Ford F-150 Lightning jafnvel betri en áður var haldið

140
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR

Ford F-150 Lightning jafnvel betri en áður var haldið

Hestöfl og aukning í burðargetu rafbílsins frá fyrri áætlunum

Aðalmál Ford með F-150 Lightning hingað til virðist vera „lofa minna – afhenda meira“ („Under-promise, over-deliver“). Fyrst komu áætlanir bílaframleiðandans varðandi drægni á rafhlöðum bæði fyrir staðalgerð og langdrægari sem voru mörgum kílómetrum frá opinberum einkunnum sem umhverfisverndarstofnunin gefur.

Nú, innan við viku eftir að fyrirtækið setti upp stóra sýningu fyrir upphaf framleiðslu á Lightning, hefur Ford birt örlítið meira af upplýsingum um Lightnings sem mun ná til eigenda á þessu ári. Í fyrsta lagi hækka afkastatölur fyrir báðar aflrásirnar.

Hefðbundin 98 kWst rafhlaða fer úr því að vera 426 hestöfl í 452 hestöfl. Stærri 131 kWst rafhlaðan fer úr því að vera 563 hö í 580 hö. Báðir haldast stöðugir við 1050 Nm tog.

Framleiðslan komin í gang

Ford hóf formlega fulla framleiðslu á F-150 Lightning rafmagns pallbílnum í Rouge Electric Vehicle Center í síðustu viku.

Fyrirtækið ber mikilvægi augnabliksins saman við kynningu á Ford Model T.

Ford safnaði fljótt 200.000 pöntunum fyrir rafdrifna pallbílinn og áttaði sig á því að eftirspurnin var mun meiri en áætlað var.

Fyrirtækið jók framleiðsluáætlun sína fljótt og ætlar nú að auka framleiðsluhraða upp í 150.000 einingar á ári fyrir lok næsta árs.

Fyrsti F-150 Lightning kemur af færibandinu.

Forstjóri Ford, Bill Ford, kallaði upphaf framleiðslu rafmagns pallbílsins „Model T augnablik“:

„Í dag fögnum við Model T augnablikinu fyrir 21. öldina í Rouge Electric Vehicle Center. Í Rouge er þar sem Ford fullkomnaði færibandið, sem gerði það að viðeigandi bakgrunni þegar við erum að búa til söguna aftur. Hin mikla eftirvænting fyrir F-150 Lightning er til sóma fyrir vinnu tæknimanna og hönnuða okkar, og félag í samtökum verkamanna í bílaiðnaðinum sem eru að smíða þessa bíla með stolti“.

Ford F-150 Lightning er sérlega vel búinn pallbíll á ameríska vísu.

Ford sagði að uppfærðar tölur væru toppar mótorsins, sem birtast með hámarksafli rafhlöðunnar. Fyrir alla sem fylgjast með samkeppni annarra pallbíla bílaframleiðandans, þá fer venjuleg rafhlaða fram úr F-150 Raptor varðandi afl og vinnur með 452 til 450 stigum.

Þangað til Raptor R birtist er rafmagnið konungur í Dearborn.

Aukin afköst hefur breyst í aukið burðarþol, en aðeins fyrir ákveðnar uppsetningar sem Ford fór ekki ítarlega yfir. Í stað 2.000 punda hámarksburðarhleðslu, munu sérstakar Lightnings geta „togað 235 pund aukalega“, eða alls 2.235 punda farm, eða sem svarar 1.014 kg.
Í markaðssetningu á Ford F-150 Lighning gerir Ford mikið úr fjölhæfni bílsins, þar á meðal til að knýja rafmagnsverkfæri á verkstað.

Það er of seint fyrir hvern sem er að fá sér Ford F-150 Lightning árgerð 2022, framleiðsla í öllum útgáfum er þegar uppseld.

Vefur Autoblog gerir ráð fyrir fleiri góðum hlutum í 2023 módelinu, framkvæmdastjóri tæknideildar pallbílsins sagði: „Við vorum alvarlega að einbeita okkur að því að hækka staðalinn á þessum pallbíl, þar á meðal eftir að við opinberuðum hann, svo við getum afhent meira til viðskiptavina okkar … Og sókn okkar á þessu sviði fyrir stöðugar umbætur munu fá mikla aukningu þegar við förum að fá viðbrögð og hugmyndir frá viðskiptavinum þegar þeir fá Lightning-bílana sína“.

Möguleikinn á að taka þátt í hasarnum fyrir 2023 árgerðina ætti að opnast eftir nokkra mánuði.

Myndband:

Svipaðar greinar