Hyundai mun afhjúpa hugmyndabíl sem sýnir lítinn rafbíl á bílasýningunni IAA í München í september, þar sem bílaframleiðandinn stækkar línu sína af hagkvæmum rafbílum.
Gert er ráð fyrir að framleiðsluútgáfan verði smíðuð í verksmiðju Hyundai í Tyrklandi frá og með 2026.
Nýja gerðin mun vera fyrir ofan smábílinn Inster og fyrir neðan litla Kona jeppann í rafbílalínu Hyundai.
Þó að nánari gerð yfirbyggingar hafi ekki verið staðfest er gert ráð fyrir að bíllinn verði sportjeppi sem verður staðsettur við hliðina á litla Bayon sportjeppanum með bensínvél sem er smíðaður í Tyrklandi.
Breiða grillið á Bayon, mjó loftinntök, hátt uppsett framljós og aðskilin dagljós gera litla jeppann að sérstakri í sínum flokki, segir Hyundai.

Nýi litli rafbíllinn frá Hyundai verður staðsettur við hliðina á Bayon, sem sést á myndinni, og á myndinni hér efst í fréttinni. (HYUNDAI)
Xavier Martinet, forstjóri Hyundai í Evrópu, sagði að bílaframleiðandinn sé að hanna nýja línu af litlum bílum í þróunarmiðstöð sinni í Evrópu í Rüsselsheim í Þýskalandi.
Breitt grill Bayon, mjótt loftinntak, hátt uppsett framljós og aðskilin dagljós láta litla jeppann skera sig úr í sínum flokki, segir Hyundai.
Nýi litli rafmagnsjeppinn frá Hyundai verður staðsettur við hlið Bayon, sem sést. (HYUNDAI)
„Það er margt framundan,“ sagði Martinet á fjölmiðlaviðburði í London 30. júní. Hann gaf ekki upp nánari upplýsingar um nýja litla jeppann.
Hyundai hefur ekki gefið upp nafn litla rafmagnsjeppans sem verður kynntur í München. Hins vegar gæti gerðin notað Ioniq 2 merkið ef hún notar Global Modular Platform sem er undirstaða allra núverandi Ioniq rafbíla. Inster notar ekki þennan grunn og var því ekki nefndur Ioniq 1.
Gerðin er væntanleg á öðrum ársfjórðungi 2026.
Hugmyndabíllinn í München mun sýna nýtt upplýsinga- og afþreyingarkerfi
Bíllinn verður fyrsta gerðin sem býður upp á nýja Pleos Connect upplýsinga- og afþreyingarkerfið frá Hyundai, sagði Guido Gehlen, yfirmaður tengdra bíla hjá Hyundai í Evrópu.
Pleos Connect er notendavænn hluti af heildarhugbúnaðarpalli Hyundai, Pleos, sem byggir á Android Automotive stýrikerfinu.
Hyundai sagði í apríl að pallurinn yrði settur upp í 20 milljónum ökutækja fyrir árið 2030.
Pleos kerfið er hluti af víðtækari stefnu Hyundai um tengda bíla. Það felur í sér uppfærðar örgjörva og aðgang að forritum frá þriðja aðila í gegnum opna þróunarpallinn Pleos Playground.
Rafmagnsjeppinn frá Hyundai kemur í kjölfar þess að systurmerkið Kia kynnti hugmyndabílinn EV2 í febrúar á viðburði á Spáni til að sýna framtíðarrafbíla sína. EV2 er ætluð evrópskum markaði.

Kia EV2 hugmyndabíllinn er sýndur hér á myndinni. EV2 á að fara í sölu í Evrópu árið 2026. (KIA)
EV2 fer í sölu í Evrópu árið 2026 og áætlað er að hann byrji á 30.000 evrum (um 31.500 Bandaríkjadölum) með litíum-járnfosfat rafhlöðu sem býður upp á að minnsta kosti 300 kílómetra drægni. Útgáfa með lengri drægni mun nota nikkel-kóbalt-mangan rafhlöðu. Hún mun bjóða upp á allt að 450 kílómetra drægni.
(Automotive News Europe)