Miðvikudagur, 20. ágúst, 2025 @ 1:27
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Einn sá flottasti á leiðinni, nýr Audi A6 Sportback

Pétur R. Pétursson Höf: Pétur R. Pétursson
31/07/2024
Flokkar: Bílaframleiðsla, Bílaheimurinn
Lestími: 8 mín.
299 6
0
146
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Audi A6 Sportback E-Tron er kominn og bætir enn einni rafknúinni gerð við ört vaxandi rafbílalínu Audi. Og fyrir þá sem gætu viljað sportlegri útgáfu, þá var S6 Sportback E-Tron opinberaður samhliða.

A6 Sportback E-Tron er byggður á PPE pallinum (einnig deilt með Macan Electric) og mun koma bæði í afturdrifs og Quattro AWD formi.

Afturdrifs útgáfan er búin einum rafmótor sem skilar 362 hestöflum, 0-60 mph tíma upp á 5,2 sekúndur.

Tæknilega fullkominn

Í Quattro bætir öðrum rafmótor við framöxulinn fyrir samanlagt afköst upp á 422 hestöfl, sem lækkar 0-60 mph tímann í aðeins 4,3 sekúndur. Á sama tíma er S6 Sportback E-Tron enn fljótari, með samanlagt afköst upp á 496 hestöfl, eða 543 hestöfl fyrir þegar þú notar „launch control”. 0-60 mph tíminn lækkar þá í aðeins 3.7 sekúndur.

Báðar útgáfurnar af Sportback (bæði A6 og S6) notar sama 100 kílóvattstunda rafhlöðupakkann, með 94,4 kWh nothæfum. Tölur um EPA drægni eru ekki tiltækar núna, en WLTP áætlanir eru það.

Afl og drægni

Audi segir að afturdrifs A6 Sportback E-Tron geti farið „yfir 750 kílómetra”. Á sama tíma er S6 Sportback E-Tron metinn með um 640 kílómetra drægni. Búast má við að EPA tölurnar verði vel undir þessum áætlunum.

Það sem við vitum þó að tekið verður eftir eru hleðsluforskriftirnar. 800 volta tækni hjálpar Audi að ná hámarkshleðsluhraða upp á 270 kílóvött, sem Audi segir að geri ráð fyrir 10-80% hleðslu á aðeins 21 mínútu.

Hægt verður að hraðhlaða á hleðslustöðvum með 400 volta tækni líka, þar sem A6 E-Tron getur skipt rafhlöðunni í tvo banka með 400 volta spennu hvor, sem gerir þeim kleift að hlaða samhliða með allt að 135 kW. Fyrir þá sem hlaða heima verður 22 kW AC hleðslumöguleiki fáanlegur síðar en með11 kW hleðslu í boði fyrir fyrstu gerðir bílsins.

Bíllinn er ekki ætlaður til sölu í Bandaríkjunum eins og er, en minni 83 kWh rafhlöðugerð verður seld á öðrum mörkuðum.

Fagur á að líta

Hvað hönnun bílsins varðar er þema dagsins hreinar og sléttar línur. Hann hefur svipað fyrirferðarmikið útlit og Macan Electric, sérstaklega neðri hlutinn. Grillhönnun hans minnir að lögun/stíl á Q6 E-Tron og Audi heldur sig líka við aðskildar DRL/framljósaeiningar og reynir í raun að fela raunveruleg framljós í grillinu með svartmáluðum klæðningum.

Ljós spilar stórt hlutverk í hönnun þessa bíls, en sumir af flottustu eiginleikum hans eins og virk stafræn ljósmerki og aðlögunarhæf LED klasa framljós eru mjög flott.

Engu að síður er A6 Sportback E-Tron búinn nokkrum verulega flottum OLED fram- og afturljósum með sérhönnuðum ljósauppsetningum sem þú getur valið úr. Audi lógóið logar líka skært.

A6 Sportback E-Tron eru með 0.21 viðnámsstuðul þegar þeir eru valdir með annarri kynslóð stafrænna myndavélaspegla Audi.

Sportback lögun hans þýðir að hann verður mun hagnýtari með hlaðbaksopnun. Auk þess, þó að tölur liggi ekki fyrir ennþá, lítur út fyrir að aftursætin séu rúmgóð, vel hönnuð og bíllinn er með nánast algjörlega flötu gólfi.

Mælaborðið er í rauninni bara skjáir

Tæknin er allsráðandi í farþegarýminu, þar sem 14,5 tommu snerti upplýsinga- og afþreyingarskjár er í miðjunni ásamt 11,9 tommu stafrænum klasa, 10,9 tommu farþegaskjá að framan og nýjum gagnvirkum head-up skjá.

Sá farþegaskjár er með „Active Privacy Mode” sem tryggir að ökumaðurinn geti ekki horft kvikmyndirnar þó svo að farþeginn streymi á hann við akstur. Upplýsinga- og afþreyingarkerfið notar Android Automotive OS fyrir stýrikerfið sitt og hægt er að uppfæra það yfir netið.

Raddstýringarkerfi Audi hefur batnað til muna, segir Audi, og er jafnvel með samþættingu við ChatGPT til að tryggja að það geti svarað nánast öllum spurningum sem þú gætir kastað fram.

Lúxus græjur

Hljóðspilun getur farið fram í gegnum 20 hátalara Bang & Olufsen hljóðkerfi sem er með hátalara í höfuðpúða fyrir tilkynningar eða símtöl sem þú vilt kannski ekki að allur bíllinn heyri. Fyrir ofan höfuðið er valfrjálst snjallt víðáttumikið glerþak sem hægt er að skipta úr gegnsæju í ógegnsætt með því að ýta á hnapp.

Audi segir að A6 Sportback E-Tron bjóði upp á valfrjálst aðlagandi loftfjöðrunarkerfi sem fer í gegnum fjögur mismunandi aksturshæðarstig.

Texti/myndir: Autoblog.

Fyrri grein

Tveir nýir Fiat til höfuðs bílum eins og Nissan Qashqai og Skoda Karoq

Næsta grein

Nýr VW Transporter verður lengri, breiðari og bætir við rafdrifnum, tvinndrifnum drifrásum

Pétur R. Pétursson

Pétur R. Pétursson

Vefstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein
Nýr VW Transporter verður lengri, breiðari og bætir við rafdrifnum, tvinndrifnum drifrásum

Nýr VW Transporter verður lengri, breiðari og bætir við rafdrifnum, tvinndrifnum drifrásum

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.