Miðvikudagur, 8. október, 2025 @ 20:10
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

ID.2 verður rafdrifinn crossover

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
04/03/2023
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 6 mín.
271 14
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

ID.2 verður rafdrifinn crossover

Alrafmagns ID.2 verður markaðssettur sem rafknúinn valkostur við VW T-Cross

Samkvæmt frétt á vef CAR verður hinn langþráði litli rafknúni Volkswagen ID.2 sem kemur eftir tvö ár með par af ódýrari rafbílum: ID.2 „Urban“-borgarbílnum og sem crossovergerð ID.2 X.

Verð eru varla alveg í botni, segir CAR, heldur er draumurinn um ódýrari rafmagns bílar nálgast: þetta tvíeyki verður verðlagt frá um 25.000 evrum (um 3,9 milljónir ISK), þar sem Wolfsburg reiknar út hvernig á að búa til rafbíla í stærðargráðu á lægra verði.

Volkswagen hefur verið að velta fram hugmyndinni um grunngerð rafbíls í nokkurn tíma til að flýta fyrir rafvæðingaráætlun sinni.

Árið 2021 setti vörumerkið ID.Life hugmyndabílinn fram, sem gefur innsýn í hvernig nýir rafbílar þess gætu litið út.

VW sendi einnig frá sér þessa kynningarmynd hér að neðan til að fylgja væntanlegum rafknúnum ofurmini sem er væntanlegur árið 2025.

Volkswagen hefur ekki gefið verkefnið formlega nafn, en innherjar höfðu sagt CAR tímaritinu að hann sé staðsettur sem ID.2. Því var varpað fram að þetta yrði nýr keppinaut fyrir Peugeot e-208 og Opel/Vauxhall e-Corsa.

Þetta er mynd CAR af væntanlegum VW ID.2 (mynd: Andrei Avarvarii).

ID.2 verður rafknúinn valkostur við VW T-Cross

Auto Express vefurinn bætir um betur og birtir (ásamt fleiri vefsíðum) uppfærða teikningu Andrei Avarvarii af því hvernig nýr VW ID.2 gæti litið út

ID.3 kom af stað alrafmagnsbílaúrvali Volkswagen með ID-merkjum árið 2019 og síðan höfum við séð það stækka með ID.4, ID.5 og væntanlegu ID.7. Nú er kominn tími til að líta á minnsta fulltrúa ID-bílanna með fyrstu skoðun okkar á nýjum ID.2, segir Auto Express.

Þetta er mynd Auto Express af væntanlegum VW ID.2 (mynd: Andrei Avarvarii).

Eins og nafnið gefur til kynna mun ID.2 sitja fyrir neðan ID.3 en hann mun uppfylla þarfir viðskiptavinanna sem lítill crossover.

ID.2 mun á endanum verða fylgt eftir með ID.1 „súpermini“, sem hefur þegar fengið opinbera kynningarmynd, en upplýsingar í fyrri kynningum VW Group benda til þess að ID.2 verði sá fyrsti til að koma og birtist fyrir lok árs 2025.

Þessar nýjustu njósnamyndir sýna það sem gæti verið ID.2-bíl í prófun við vetraraðstæður. Þó að það sé að nota yfirbyggingu frá ID.3 getum við séð að „prufubíllinn“ er með miklu minni felgur og stærra hjólabil, sem myndi gefa til kynna lítinn crossover.

VW hefur unnið að hagkvæmari útgáfu af alrafmögnuðum MEB grunni sem hefur verið undirstaða bíla eins og ID.3 og Skoda Enyaq í meira en þrjú ár.

Gert er ráð fyrir að verkefnið, sem ber nafnið MEB Entry, muni skapa að minnsta kosti fjórar nýjar gerðir fyrir VW Group, þar á meðal minni sportjeppa frá Skoda, um miðjan áratuginn.

Myndir Andrei Avarvarii sýna hvernig ID.2 frá VW gæti litið út þegar hann fer í sölu árið 2025. Hann mun reyna að hámarka kosti sérsniðins rafknúins palls með því að hafa stutt yfirhang að framan og aftan, sem gefur kost á lengra hjólhafi.

Bíllinn ætti að vera álíka langur í heildina og T-Cross og sætishæðin ætti að vera svipuð, en líklegt er að innanrýmið sé sambærilegt við stærri T-Roc.

Volkswagen ID.2 í vetrarprófun.

ID.2 mun innihalda aðra þætti frá ID-bílunum, næstum örugglega með sléttu framgrillsvæði og svörtum afturhlera, en í farþegarými er búist við því að VW noti kraft stærðarhagkvæmni til að nota eiginleika eins og stafrænt mælaborð ID.3 sem fyrir er og vali á drifi með „veltirofa“.

Það virðist líklegt að ID.2, og allar MEB Entry gerðir, verði boðnar með vali um rafhlöðustærðir sem henta mismunandi fjárhagsáætlunum.

Ódýrasta útgáfan gæti haft allt að 30kWst af nothæfri afkastagetu og skila drægni upp á um 195 km, en hágæða afbrigði munu nota allt tiltækt rými á milli öxla til að bjóða upp á allt að 45kWst.

Jafnvel með endurbótum á orkuþéttleika rafhlöðunnar, virðist áhersla á kostnað líkleg til að tryggja að ekkert af fyrstu bylgju MEB Entry módela muni bjóða upp á meira en um 290 km af raunverulegu drægni.

Gæti tekið allt að 8 ár

Langvarandi eðli fjárhagsáætlunar rafbíla-verkefnisins – það gæti endað með því að taka næstum átta ár að koma ökutækjum sínum á markað – sýnir hversu mikil áskorun það er að skila skynsamlegri drægni á meðan verðið er undir markmiðinu 20.000 evrur (um 3,0 milljónir ISK) fyrir staðbundna styrki eða afslætti.

