Fimmtudagur, 9. október, 2025 @ 0:12
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Borgarbíllinn fer á nýjar slóðir

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
08/04/2022
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 5 mín.
265 20
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Borgarbíllinn fer á nýjar slóðir

Glænýr #1 Smart jepplingur markar umskipti Smart í fullkomlega rafknúið vörumerki, smíðaður á glænýjum grunni sem færir bílnum glæsilega tækni

Bíllinn sem er á myndinni hér að ofan er nýr Smart #1 rafknúinn crossover og hann táknar upphaf nýs tímabils fyrir vörumerkið sem er þekkt fyrir litla borgarbíla.

Þessi litli rafbíll er fyrsti bíllinn sem þróaður er í nafni Daimler-Geely og markar umskipti Smart yfir í það að vera framleiðandi rafbíla.

Nýi Smart #1 er byggður á alveg nýjum rafmagnsarkitektúr frá Geely, sem kallast SEA. Þetta mun styðja við væntanlegt nýtt úrval bíla Smart, en #1 setur einnig viðmiðið fyrir framtíðarhönnunarstefnu vörumerkisins.

Samkvæmt frétt á vef Auto Express munu allir framtíðarbílar fyrirtækisins nota sama „#“ númerakerfið, sem mun staðsetja vörur þess í tímaröð frekar en eftir stærð eða sviði.

#1 er með 66kWh rafhlöð og er uppgefin drægni allt að 440 km. Líklegt er að hagkvæmari, smærri rafhlöðuvalkostir verði líka fáanlegir með tímanum.

Með 150kW hraðhleðslugetu er hægt að fylla á rafhlöðu 66kW bílsins frá 10-80 prósentum á innan við 30 mínútum, en að tengja við 22kW AC hleðslutæki skilar 10-80 prósent hleðslu á um það bil þremur klukkustundum.

Rafhlaðan veitir orku að mótornum fyrir afturhjólin og framleiðir 268 hö og 343Nm tog – og þó að Smart hafi ekki gefið upp 0-100 km/klst tímann hefur fyrirtækið staðfest hámarkshraða upp á 180 km/klt.

Þar sem bíllinn vegur 1.820 kg ætti #1 að geta náð viðmiðunarsprettinum á innan við sjö sekúndum.

Með 4,27 metra að lengd er #1 stærsti bíll Smart nokkru sinni, sem undirstrikar að vörumerkið mun stækka út fyrir flokk borgarbíla í flokkum.

Ólíkt fjögurra sæta Concept #1 er framleiðsluútgáfa #1 fimm sæta sportjeppi með áherslu á hagkvæmni jafnt sem útlit.

Þetta næst með 2,75 metra hjólhafi, sem er tiltölulega langt miðað við heildarlengd bílsins og ætti að hjálpa til við að hámarka farþegarýmið; Smart heldur því fram að þrátt fyrir að #1 sé af svipaðri stærð og MINI Countryman þá sé jafn mikið pláss og í Mercedes E-Class fólksbíl.

#1 er einnig með 15 lítra geymslupláss að framan í „nefinu“ og hefðbundið farangursrými er allt að 411 lítrar.

Eitt sem er mjög nálægt Concept #1 er útlit bílsins. Þessi nýi sportjeppi undirstrikar framtíðarhönnunarstefnu Smart, með sléttum flötum, einfaldri lýsingu að framan og aftan, og glæsilegri þakhönnun sem svífur niður yfir C-bita bílsins. Frumsýningarútgáfa #1 bílsins er á 19 tommu álfelgum.

Samkvæmt Gorden Wagener, yfirhönnuði Mercedes-Benz, hluta móðurfyrirtækis Smart, „Nýi Smart #1 stendur fyrir endurræsingu vörumerkisins og sýnir ný einkenni hönnunar okkar.

„Hann er fullorðinn, flottur og felur í sér fegurð með snjöllum lausnum. Hann er nýr, ferskur og heillandi“.

Þetta nútímalega útlit hefur verið í brennidepli hjá Smart og það sama á við að innan, með mínimalískri hönnun og tilfinningu. Mælaborðið einkennist af miðlægum 12,8 tommu snertiskjá sem leggur einnig sérstaka áherslu á tengingar þar sem hægt er að uppfæra upplýsinga- og afþreyingarkerfið með þráðlausum hugbúnaðaruppfærslum.

Þessu til viðbótar er 9,2 tommu stafrænt háskerpumælaborð og 10 tommu sprettiskjár.

Sjálfvirkur akstur á stigi 2 kemur sem hluti af háþróuðum ökumannsaðstoðarpakka, sem býður upp á aðlagandi hraðastilli með stöðvunartækni, akreinaraðstoð, skynjun á blindsvæði, aðstoð í akstri á þjóðvegum og í umferðarteppu, sjálfvirka bílastæðaaðstoð og aðlagandi hágeislaljós. Sjö loftpúðar fylgja einnig.

Þó að Smart hafi ekki enn gefið upp verð fyrir #1, hefur vörumerkið lagt áherslu á að vera samkeppnishæft við rafbíla eins og Hyundai Kona Electric og Volkswagen ID.3.

Volvo mun framleiða lítinn rafmagnsjeppa á sama undirvagni og er ætlunin að Smart verði ódýrari en sá bíll.

Það gefur vísbendingu um að #1 gæti kostað frá um 5,4 milljónum króna (32.000 pundum) þegar bíllinn fer í sölu síðar á þessu ári. #1 fer í framleiðslu undir lok ársins en afhendingar hefjast árið 2023.

(frétt á vef Auto Express – myndir frá Smart)

Fyrri grein

Þróun bílamenningar á Íslandi síðustu 30 árin

Næsta grein

Toto Wolff tekur á Grenadier

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Höf: Jóhannes Reykdal
08/10/2025
0

Eftir meira en áratug á markaðnum er Kia Soul að hverfa á braut. Kia hefur staðfest að framleiðslu Soul lýkur...

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Höf: Jóhannes Reykdal
07/10/2025
0

Sagður endurskapa smárafbílinn þar sem ESB íhugar nýjar reglur um smábíla MEUDON, Frakkland — Dacia segir að Hipster hugmyndabíllinn þeirra,...

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Höf: Pétur R. Pétursson
05/10/2025
0

Rannsóknir benda til þess að neytendur séu óánægðir með snertivirkni í stýri og snertiskjástýringar. En það er allt að breytast....

Nýr Kia EV2 „fyrir Evrópu“ kemur snemma árs 2026

Nýr Kia EV2 „fyrir Evrópu“ kemur snemma árs 2026

Höf: Jóhannes Reykdal
04/10/2025
0

Fyrri hugmynd mun breytast í nýjan rafknúinn smábíl árið 2026, með smart jeppastíl og rúmgóðu innanrými. Kia telur niður dagana...

Næsta grein
Tréð gjörsamlega kramdi þennan Hyundai

Tréð gjörsamlega kramdi þennan Hyundai

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

08/10/2025
Bílaheimurinn

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

08/10/2025
Bílaframleiðsla

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

07/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.