Föstudagur, 10. október, 2025 @ 15:04
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Ford Mustang Mach-E rafbíll frumsýndur með amk 480 kílómetra akstursvið

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
02/01/2020
Flokkar: Bílaheimurinn
Lestími: 5 mín.
272 15
0
137
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Ford Mustang Mach-E rafbíll frumsýndur með amk 480 kílómetra akstursvið

Bæði afturdrif og aldrif. Öflug GT útgáfa kemur ekki fyrr en vorið 2021

LOS ANGELES – Ford Mustang Mach-E „crossover“ árgerð 2021 hefur að lokum opinberlega verið opinberaður. Og já, hann heitir örugglega Mustang og fyrirtækið hefur það bara svona.

Þetta er í fyrsta skipti sem bíll með þessu heiti stækkar umfram hefðbundinn tveggja dyra bíl, þetta er fyrsti „Mustang“ sem er rafknúin og í þessari gerð er í fyrsta sinn boðið er upp á bíl með drifi á öllum hjólum.

Bílaheimurinn, hið minnsta í Ameríku, var búinn að bíða þessarar stundar í nokkurn tíma og það er sama á hvaða bílavef er farið ái internetinu, allir eru að fjalla um þennan nýja rafbíl. Eða eins og electrek-vefurinn, sem sérhæfir sig í umfjöllun um rafbíla sagði stuttu eftir frumsýningun, sem var að kvöldi sunnudags í Los Angeles eða aðfararnótt mánudags fyrir okkur hér á Íslandi:

„Hinn gríðarlegi umskipti í heiminum til rafknúinna ökutækja fór inn í nýjan áfanga fyrir 30 mínútum. Það var þegar Ford afhjúpaði Mustang Mach-E rafmagns jeppann sinn.

Mikilvægi augnabliksins hefur lítið að gera með hátæknigrein eða nýsköpunarslag. Það var þegar náð með brautryðjendastarfi rafbílafyrirtækis í Silicon Valley. Það sem gerðist í Los Angeles í kvöld var menningarlegt stökk tækni rafbíla frá því að beina sjónum sínum að þeim sem voru tilbúnir að aðlagast nýrri tækni rafbíla ufir í það að horfa til hjarta Ameríku. Stóra breytingin birtist í einu orði: Mustang“.

Mustang-áhrifin augljós

Autoblog-vefurinn fjallaði um bílinn stuttu eftir frumsýninguna segir að það séu augljós Mustang áhrif á yfirbyggingu Mach-E. Bogmynduð frambretti, þrískipt afturljós og framljós sem passa við útlitið.

En framendinn er mótaður meira eins og aðrir þverskornir „crossover“-bílar Ford og þaklínan og fjórar hurðir brjóta upp blekkinguna, eins og Autoblog segir.

Margt líkt með Tesla

Innréttingin virðist aftur á móti elta Tesla. Mælaborðið er einfalt og lítið, með loftopin falin í ræmu að framan. Alsráðandi í miðjunni er gríðarlegur 15,5 tommu snertiskjár sem sér um allar tengingar við afþreyingar- og upplýsingakerfi ásamt stýringu á miðstöð og loftkælingu og er með smá hnappi sem flýtur á yfirborðinu ekki ólíkt því sem Jaguar Land Rover hefur notað.

Mælarnir sjálfir fá sinn eigin 10,2 tommu skjá rétt fyrir framan stýrið. Innréttingin er með pláss fyrir fimm manns og 821 lítra farangursrými á bak við aftursætin.

Felldu aftursætin niður og fáðu 1675 lítra af farangursrými. Að framan, þar sem venjulega er aflmikil vél í Mustang er pláss fyrir allt að 140 lítra af farangri og það hefur jafnvel niðurfall svo það geti virkað sem kælir.

Bæði afturhjóladrif og aldrif

Undir „crossover“-yfurbyggingunni er furðu breitt úrval mótora- og rafhlöðusamsetninga. Hið staðlaða samsetning er með 75,7 kWh rafhlöðu og afturhjóladrif frá einum segulmótor. Sú samsetning býður upp á 255 hestöfl og 414 NM tog og aksturssvið á rafmagninu í 368 kílómetra. Aldrifið bætir við öðrum mótor, eykur togið í 581,6 NM og minnkar aksturssviðið niður í 336 kílómetra. Ford bendir á að aldrif með tvískiptum mótor geti stillt snúningsvægi framan og aftan hratt og verulega til að gera ráð fyrir betri meðhöndlun og líklega betra grip við verri veðuraðstæður.

