Flottur! – en skyldi hann koma til okkar?
- Hyundai er að fara að frumsýna nýjan lítinn pallbíl – Santa Cruz
- Fjögurra dyra með stuttum palli er blanda af crossover og pallbíl
- Formleg frumsýning er 15. apríl
LOS ANGELES – Hyundai hefur sent frá sér fyrstu myndirnar af Santa Cruz, litlum pallbíl, sem fer í sölu á þessu ári og er með svipuð útlitseinkenni vörumerkisins og er byggður á grunni sem deilt er með nýrri kynslóð Tucson „crossover“ sem nú þegar er í framleiðslu.
Heimsfrumsýning Santa Cruz er áætluð 15. apríl, sagði bílaframleiðandinn á miðvikudag.

Fjögurra dyra ökutækið með stuttu farmrúmi er blanda á crossover og pallbíl, þar sem Hyundai kallar Santa Cruz „íþróttaævintýrabíl“ frekar en pallbíll. Teikningar sýna Santa Cruz nafnið stimplað á afturhliðina.
Bíllinn var forsýndur með hugmyndabíl, að vísu þá aðeins tveggja hurða, sem kynnt var á bílasýningunni í Detroit 2015.

„Santa Cruz státar af djarfri en samt fágaðri hönnun, öflugum og skilvirkum aflrásarmöguleikum, sveigjanlegu opnu rúmi fyrir gír, framúrskarandi tengingu og mjög meðfærilegum fjórhjóladrifspalli sem er jafn heima í þéttbýli og ævintýramiðuðu umhverfi,“ Hyundai sagði í yfirlýsingu.
Santa Cruz mun fara í framleiðslu í sumar í verksmiðju fyrirtækisins í Alabama, sem nýlega var stækkuð til að bæta við Tucson á færibandi sem framleiðir einnig Santa Fe meðalstóran krossgír og Elantra og Sonata sedans. Verksmiðjan framleiðir einnig fjögurra strokka vélar.
„Unibody“-grunnur
Hönnun Santa Cruz er nokkuð einstök að því leyti að hún notar þéttan, „unibody“ eða sambyggðan grunn sem sparar kostnað miðað við sérstaka uppsetningu á grind. Pallbíllinn verður ekki alveg eins á bandaríska markaðnum þar sem Ford ætlar að setja svipaða pallbíl, líklega kallaður Maverick.

Munurinn á Santa Cruz og Ford er sá að Hyundai reynir ekki eins mikið að líkja eftir harðri hönnun hefðbundins pallbíls á yfirbyggingunni.
Báðir nýliðarnir frá Hyundai stangast einnig á við Honda Ridgeline, sem byggir á stærri unibody grunni og kostar meira.
„Santa Cruz, með djörfu útliti, brýtur upp nýtt svið í þessum flokki, bæði fyrir Hyundai og iðnaðinn í heild,“ sagði Jose Muñoz, forstjóri Hyundai Motor Norður-Ameríku. „Viðskiptavinir okkar munu velta því fyrir sér hvernig þeim tókst þetta áður en þeir eignuðust einn“.
En – kemur hann til Evrópu og þá hingað?
Við verðum væntanlega að bíða eftir frumsýningunni til að fá að vita hvað Hyundai ætlast fyrir með þennan bíl. Verður hann aðeins á Bandaríkjamarkaði, eða kemur hann á aðra markaði og þar með til okkar?
Við bíðum bara og sjáum hvað gerist!
(frétt á Automotive News Europer – myndir Hyundai)