Hugmyndabíllinn Hyundai 45 byggir á gamalli hönnun til að forskoða tækni framtíðarinnar

Á IAA – alþjóðlegu bílasýningunni í Frankfurt þessa dagana sýnir Hyundai framtíðarhönnunaráætlanir vörumerkisins fyrir rafknúinn og sjálfstæðan akstur með hugmyndabílnum Hyundai 45.
Hugmyndin samþættir yfirbyggingu og undirvagn saman í coupe-formi með sjálfberandi hönnun. Það sem einkennir þennan bíl er að hann er með loftaflfræðilega og létta hönnun sem byggir á hönnun flugvéla á þriðja áratugnum.

Hugmyndabíllinn var afhjúpaður á bílasýningunni í Frankfurt á þriðjudag. Nafn bílsins vísar til 45 gráðu horna að framan og aftan á bílnum. Þessi hönnun myndar tígulformaða skuggamynd sem mun eiga þátt í framtíðarhönnun rafbíla frá Hyundai, sagði SangYup Lee, hönnunarstjóri Hyundai.

Hugmyndin er einnig tilvísun til Hyundai Pony Coupe Concept frá 1974 og byggir á hreinum línum og lágstemmdri hönnun upprunalega hugmyndabílsins, en samhliða því að þróa hið svokallaða „skynræna og sportlega“ hönnunartungumál vörumerkisins, sagði Hyundai.
Þar að auki, leggur „fastback“-prófíllinn og breiddin áherslu á stöðugleika og virkni bílsins, sagði Hyundai við frumsýninguna í Frankfurt.
45 er með ýmsar upplýsingar sem varpa ljósi á rafmagnstækni bílsins, þar á meðal sérstakur vísir sem sýnir rafhlöðugetu bílsins og virk LED ljós sem segja ökumönnum hversu mikið aksturssvið þeir hafa, jafnvel áður en þeir fara í bílinn.
Hugmyndin notar 800 volta rafhlöðutækni frá Hyundai, sem gerir hraðari hleðslu mögulega.


Að innan hefur hönnunarteymi Hyundai gengið lengra en bara til að einbeita sér að þróun ökutækisins í rými fyrir ökumenn framtíðar ökumenn, að sögn Hyundai.

Innblásin af húsgagnahönnun er hönnun innanrýmis með samruna viðar, efnis og leðurs og skapar hlýlegt andrúmsloft sem framleiðandi segir að sé bæði afslappandi og rúmgott.
Með áherslu á samfélagslegt umhverfi er hugmyndabíllinn með aftursætum í setustofustíl og framsætum sem geta snúist til að snúa að farþegum í aftursæti ásamt teppalögðu gólfi.

Rafhlöður eru geymdar í gólfi bílsins í svokölluðu „hjólabretta“ mynstri, sem hámarkar innanrýmið.


Hugmyndabíllinn hefur einnig framúrstefnulegt upplýsinga- og afþreyingarkerfi sem gerir farþegum í framsætum kleift að hafa samskipti við það í gegnum samskiptatengi við vörpun geisla. Í stað eins miðlægs snertiskjás er þetta leyst með röð skjáa og aðgerða sem eru felldar inn í mælaborðið sjálft.
?