Hægt að fá stærri rafhlöðu

Mun stærri og öflugari rafhlaða, 98,8 kWh, er fáanlegt sem, eins og sú minni, notar vökvakerfi til hitastýringar. Stærri rafhlaðan er einnig með öflugri mótorum. Drifútfærslan með afturdrifi er með 282 hestöfl og 414 NM og Ford segir að áætlað svið EPA +i þessari útgáfu sé „að minnsta kosti“ 480 kílómetrar.

Gerðin með aldrifi er með opinbert 332 hestöfl og 565 NM tog, og akstursviðið sé liðlega 432 km.

Kraftmiklar útgáfur í boði

Efst í framboði aflmikilla gerða eru Mustang Mach-E GT og GT Performance Edition. Báðir eru 459 hestöfl og 830 NM tog. Árangursútgáfan er venjuleg með segulfræðilegri fjöðrun eins og sú sem hefur hrifið kaupendur í afkastamiklum Mustang-coupe-gerðum og blæjubílum Ford. Brembo hemlar verða fáanlegir sem valkostur. Ford segir að GT Performance Edition stefni að 0 til 100 km á um það bil 3 sekúndna sviðinu.

Tvær gerðir hleðslutækja

Ford mun bjóða upp á tvö sett af 240 volta hleðslutæki með Mustang Mach-E. Fasta heimilishleðslutækið getur bætt við 52 kílómterum við á hverja klukkustund af hleðslu en færanlega útgáfan getur bætt við 36 kílómetrum fyrir hverja hleðsluklukkustund. Mach-E er með hraðhleðslu eindrægni DC, og að því tilskildu að hleðslutækið sé metið 150 kW, getur það farið úr 10% hleðslu í 80% á 38 mínútum, en fyrstu 75 kílómetrunum er bætt við á 10 mínútum. Síðast og síst er líka 120 volta hleðslutæki sem færir ökumanninum 5 kílómetra hleðslu á klukkustund.

Kemur á markað seinni hluta árs 2020

Ford tekur 500 fyrirfram pantanir núna en það þarf að bíða um stund eftir því að Mach-E muni mæta. Fyrstu einingarnar sem fáanlegar eru seint á árinu 2020 verða grunngerð Mustang Mach-E með annaðhvort afturdrif eða fjórhjóladrif og annað hvort rafhlöður til lengri eða skemmri tíma. Öflugu GT-gerðirnar verða ekki fáanlegar fyrr en vorið 2021.

Við látum fyrstu myndirnar af þessum nýja rafdrifna Mustang tala sínu máli
Næsta grein

Fiat Chrysler er að koma aftur með nafnið „airflow“

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

Höf: Jóhannes Reykdal
09/10/2025
0

Kia keppir við VW um forystu í markaðssetningu rafknúinna fólksflutningabíla SEÚL — Volkswagen ID Buzz, söluhæsti meðalstóri fólksflutningabíll Evrópu, mun...

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Höf: Jóhannes Reykdal
08/10/2025
0

Eftir meira en áratug á markaðnum er Kia Soul að hverfa á braut. Kia hefur staðfest að framleiðslu Soul lýkur...

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

Höf: Pétur R. Pétursson
08/10/2025
0

FSD stenur fyrir „full self driving” Útgáfa 14.1 er stærsta FSD uppfærsla í eitt ár FSD 14.1 hefur einnig nokkrar...

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Höf: Jóhannes Reykdal
07/10/2025
0

Sagður endurskapa smárafbílinn þar sem ESB íhugar nýjar reglur um smábíla MEUDON, Frakkland — Dacia segir að Hipster hugmyndabíllinn þeirra,...

Næsta grein
Fiat Chrysler er að koma aftur með nafnið „airflow“

Fiat Chrysler er að koma aftur með nafnið „airflow“

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

09/10/2025
Bílasýningar

Nýr og alrafmagnaður Kia EV4 frumsýndur um land allt

09/10/2025
Bílaframleiðsla

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

08/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.