex fyrirhuguðum rafhlöðuselluverksmiðjum fyrirtækisins. Og þó að verksmiðjan gæti enn verið staðsett nálægt VW verksmiðjunni í Navarra, sem framleiðir Polo og T-Cross, þá er líklegra að hún verði staðsett nálægt risastórum stað í Katalóníu sem nú er heimili fjögurra SEAT farartækja, auk Audi Q3 og A1.
Wayne Griffiths, forseti SEAT, sagði árið 2022: „Við viljum búa til 500.000 rafbíla fyrriþéttbýli á ári í Martorell, frá og með 2025. Rafbíllinn fyrir þéttbýli yrði risastórt verkefni hvað varðar hugsanlegt magn fyrir Spán.
SEAT sportjeppi fyrstur?
Reyndar er líklegt að SEAT verði fyrsti vörumerkja VW Group til að setja bíl á markað á MEB Entry.
Griffiths sagði að lítill hreinn rafknúinn SEAT sportjeppi „verði fyrsti bíllinn fyrir grunngerð fyrir mismunandi vörumerki samstæðunnar“.
Þetta farartæki, lítill jepplingur, er enn eina staðfesta hreina rafknúna gerðin í pípunum fyrir SEAT, vegna þess að öll önnur rafbílaverkefni sem koma frá Barcelona eru tengd við úrvals vörumerkið Cupra.
ID.2 gæti enn verið nokkur ár frá því að ná sýningarsölum VW, en við ættum að fá sterka opinbera vísbendingu fljótlega um hvernig hann mun líta út.
Ralf Brandstätter, yfirmaður VW, sagði nýlega við þýska systurtitil Auto Express, Auto Bild, að nýja gerðin gæti komið fram, að vísu í hugmyndaformi, strax á bílasýningunni í München.
„Stjarnan í vöruframboði okkar í München gæti verið framtíðarsýn fyrir rafbíl sem er ekki enn til,“ sagði hann.
„Um 20.000 evrur, ekki stór, með eiginleikum sem þú myndir ekki búast við í þessum flokki“.
(fréttir á vef CAR og Auto Express)