Fimmtudagur, 9. október, 2025 @ 18:53
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Hyundai telur að nýr i10 muni auka hlut sinn í flokki minni bíla

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
02/04/2020
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 3 mín.
267 17
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Hyundai telur að nýr i10 muni auka hlut sinn í flokki minni bíla

Hyundai segir að ytri hönnun á i10 bjóði upp á andstæður milli mjúkra flata og skarpra lína. Heildaryfirlit bílsins er bætt með lækkuðu þaki og breiðari yfirbyggingu.

Automotive News Europe segir í frétt að Hyundai vonist til að auka hlut sinn í flokki minni bíla í Evrópu með þriðju kynslóð i10.

„i10 er lykilmaður fyrir okkur í Evrópu,“ sagði yfirmaður markaðssviðs og vöru Hyundai Europe, Andreas-Christoph Hofmann, við frumkynningu á bílnum í Lissabon í Portúgal í janúar.

I10 náði inn í fimm efstu í þessum flokki meðan önnur kynslóðin var í sölu í fyrra og fór fram úr Volkswagen Up, þrátt fyrir 5,4 prósenta samdrátt í sölu. Og þó fjöldi bílaframleiðenda sé að yfirgefa þennan stærðarflokk í Evrópu segir Hofmann að Hyundai sjái fyrir sér áframhaldandi mikla eftirspurn eftir minni bílum í Evrópu.

i10 stóð fyrir meira en 14 prósent þeirra 555.000 bíla sem Hyundai seldi í Evrópu á síðasta ári, samkvæmt JATO Dynamics. Frá frumsýningu sinni árið 2008 hafa meira en 1,1 milljón i10 selst, segir Hyundai.

Gott verð er lykilatriði í þessum flokki, svo Hyundai ákvað að halda byrjunarverði minicar undir 11.000 evrum. Bílaframleiðandinn takmarkaði einnig val á drifrás fyrir i10 við val á tveimur bensínvélum. Það er engin núverandi áætlun að bæta neinu formi við rafvæðingu við i10, þó að bíllinn sé með orku endurnýjunarkerfi sem tekur hreyfiorku þegar bíllinn rennur upp. Orkunni er umbreytt í rafmagn sem bíllinn geymir í rafgeyminum.

En rafmagnið kemur

Hofmann viðurkenndi hins vegar að Hyundai þurfi að rafvæða allar gerðir sínar til langs tíma til að koma í veg fyrir framtíðar sektir vegna losunar ESB.

Betri tengimöguleikar og upplýsinga- og afþreyingakerfi

Til að gera i10 aðlaðandi fyrir yngri kaupendur Hyundai jók tengingu bílsins og infotainment eiginleika. „Núverandi aldursupplýsingar um kaupendur i10 eru ekki eins ungir og við viljum,“ sagði Hofmann. Nýju aðgerðirnar á i10 eru valfrjáls 8 tommu litasnertiskjár, Apple Car Play og Android Auto samþætting, þráðlaus hleðsla og Hyundai Bluelink fjarskiptakerfi með innbyggðu 4G mótaldi.

Breiðari og lengri

Í samanburði við forverann er i10 núna 20 mm breiðari (1680 mm), 5 mm lengri (3670 mm) og hjólhaf bílsins hefur vaxið um 40 mm (2425 mm) sem í allt eykur innanrými i10.

Fleiri öryggisþættir

Sem hluti af loforði Hyundai um að skila „hæsta öryggisstaðli“ í þessum stærðarflokki eru fjöldi öryggis- og öryggisaðgerða i10 sem staðalbúnaður. Má þar nefna akreinaaðstoð, vörn gegn árekstri að framan, athyglisviðvörun ökumanns, uppgötvun á hraðamörkum og virkri stýring á háu ljósunum.

Helstu atriði:

Dagsetning á markaði: janúar 2020

Grunnverð: 10.990 evrur (Þýskaland)

Smíðaður: Izmir, Tyrklandi

Helstu keppinautar: Fiat Panda, Toyota Aygo, VW Up, Renault Twingo

Vélar: Tvær bensínvélar, 1,0 lítra, þriggja strokka eining með 66 hestöflum eða 1,2 lítra, fjögurra strokka með 83 hestöflum. Báðar útgáfur geta verið útbúnar með fimm gíra beinskiptum gírkassa eða 5 gíra sjálfskiptingu. 1,0 lítra túrbóbensín með 99 hestöflum mun koma í sumar fyrir sportlega N-línu Hyundai.

Losun: CO2 losun er á bilinu 108 grömm á km til 127g / km, samkvæmt WLTP prófunarlotu. 1,0 lítra útgáfan er einnig boðin með eldsneytissparandi svokölluðum „Eco-pakka“ sem inniheldur aðlagað gírhlutfall, fjögur sæti í stað fimm og 14 tommu felgum.

Virkt öryggi: Akreinaaðstoð, forðast árekstur framan og athygli ökumanns eru staðalbúnaður.

Fyrri grein

VW Golf tapar efsta sætinu til Renault Clio

Næsta grein

Sala VW í Kína komin í gang aftur eftir lægð vegna kórónavírus

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Höf: Jóhannes Reykdal
08/10/2025
0

Eftir meira en áratug á markaðnum er Kia Soul að hverfa á braut. Kia hefur staðfest að framleiðslu Soul lýkur...

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Höf: Jóhannes Reykdal
07/10/2025
0

Sagður endurskapa smárafbílinn þar sem ESB íhugar nýjar reglur um smábíla MEUDON, Frakkland — Dacia segir að Hipster hugmyndabíllinn þeirra,...

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Höf: Pétur R. Pétursson
05/10/2025
0

Rannsóknir benda til þess að neytendur séu óánægðir með snertivirkni í stýri og snertiskjástýringar. En það er allt að breytast....

Nýr Kia EV2 „fyrir Evrópu“ kemur snemma árs 2026

Nýr Kia EV2 „fyrir Evrópu“ kemur snemma árs 2026

Höf: Jóhannes Reykdal
04/10/2025
0

Fyrri hugmynd mun breytast í nýjan rafknúinn smábíl árið 2026, með smart jeppastíl og rúmgóðu innanrými. Kia telur niður dagana...

Næsta grein
Sala VW í Kína komin í gang aftur eftir lægð vegna kórónavírus

Sala VW í Kína komin í gang aftur eftir lægð vegna kórónavírus

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílasýningar

Nýr og alrafmagnaður Kia EV4 frumsýndur um land allt

09/10/2025
Bílaframleiðsla

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

08/10/2025
Bílaheimurinn

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

08/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.