Framúrstefnulegur og mjög tæknilegur
• Voru fyrstu viðbrögð fjölmiðla við IONIQ 6 „Electrified Streamliner“ frá Hyundai
• Blaðamenn hafa verið fljótir að hrósa Hyundai IONIQ 6 eftir stafræna heimsfrumsýningu bílsins 14. júlí.
• Alþjóðlegir bíla- og tæknimiðlar lögðu áherslu á hönnun, innra rými og rafmagnsframboð Hyundai Electrified Streamliner
• IONIQ 6 er smíðaður á „Electric-Global Modular Platform“ frá Hyundai Motor Group og getur farið yfir 610 km drægni á einni hleðslu (áætlað skv WLTP)
Offenbach, 29. júlí 2022 – Hyundai Motor kynnti nýlega IONIQ 6 Electrified Streamliner. Þessi bíll er annað IONIQ EV vörumerki fyrirtækisins, eftir að IONIQ 5 kom á markað á síðasta ári. Í framhaldi af frumsýningunni sendi Hyundai í Evrópu frá sér eftirfarandi fréttatilkynningu:
Alþjóðlegir bifreiða- og tæknimiðlar hafa kveðið upp dóm sinn um IONIQ 6 og lýsa yfir ánægju yfir ytri og innri hönnun hans, rými og drægni sérstaklega.
IONIQ 6 er byggður á rafmagns-grunni (E-GMP) Hyundai Motor Group og er búinn margs konar háþróaðri tækni og viðskiptavinamiðuðu, rúmgóðu innanrými. Að auki býr hann yfir drægni sem er yfir 610 kílómetrar á einni hleðslu (WLTP-áætlað), sem endurskilgreinir mörk rafhreyfanleika.

Hér er það sem fjölmiðlar hafa sagt um IONIQ 6 hingað til:
Top Gear í Bretlandi hafði hlý orð um hönnun IONIQ 6 og hrósaði Hyundai fyrir áræðni og óttaleysi fyrirtækisins við að ýta mörkum. „Vilji IONIQ 6 til að kanna tímabil sem var fyrir tilvist fyrirtækisins og gefur til kynna töluverða sjálfstrú. Mitt í miklu vöruúrvali virðist sem rafvæðing sé að gefa fyrirtækinu leyfi til að gera eitthvað sem við ættum öll að stefna að eins oft og mögulegt er: að hafa gaman.“
Einnig frá Bretlandi lýsti Autocar IONIQ 6 sem „snjöllum, bjartari fólksbíl“ og lagði áherslu á hagkvæmni ytri hönnunar hans. „Áhrifin frá Prophecy-hugmyndabílnum rafdrifna frá Hyundai eru skýr í ljósaklösum í pixla stíl, fíngerðum afturenda og bogadreginni axlarlínu, en IONIQ 6 er hærri og þar af leiðandi hagnýtari, með þaklínu um það bil 200 mm hærra frá jörðu niðri. en sýningarbíllinn, aðallega vegna 150 mm þykks rafhlöðupakka.“
Þýska dagblaðið Handelsblatt hrósaði hönnunarstefnu Hyundai, sem tryggir að IONIQ 6 býður upp á sérstakt framboð miðað við IONIQ 5 systkini sín. „Nánast stöðugt afsal tilvísana í IONIQ 5 er ótrúlegt. IONIQ 6 er greinilega ekki fólksbíls útgáfa af IONIQ 5, heldur fullyrðing út af fyrir sig.“
Ítalska Alvolante.it var hrifið af „tælandi hlutföllum“ IONIQ 6 og tók eftir sláandi 0,21 viðnámsstuðli hans í loftmótsstöðu, lægsta í Hyundai gerð. Blaðið lagði einnig áherslu á sambandið milli hönnunar og tækninýjungar í IONIQ 6: „Nýi rafdrifni fólksbíllinn frá Hyundai er blanda af frumlegum og nýstárlegum lausnum, þar sem tækni og hönnun koma saman til að skera sig úr.“
„Hyundai IONIQ 6 státar af fallegum loftaflfræðilegum ferlum og afkastamiklum viðnámsstuðli upp á 0,21,“ segir Caradisiac. Auk lofs á ytra byrði bílsins, undirstrikar franska bílaútgáfan einnig plássið í IONIQ 6 að innan: „Það er nóg pláss um borð… það er enginn skortur á plássi í fram- og aftursætum og gólfið býður upp á flatt yfirborð. ”

Spænska dagblaðið El Pais, endurspeglaði að IONIQ 6 „er með framúrstefnulegt og mjög tæknilegt útlit“. Í athugasemdum við innra rýmið telur ritið að Hyundai hafi tekið djarft skref fram á við til að koma á framþróun sinni fyrir mannkynið. „Að innanrými IONIQ 6 er brautryðjandi fyrir Hyundai og táknar framsýna sýn hans á framfarir mannkyns og samspil þess við farartæki . Á bak við stýrið, flatt að neðan, eru tveir samtengdir 12 tommu stafrænir skjáir í bílnum, einn nýjasti og framúrstefnulegasti stíll bílaiðnaðarins.“
Þýski fjölmiðillinn, Welt.de, tók eftir miklu rými bílsins og var hrifinn af því að þetta náðist á sama tíma og hönnunin hélt sveigðu ytra byrði. „IONIQ 6 býður upp á rausnarlegt pláss bæði að framan og aftan. Þrátt fyrir hallandi þak að aftan þá býður hann upp á mikið fótarými og gott höfuðrými.“
Leiðandi tæknimiðlar höfðu líka sitt að segja um Electrified Streamliner Hyundai. Verge bendir til þess að IONIQ 6 geti verið „heimili að heiman“ með því að bjóða upp á „slétt“ persónulegt farsímastúdíó. Þetta felur í sér eiginleika eins og slökunarþægindasæti og tvílita umhverfislýsingu, sem gerir farþegum kleift að slaka á og endurlífga á veginum.
IONIQ 6 er „ótrúlegt loftafl“ samkvæmt WIRED. Tæknibiblían hrósar IONIQ 6 fyrir mikið pláss, þrátt fyrir að hafa verið mun vægari farartæki í upphafi. „IONIQ 6 dregur líka af sér sömu sjónblekkingu og var að sjá hjá IONIQ 5,] með því að virðast miklu minni en bíllinn er í raun. Aðeins þegar þú nálgast bílinn kemur í ljós að hverjar heildarstærðir rafbílsins er. Þetta er án efa stór bíll, en hann lítur bara ekki út fyrir að vera það“.
Á sama tíma hrósaði Tech Radar IONIQ 6 fyrir „Tesla-áskorandi drægni“, sem er yfir 610 km drægni á einni hleðslu (WLTP-áætlað), og lýsti því sem einum af „framúrskarandi“ eiginleikum módelsins, ásamt „miklu af tækni. “.
Jafnframt ofansögðu hefur IONIQ 6 einnig fengið fjölda jákvæðra dóma frá áhrifamönnum og myndbandsgagnrýnendum með sterka nærveru á YouTube, en látum hér staðar numið að sinni.