Hugmynd Mitsubishi að nýjum „buggy-bíl“ getur keyrt á nokkrum tegundum eldsneytis
TOKYO – Mitsubishi Motors frumsýndi hugmynd sína að Mi-Tech „buggy-bíl“ með tengitvinnbúnaði á bílasýningunni í Tókýó og sýndi glæsilegan opinn stjórnklefa, tveggja sæta bíl sem getur keyrt á margs konar eldsneyti.
Hugmyndabíllinn er búin nýjum, léttari drifbúnaði sem notar fjögurra mótora kerfi fjórhjóladrifs. Hybrid kerfið hjá Mi-Tech notar lítinn túrbínu rafal í stað hefðbundins bensínvélaframleiðslu, að sögn fyrirtækisins.


Túrbína ökutækisins getur keyrt á bensíni, dísel, steinolíu eða alkóhóli, svo ökumenn geta valið hvaða eldsneyti á að nota eftir því hvert þeirra svæði er, sagði japanski framleiðandinn.

Stillingin á tvískiptum mótor „Active Yaw Control“ einingum fyrir fram- og afturöxla aðlagar togmuninn á vinstri og hægri hjóli til að veita best tog fyrir hvert dekk, að sögn fyrirtækisins.
„Þetta er rafknúinn jeppi sem uppfyllir löngun ökumanns… og hann skilar öruggri akstursupplifun frá daglegum akstri til frístunda,“ sagði Takao Kato, forstjóri Mitsubishi Motors, við frumsýningu hugmyndarinnar þann 23. október. „Hann skilar óviðjafnanlegri akstursánægju. “
Notkun bensín túrbínu getur hjálpað til við að draga úr losun köfnunarefnisoxíðs og annarra skaðlegra efna vegna lágs brennsluhitastigs og þrýstings.

Mi-Tech Concept er með akstursstuðningstækni Mi-Pilot, sem varar við hugsanlegri hættu, svo sem árekstri, auk þess að varpa upplýsingum upp á framrúðu í rauntíma fyrir ökumanninn.

Kato sagði ekki hversu nálægt framleiðslu hugmyndabíllinn gæti verið.
Frumsýndi einnig Super-Height K-Wagon
Mitsubishi frumsýndi einnig Super-Height K-Wagon Concept – „K“ fyrir hinn vinsæla markað kei smábíla í Japan, sem er mikilvægur flokkur fyrir Mitsubishi.

Þessi gerð smábíla er um helmingur af sölu Mitsubishi innanlands í Japan.

K-Wagon hugmyndin er með jeppa-líkar aðgerðir og kemur með Mi-Pilot, að sögn fyrirtækisins. Framleiðsluútgáfa af þessum bíl er væntanleg í Japan fyrir 31. mars





Umræður um þessa grein