Laugardagur, 28. júní, 2025 @ 4:33
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Hvernig smábílarnir munu lifa með rafvæðingu og þróun

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
12/05/2020
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 3 mín.
273 11
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Hvernig smábílarnir munu lifa með rafvæðingu og þróun

Peter Sigal hjá fréttavefnum Automotive News Europe er í dag með eftirfarandi úttekt á framtíð smábíla á markaðnum.

Evrópskir bílakaupendur vilja enn smábíla, svo auðvelt sé að leggja í stæði, vegna minni kostnaðar og góða eldsneytisnýtingu. En bílaframleiðendur segja að nýjar losunarreglur sem krefjast dýrra breytinga geri bílana efnahagslega óframkvæmanlega.

Fiat rukkar 37.000 evrur (um 5,8 milljónir ISK) fyrir nýja rafmagns Fiat 500, sem bílaframleiðandinn segir að muni minnka muninn á milli smábíla og næstu stærðar fyrir ofan.

Svo, hvernig er hægt að halda þessum upphafsflokki?

Í sumum tilvikum bjóða bílaframleiðendur rafmagnsútgáfur af núverandi gerðum. Í öðrum eru þeir að þoka línunni milli smábíla og gerða einni stærð upp. Nokkrir á markaðnum, þar á meðal nokkrir nýir aðilar, telja að rafknúin fjórhjól með takmarkað aksturssvið sé svarið.

„Smábílar“ – einnig þekktir sem borgarbílar eða bílar í A-flokki – voru fimmti stærsti hluti bílamarkaðar í Evrópu árið 2019 með meira en 1,1 milljón selda bíla, samkvæmt gögnum frá JATO Dynamics. Salan lækkaði um 3,9 prósent frá árinu 2018, sem samsvarar samdrætti um 45.000 bíla.

„Þetta er einn af fáum stöðugum hlutum bílamarkaðarins“, sagði Felipe Munoz, aðalgreinandi bílgreinarinnar hjá JATO Dynamics. „Þessi hluti hefur misst nokkurn hlut vegna þess að heildarsala hefur aukist lítillega í Evrópu.“

Dacia Spring, sem er útgáfa af Renault City K-ZE og sýnd hér sem hugtak, er áætlað að fara í framleiðslu á næsta ári.

Engir keppinautar úr flokki jeppa eða sport jeppa

Ein ástæðan er sú að það eru engir sportjeppar sem eru í stærðarflokki með smábílum eða „crossover“, sagði Munoz, sem þýðir að sala í þessum markaðshluta er ekki að færast í þessar gerðir, eins og marlkaðurinn er að gera í litlum, meðalstórum og jafnvel stórum markaðshlutum.

“Minnstu sportjepparnir í Evrópu eru enn lengri en 4 metrar. Þeir eru ekki beinir keppendur við borgarbíla,” sagði hann. Annar, minni þáttur er að margar skammtímaleiguáætlanir, einnig þekktar sem bílahlutdeild, notar smábílana, bætti Munoz við.

LMC Automotive er enn að betrumbæta spár sínar fyrir þennan hluta markaðarins, en Al Bedwell, greinandi á sviða drifrása hjá rannsóknarfyrirtækinu, sagði að sala myndi líklega „falla af nokkuð“ á næstu fimm til sjö árum – áður en hún myndi byrja að skríða upp aftur, að því tilskildu að rafhlöðukostnaður lækki.

„Bati gæti verið að koma eftir eina kynslóð“, sagði Bedwell. „Kostir stærðarinnar eiga eftir að verða þar“, sérstaklega fyrir borgarbúa, sagði hann. Á næstu árum gætu kaupendur sem horfa mest til verðs valið að nota bíl í hærri markaðshluta, var álit Bedwell til.

„Rafknúnir bílar og betur búnir bílar gætu verið máttarstoðin í þeim hluta og restin deyr út“, sagði hann.

Smábílar gætu fengið framgang á þessu ári ef stjórnvöld snúa sér að hvata eins og úreldingaráætlunum til að endurvekja sölu eftir að takmörkunum vegna kórónavírus lýkur. Síðast þegar slíkar áætlanir ríkisstyrktar voru settar í framkvæmd, eftir fjármálakreppuna 2008, nutu smábílar þess mjög vel. Meðal ástæðna: Nokkrir hvatar miðuðu að því að ökutæki með minni losun væru hagkvæmari; margir smábílar voru seldir til fyrsta skiptis kaupenda sem annars gætu hafa keypt notaðan bíl; og hvatarnir voru stærra hlutfall af verði smábíla, sem gerði þá enn hagkvæmari.

(Automotive News Europe)

Fyrri grein

Toyota mun selja Highlander 7 sæta sportjeppa í Evrópu

Næsta grein

2021 árgerð Hyundai 45: nýr rafmagns „crossover“ sleppir felubúningnum

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Höf: Jóhannes Reykdal
24/06/2025
0

Frumsýning laugardaginn 28. Júní kl. 12-16 í sýningarsal smart að Krókhálsi 11 Bílaumboðið Askja frumsýnir nýjan og alrafmagnaðan smart #5...

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Höf: Jóhannes Reykdal
23/06/2025
0

Audi var stofnað árið 1909 en fékk ekki fjóra hringi fyrr en árið 1932. Við skoðum söguna… Ef einhver segði...

Nýr Land Rover Defender Trophy Edition mun gera það gott í eyðimörkinni

Nýr Land Rover Defender Trophy Edition mun gera það gott í eyðimörkinni

Höf: Jóhannes Reykdal
22/06/2025
0

Land Rover Defender Trophy Edition mun líklega finna heimili á bílastæðinu við knattspyrnuvöllinn, en hann gæti líka gert það í...

Nissan Leaf árgerð 2026 kemur með allt að 485 km drægni

Nissan Leaf árgerð 2026 kemur með allt að 485 km drægni

Höf: Jóhannes Reykdal
21/06/2025
0

Nissan Leaf árgerð 2026 markar miklar breytingar fyrir rafbílinn frá Nissan, sem kalla má brautryðjanda rafbílanna. Þriðja kynslóð Leaf, sem...

Næsta grein
2021 árgerð Hyundai 45: nýr rafmagns „crossover“ sleppir felubúningnum

2021 árgerð Hyundai 45: nýr rafmagns „crossover“ sleppir felubúningnum

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaheimurinn

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

25/06/2025
Bílaframleiðsla

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

24/06/2025
Bílaframleiðsla

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

23/06/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.