Fimmtudagur, 15. maí, 2025 @ 0:09
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Hyundai Seven: Hugmynd og sjálfkeyrandi setustofa

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
18/11/2021
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 3 mín.
264 20
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Hugmyndabíll á sportjeppagrunni er sýnishorn af framtíðinni: Framtíð sjálfkeyrandi bíla þar sem stjórntæki ökumanns eru nánast falin.

Bílasýningin í Los Angeles stendur nú yfir en þessi sýning hefur á undanförnum árum verið notuð til að kynna nýjungar á bílamarkaðnum. Það sama er uppi á teningnum í ár, þegar sýningin fer í gang á ný eftir mikla lægð í bílasýningum vegna kórónaveirunnar. Í gær var þar frumsýndur hugmyndabíll frá Hyundai sem er rafdrifinn sportjeppi.

Hugmyndabíllinn Hyundai Seven sýnir eitt og annað sem vörumerkið gæti komið með í þriggja sætaraða rafmagns-crossover árið 2024: Bíll með innréttingu sem líkist setustofu, ofurhraðhleðslu og markvissri drægni sem er yfir 483 km.

Þegar bíllinn var kynntur á  bílasýningunni í Los Angeles  lagði Hyundai sérstaka áherslu á sveigjanleika hönnunar sem er möguleg með E-GMP rafbílagrunninum.

Vélarhlíf Hyundai Seven er með lágum framenda. Straumlínulöguð þaklína og langt hjólhaf er fráhvarf frá sportjeppum knúnum brunahreyflum.

„Seven varpar upp loftaflfræðilega hreinni mynd sem er ósjálfrátt frábrugðin dæmigerðum sportjeppa,“ sagði Hyundai í fréttatilkynningu. „Lág frambrún húddsins, straumlínulaga þaklína og lengt hjólhaf sendir skýr skilaboð um fráhvarf frá hefðbundnum sportjeppum sem knúnir eru af brunahreyflum.“

Framtíðarhönnunin nær einnig til innréttingarinnar

„Flatt gólfið gerir Hyundai Motor kleift að kanna valkosti við hefðbundna sætaskipan sem byggir á röðum, sem skapar gott innra skipulag,“ sagði framleiðandinn. „Hurðirnar á millibita bjóða upp á glæsilegan inngang sem býður farþega velkomna inn í áður óþekkt rými í bíl.“

Eiginleikar sjálfkeyrandi bíls

Hugmyndin gefur einnig mynd af sjálfkeyrandi bílum framtíðar og möguleikanum á að  fela stjórntæki ökumanns og búa til innréttingu í setustofustíl, með snúningsstólum og sveigðum afturbekk.

Sumir af hagnýtari hönnunarþáttunum munu líklega koma í framleiðslu þegar Hyundai kynnir Ioniq 7.

Ioniq 7 verður þriðja Ioniq undirmerki EV á eftir Ioniq 5 minni crossover á þessu ári og Ioniq 6 millistærðarbíl árið 2023, samkvæmt tímalínu sem bílaframleiðandinn hefur kynnt.

Sérstæður afturendi á nýja hugmyndabílnum

Hyundai Seven gæti gefið til kynna hvað er væntanlegt í Ioniq 7.

„Í raunverulegum aðstæðum með 350 kW hleðslutæki er Seven fær um að hlaða frá 10 prósentum til 80 prósenta á um 20 mínútum,“ sagði fyrirtækið. „Hugmyndabíllinn er einnig hannaður til að ná yfir 480 km. drægni.“

Ioniq 5 er einnig á sýningunni í Los Angeles. Hann er nú þegar til sölu á sumum mörkuðum og ætti að rata til bandarískra umboða í fyrir lok ársins.

Enginn miðjubiti á milli hurða tryggir frábært aðgengi að „setustofunni“ í nýja hugmyndabílnum.

Nýta sér tæknina

Hyundai vill nýta rafbílatækni sína til að ná aukinni markaðshlutdeild. Líklegt er að 800 volta rafhlöðuarkitektúr Hyundai Motor Group sé meðal hraðvirkustu hleðslukerfa markaðarins.

„Seven dregur upp mynd af skapandi sýn Hyundai og háþróaða tækni fyrir framtíð rafrænna samgangna,“ sagði Jose Muñoz, forstjóri Hyundai Motor North America. „Frumlegt innra rými, vistvæna aflrásin og háþróaða öryggis- og þægindatæknin sýna spennandi framtíð fyrir viðskiptavini Hyundai.“

(Frétt á Automotive News Europe – myndir Hyundai)

Hvað finnst þér, lesandi góður? Smelltu hér til að skapa umræður við Facebookfærslu þessarar greinar! Og endilega láttu þér „líka“ við okkur á Facebook til að missa ekki af fréttum úr bílaheiminum.

Fyrri grein

Spes dagur í lífi Max Verstappen

Næsta grein

WRX 2022: Rallýbíll nýrrar kynslóðar?

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Alrafmagnaður Isuzu D-MAX 4×4 á markaði Evrópu í haust

Alrafmagnaður Isuzu D-MAX 4×4 á markaði Evrópu í haust

Höf: Pétur R. Pétursson
14/05/2025
0

Isuzu Motor Group hefur hafið fjöldaframleiðslu á rafdrifnum D-MAX með fjórhjóladrifi fyrir Evrópumarkað í verksmiðju sinni í Samron í Tælandi....

Volvo XC70 snýr aftur sem tengitvinnbíll með 199 km drægni á rafmagninu

Volvo XC70 snýr aftur sem tengitvinnbíll með 199 km drægni á rafmagninu

Höf: Jóhannes Reykdal
13/05/2025
0

Nýr Volvo sportjeppi er fyrst og fremst hannaður fyrir kínverska markaðinn en alþjóðleg kynning er í skoðun. Volvo er að...

Nýr Mercedes GLC EV verður kynntur á bílasýningunni í München

Nýr Mercedes GLC EV verður kynntur á bílasýningunni í München

Höf: Jóhannes Reykdal
10/05/2025
0

Mercedes-Benz mun kynna nýja rafknúna GLC sportjeppann á bílasýningunni í München í september, að því er forstjórinn Ola Kallenius segir....

Nýr Jeep Compass stækkar og bætir við valkostum í drifrásum

Nýr Jeep Compass stækkar og bætir við valkostum í drifrásum

Höf: Jóhannes Reykdal
07/05/2025
0

FIESOLE, Ítalíu — Jeep vonast til að nýja kynslóð Compass jeppans muni stækka viðskiptavinahóp forvera síns, bæta við rafknúinni útgáfu...

Næsta grein
WRX 2022: Rallýbíll nýrrar kynslóðar?

WRX 2022: Rallýbíll nýrrar kynslóðar?

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Alrafmagnaður Isuzu D-MAX 4×4 á markaði Evrópu í haust

14/05/2025
Bílaframleiðsla

Volvo XC70 snýr aftur sem tengitvinnbíll með 199 km drægni á rafmagninu

13/05/2025
Álit

Audi Q6 e-tron S-line – punkturinn yfir i-ið hjá Audi

12/05/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.