Erfiðara að hanna smábíla
Það að hanna ofurbíla er létt verk miðað við litla bíla segir nýr hönnunarstjóri VW
Andreas Mindt hefur nú leitt hönnun bæði hjá Bentley og VW og segir hann að hönnun hjá þeim síðarnefnda sé mun erfiðari
Fram í janúar hafði Andreas Mindt það sem margir gætu litið á sem draumastarf við að hanna milljón dollara bíla sem yfirmaður liðs Bentley.
Síðan yfirgaf hann þá stöðu til að vinna hjá VW og búa til bíla fyrir fjárhagslega meðvitaða kaupendur. Og það telur hann vera miklu meiri áskorun.
„Þegar ég vann hjá Bentley var þetta auðvelt starf,“ sagði Mindt við Top Gear nýlega.
„Ég gerði Batur byggðan á Continental GT og það var ótrúlegt – það er svo auðvelt að gera það vegna þess að hann er lágur, breiðurt og með langa vélarhlíf. Það er auðvelt.“
Mindt lýsti því að hanna sportbíl eins og Batur sem að taka vítaspyrnu í fótbolta án þess að markvörðurinn væri í netinu.
Reyndar segir hann að þrátt fyrir að fólk haldi að ofurbílahönnuðir séu snillingar, „það er svo auðvelt að gera það“.

Sannarlega hafa hönnuðir ofurbíla og ofurbíla þann kost að vinna með form yfirbyggingar sem er í eðli sínu spennandi, en þurfa líka að spara færri krónur.

Horfum til þess að Bentley mun aðeins framleiða 18 Mulliner Batur og mun rukka kaupendur 1,95 milljónir dollara fyrir að útvega þeim bestu efni og gæði, en á sama tíma vonast VW til að smíða milljónir ID.2-bíla.
Það þýðir að endurskoðendur þýska bílaframleiðandans munu fylgjast vel með hverjum þætti hönnunar bílsins til að spara bókstaflega smáaura og tryggja að hann geti selt rafbílinn fyrir minna en 25.000 evrur (um 3,8 milljónir ISK) á núverandi gengi).

Þess vegna, segir hann, þó að hönnuðir ofurbíla séu oft þeir sem litið er upp til, þá eru þeir ekki þeir sem hann dáist lengur.
Þeir hönnuðir sem geta haldið jafnvægi á fjárhagsáætlunum og samt búið til aðlaðandi farartæki eru þeir sem vinna erfiðasta vinnu af öllum.
„Til að búa til lítinn bíl eins og ID. 2all þarftu að vinna hörðum höndum, og fólk skilur það ekki.
Það er erfiðara að hanna,“ sagði Mindt.
„Þegar þú horfir á hluti eins og Fiat Panda – þá eru það snillingar í hönnun í mínum augum, ekki þeir sem gera ofurbíla.
Ég vil ekki særa neinn, en ég veit báðar hliðar á því“.
(frétt á vef CarScoops)