Hugmyndabíll Lexus gefur fyrirheit um rafmagnaða framtíð

TOKYO – Lexus afhjúpaði á bílasýningunni í Tókýó hugmynd um rafknúið ökutæki sem gefur til kynna hvert lúxusmerki Toyota vill fara með hönnun á rafknúnum og sjálfkeyrandi ökutækjum.
LF-30 rafmagns-hugmyndabíllinn sem sýndur var á bílasýningunni í Tókýó í vikunni tekur hugmyndina út í öfgar: risastór hjól ýtt til hliða, stutt lok að framan þar sem hreyfillinn er ekki lengur búsettur, máva-vængjahurðir og glerþak sem veitir aukna -raunveruleikasýn til himins.
Bíllinn er er meira að segja með „svifborðþjón“ til að flytja farangur eða matvöru til eða frá bílnum.
Lexus stefnir að því að setja fyrsta rafmagns ökutæki sitt á markað á næsta ári. Það kemur í ljós í næsta mánuði.
Lexus hefur ekki opinberað upplýsingar um þá vöru, en það verður annað hvort rafdrifin útgáfa af núverandi gerð eða rafknúinn rafbíll byggður á núverandi palli.

„Við munum þróa alla vélknúnu bifreiðina út frá „Lexus Electrified“-hugmyndinni,“ sagði Takashi Watanabe, yfirverkfræðingur hjá Lexus Electrified Vehicles, eða rafmagnsbíladeild fyrirtækisins.
Það er bara næsta skref fyrir vörumerkið, sem byrjaði með fyrsta „hubrid“-bílinn árið 2005 með RX 400h og býður nú einnig blendingaútgáfur af UX, NX, ES, LS og RC. Árið 2025 mun fyrirtækið vera með rafmagnaðar útgáfur af öllum gerðum sínum.
Snemma á næsta áratug mun Lexus kynna fyrsta tengitvinnbílinn sinn sem og sérstakan grunn fyrir rafbíla.
Sá grunnur gæti verið sérstakur og frábrugðin frá því sem Toyota vörumerkið notar, nokkuð sem LF-30 hugmyndabíllinn er hugsanlega að sýna.
Það væri ökutæki með sjálfstæðan akstur á 4. stigi, fær um að keyra án mannlegra aðgerða við margar aðstæður. Í þeirri stillingu myndi stýrið renna inn í mælaborðið og framendi bílsins – einkennist af stórri snældu – myndi breyta um lit til að gefa gangandi og öðrum ökumönnum til kynna að gervigreindarkerfi væri að stýra akstrinum.
En þetta væri líka bíll sem einstaklingur gæti ekið. Hönnun á stjórnklefa hugmyndabílsinsr var innblásin af hugmyndinni um „tazuna“, japanska orðið sem þýðir „taumur“, með stjórntækjum sem bílstjórinn tengist eins og knapi á hesti. Bendingastjórnun, aukinn veruleiki og stýringar sem eru festar á stýrið eru ætlaðar til að hafa augu á veginum meðan þær vinna í ýmsum aðgerðum.
Og að hafa rafmótora á hvert fjögurra hjóla myndi ná aðlögun samstundis að afstöðu ökutækisins, nokkuð sem Watanabe líkti við „rándýr sem elti bráð.“