Fyrir samhengi, Peugeot e-2008 – nokkurn veginn sömu stærð og fyrirhugaður ID.2 – hefur 45kWh nothæfa rafhlöðu fyrir WLTP svið upp á 345 km, en listaverð hans byrjar á um 6,3 milljónum ISK í Evrópu.

Volkswagen ID.2 í vetrarprófun – aftan.

Aðalatriðið í verðinu er auðvitað rafhlöðusellutækni.

Árið 2022 tilkynnti VW áætlanir um „sameinaðar sellur“ sem gæti sparað allt að 50 prósent kostnað.

En yfirmaður rafhlöðutækni fyrirtækisins, Frank Blome, hefur viðurkennt að þó að stöðluð rafhlöðuhönnun verði hluti af ferlinu, þá er svigrúm fyrir farartæki á mismunandi verði að nota mismunandi efnafræði innan rafhlaðna af sömu stærð.

Litíum járn-fosfat (LFP) tækni?

Væntanlegur ID.2 og stallfélagar hans gætu vel notað litíum járn-fosfat (LFP) tækni. LFP, sem áður var talið gefa lélega orkuþéttleika samanborið við algengari nikkel-kóbalt-mangan og nikkel-kóbalt-álblöndur, hefur náð vinsældum nýlega eftir að Tesla byrjaði að nota það meira til að forðast hækkandi nikkelverð.

„Þessar rafhlöðusellur eru ódýrar og sterkar,“ sagði Blome.

„Þær geta staðist margar hleðslulotur og þetta gerir þær mjög efnilegar fyrir farartæki með stutta drægni.“

Væntanlega verður ID.2 framleiddur ásamt systurbílum frá SEAT og Skoda í spænskri verksmiðju, líklega Barcelona. VW staðfesti í síðasta mánuði að Spánn verði bækistöð þriðja hlutann af sex fyrirhuguðum rafhlöðuselluverksmiðjum fyrirtækisins. Og þó að verksmiðjan gæti enn verið staðsett nálægt VW verksmiðjunni í Navarra, sem framleiðir Polo og T-Cross, þá er líklegra að hún verði staðsett nálægt risastórum stað í Katalóníu sem nú er heimili fjögurra SEAT farartækja, auk Audi Q3 og A1.

Wayne Griffiths, forseti SEAT, sagði árið 2022: „Við viljum búa til 500.000 rafbíla fyrriþéttbýli á ári í Martorell, frá og með 2025. Rafbíllinn fyrir þéttbýli yrði risastórt verkefni hvað varðar hugsanlegt magn fyrir Spán.

SEAT sportjeppi fyrstur?

Reyndar er líklegt að SEAT verði fyrsti vörumerkja VW Group til að setja bíl á markað á MEB Entry.

Griffiths sagði að lítill hreinn rafknúinn SEAT sportjeppi „verði fyrsti bíllinn fyrir grunngerð fyrir mismunandi vörumerki samstæðunnar“.

Þetta farartæki, lítill jepplingur, er enn eina staðfesta hreina rafknúna gerðin í pípunum fyrir SEAT, vegna þess að öll önnur rafbílaverkefni sem koma frá Barcelona eru tengd við úrvals vörumerkið Cupra.

ID.2 gæti enn verið nokkur ár frá því að ná sýningarsölum VW, en við ættum að fá sterka opinbera vísbendingu fljótlega um hvernig hann mun líta út.

Ralf Brandstätter, yfirmaður VW, sagði nýlega við þýska systurtitil Auto Express, Auto Bild, að nýja gerðin gæti komið fram, að vísu í hugmyndaformi, strax á bílasýningunni í München.

„Stjarnan í vöruframboði okkar í München gæti verið framtíðarsýn fyrir rafbíl sem er ekki enn til,“ sagði hann.

„Um 20.000 evrur, ekki stór, með eiginleikum sem þú myndir ekki búast við í þessum flokki“.

(fréttir á vef CAR og Auto Express)

Fyrri grein

Nýr smábíll frá Tesla sagður á leiðinni

Næsta grein

Næsta kynslóð Mini Countryman á mynd og er nú „smíðaður í Þýskalandi“

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Höf: Jóhannes Reykdal
08/10/2025
0

Eftir meira en áratug á markaðnum er Kia Soul að hverfa á braut. Kia hefur staðfest að framleiðslu Soul lýkur...

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Höf: Jóhannes Reykdal
07/10/2025
0

Sagður endurskapa smárafbílinn þar sem ESB íhugar nýjar reglur um smábíla MEUDON, Frakkland — Dacia segir að Hipster hugmyndabíllinn þeirra,...

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Höf: Pétur R. Pétursson
05/10/2025
0

Rannsóknir benda til þess að neytendur séu óánægðir með snertivirkni í stýri og snertiskjástýringar. En það er allt að breytast....

Nýr Kia EV2 „fyrir Evrópu“ kemur snemma árs 2026

Nýr Kia EV2 „fyrir Evrópu“ kemur snemma árs 2026

Höf: Jóhannes Reykdal
04/10/2025
0

Fyrri hugmynd mun breytast í nýjan rafknúinn smábíl árið 2026, með smart jeppastíl og rúmgóðu innanrými. Kia telur niður dagana...

Næsta grein
Næsta kynslóð Mini Countryman á mynd og er nú „smíðaður í Þýskalandi“

Næsta kynslóð Mini Countryman á mynd og er nú „smíðaður í Þýskalandi“

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

08/10/2025
Bílaheimurinn

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

08/10/2025
Bílaframleiðsla

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

07/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.