Hyundai breytir hönnun á bílum sínum frá núverandi útliti
Hyundai mun einbeita sér meira að lífsstíl og þörfum dæmigerðs viðskiptavinar þegar fyrirtækið hannar framtíðarbíla sína, sagði SangYup Lee, yfirmaður alþjóðlegrar hönnunarstöðvar vörumerkisins.

Fram til þessa hafa bílar Hyundai haft „fjölskylduútlit“ – verið með bíla sem eru allir með sama framenda, sagði Lee.
Í framtíðinni mun hönnun nýrra gerða hafa meiri fjölbreytni. Vision T tengitvinnbíllinn, sem kynntur var á bílasýningunni í Los Angeles í síðasta mánuði, sýnir hönnun Hyundai bíla í framtíðinni, sagði hann.
Hyundai miðar að því að finna hönnunarþátt sem getur gefið vörumerkinu áberandi ímynd eins og Audi gerði fyrir 10 árum síðan með léttri hönnun, sagði Lee.

Lee gaf í skyn að hugtakið forsýndi næstu kynslóð Tucson jeppans. „Sýningarbíllinn er mjög sterk yfirlýsing. Þú verður hissa á því hversu nálægt framleiðslubíllinn er Vision T“, sagði hann.
Vision T er sá sjöundi í röð af Hyundai Design Center hugmyndabíla sem tjáir þróunarsviðið „Sensuous Sportiness“ alþjóðlegt hönnunar tungumál vörumerkisins.
Ný hönnun á grilli
Nýtt grill og ljósabúnaður Vision T eru hluti af uppfærðu hönnunarþema, sagði Lee.
Í hugmyndabílnum eru grillin og ljósin að framan samþætt. Þegar bíllinn er í kyrrstöðu er grillið haft lokað til að skapa óaðfinnanlegt útlit. Þegar verið er að keyra á bílinn opnast loftop í röð til að skapa flæðandi útlit sem hefur einnig virkni þess að stjórna loftflæði til drifrásarinnar, hámarka loftaflfræði og eldsneytisnýtingu, segir Hyundai.
Lee sagði að áhersluatriði vörumerkisins, svokallað „staflað grill“ verði áfram „en við viljum ekki að það verði aðaláhersluatriði bílsins“, sagði hann.
Annar eiginleiki Vision T sem Hyundai mun reyna að nota meira í framtíðinni eru litlu þrepin sem standa út á hlið bílsins, sem hjálpa til við að gefa hurðunum kröftugara útlit en krefjast nákvæmara framleiðsluferlis, sagði Lee.

„Þetta er eitt svæði þar sem ég vinn mjög náið með fólkinu í framleiðslufyrirtækjunum okkar,“ sagði hann.

Yfirborðsmeðferð til að skapa meira áberandi útlit getur einnig hjálpað til við að veita bílum Hyundai meiri persónuleika, sagði Lee. „Við munum líka nota einhvers konar vísbendingar sem venjulega eru taldar vera ómögulegar í hönnun, svo sem þríhyrningslaga form eða krossandi áherslulínur,“ sagði hann. Þetta hvoru tveggja er sýnilegt á hliðum Vision T.
Sjálfstæðir skynjarar
Annar hönnunarþáttur sem Hyundai mun fylgjast vel með er staða skynjara fyrir sjálfstæðan aksturstæki.

„Ytri skynjarar munu öðlast stórt hlutverk í því að gefa hverjum bíl sérstakt útlit,“ sagði Lee. Sjálfakandi bílar verða með stórt skynjarahús á þakinu. „Sá sem kemur með bestu hönnun fyrir skynjaramiðstöðina mun bæta við gildi vörumerkisins,“ sagði hann.
Lee kom með samanburð við það sem gerðist fyrir 20 árum með léttri hönnun. „Hönnun ljósa er orðin mikilvæg í hönnunarkerfi fyrir bíla og það sama mun gerast fyrir skynjara á næstunni“, sagði hann.
