- Corvette ZR1X árgerð 2026 hefur verið kynnt og verður með næstum ótrúlegum 1.250 hestöflum frá háþróaðri blendings drifrás sinni.
LT7 V8 vél, sem skilar 1.064 hestöflum og 1.123 Nm af togi, sendir kraft til afturhjólanna í gegnum 8 gíra tveggja kúplinga sjálfskiptingu. Samþjappaður rafmótor á framöxlinum býr til 186 hestöfl og 196 Nm aukalega, sem sendir kraft til framhjólanna.
Þó að rafmótorinn sé í raun sá sami og í E-Ray, hefur hann verið styrktur fyrir notkun í ZR1X, sem gerir honum kleift að framleiða 26 hestöfl og 27 Nm aukalega af togi.
Afkastatölur eru eins og spáð er, þar sem Chevy nefnir undir 2 sekúndum frá 0-100 km/klst. Hröðunin tekur innan við 9 sekúndur að ná fjórðungsmílunni.

1,9 kWh rafhlöðupakkinn fyrir blendingakerfið er festur í miðju undirvagnsins með gólfinu. Hann býður einnig upp á betri afköst samanborið við þá sem er í E-Ray, með hærri hámarksrekstrarspennu og meiri nothæfri orku.

Segulstýring aksturs GM er staðalbúnaður í öllum ZR1X, þar sem kaupendur geta valið á milli tveggja mismunandi undirvagnsuppsetninga. Staðlaða undirvagnsuppsetning er með Michelin PS4S dekkjum og er stillt fyrir meiri GT-upplifun, sem nær jafnvægi milli þæginda á vegum og afkasta. Fáanlegur ZTK afkastapakki býður upp á hærri fjöðrunarhlutfall, sem leiðir til hraðari aksturs og meiri afkasta á brautinni, og er með Michelin Pilot Cup 2R dekk sem eru með meira grip.
Fáanlegur Carbon Aero pakki bætir við undirvagnslistum, vélarhlíf og skilvirkari afturvæng. Þessi pakki, sem getur bætt við um 545 kg af niðurþrýstingi við hámarkshraða, verður staðalbúnaður í ökutækjum sem eru búin ZTK afkastapakka og valfrjáls í þeim sem eru búnir staðalbúnaði.

ZR1X verður með J59 hemlapakka úr kolefniskeramik sem staðalbúnað, sem er valfrjáls í ZR1. Þessi pakki bætir við risastórum 16,5 tommu fram- og afturdiskum ásamt 10 stimpla bremsuklossum að framan og 6 stimpla að aftan og getur framkallað 1,9G af hraðaminnkun frá 465 til rúmlega 300 km á klukkustund.

EAWD kerfið í ZR1X, sem er dregið af kerfi E-Ray, inniheldur verulega uppfærða íhluti til að bæta afköst bæði á brautinni og utan hennar. Þrjár gerðir af orkuvirkni er hægt að virkja með hnappi í stýri.
„Push-to-Pass“ gefur þér skjótan aðgang að hámarksafli, „keppnisstilling“ eða tímatökustilling er stillt fyrir bestu hringtíma, en þolstilling (endurance) gerir kleift að fara í lengri hringi og samræmdari eAWD afköst.
Ný PTM Pro stilling slekkur á spól- og stöðugleikastýringarkerfum en heldur endurnýjandi hemlunarvöktun, forstýringu framöxuls og ræsistýringu virkum.

Chevrolet Corvette ZR1X árgerð 2026 verður fáanlegur bæði sem coupé og blæjubíll. Sjónrænt lítur bíllinn ekki verulega frábrugðinn hefðbundnum ZR1, fyrir utan nokkur merki sem eru sértæk fyrir ZR1X.
Samt sem áður mun bíllinn vera með sömu öfgakenndu, ofurbílalíka hönnun og dramatíska, loftmótstöðumiðaða yfirbyggingu. Fyrir þá sem eru með arnaraugun er auka „millikælir“ á framstuðaranum.

Að innan munu kaupendur finna sama uppfærða innanrými og í öðrum Corvette-bílum frá 2026, þar sem umdeildum „hnappavegg“ var skipt út fyrir hefðbundnari uppsetningu og uppfærða stafræna skjástillingu með nýjum skjá vinstra megin við skjá ökumannsins.

Chevrolet segir að Chevrolet Corvette ZR1X frá 2026 hafi verið hannaður frá upphafi þróunar C8. „Frá fyrsta degi hönnuðum við Corvette-smíðina með miðjuvélina með ZR1X í huga,“ sagði Ken Morris, framkvæmdastjóri General Motors. „Þetta er byltingarkenndasti grunnurinn í sögu Corvette, sem styður fjölbreyttasta úrval bandarískra sportbíla og skilar fyrsta flokks afköstum á öllum stigum.“

Chevrolet Corvette ZR1X árgerð 2026 verður smíðuð í verksmiðju General Motors í Bowling Green í Kentucky, og LT7 V8 vélin verður handsmíðuð af meistarasmiðum í Bowling Green Performance Build Center.

Upplýsingar um verð og framboð verða tilkynntar síðar; þó má búast við að upphafsverð bílsins verði hærra en upphafsverð ZR1 árgerð 2026, sem er 189.195 dollarar á Bandaríkjamarkaði eða sem nemur um 23.607750 ISK.
(frétt á vef Torque Report)
Umræður um þessa grein