Laugardagur, 28. júní, 2025 @ 22:00
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Borgarbíllinn fer á nýjar slóðir

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
08/04/2022
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 5 mín.
265 20
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Borgarbíllinn fer á nýjar slóðir

Glænýr #1 Smart jepplingur markar umskipti Smart í fullkomlega rafknúið vörumerki, smíðaður á glænýjum grunni sem færir bílnum glæsilega tækni

Bíllinn sem er á myndinni hér að ofan er nýr Smart #1 rafknúinn crossover og hann táknar upphaf nýs tímabils fyrir vörumerkið sem er þekkt fyrir litla borgarbíla.

Þessi litli rafbíll er fyrsti bíllinn sem þróaður er í nafni Daimler-Geely og markar umskipti Smart yfir í það að vera framleiðandi rafbíla.

Nýi Smart #1 er byggður á alveg nýjum rafmagnsarkitektúr frá Geely, sem kallast SEA. Þetta mun styðja við væntanlegt nýtt úrval bíla Smart, en #1 setur einnig viðmiðið fyrir framtíðarhönnunarstefnu vörumerkisins.

Samkvæmt frétt á vef Auto Express munu allir framtíðarbílar fyrirtækisins nota sama „#“ númerakerfið, sem mun staðsetja vörur þess í tímaröð frekar en eftir stærð eða sviði.

#1 er með 66kWh rafhlöð og er uppgefin drægni allt að 440 km. Líklegt er að hagkvæmari, smærri rafhlöðuvalkostir verði líka fáanlegir með tímanum.

Með 150kW hraðhleðslugetu er hægt að fylla á rafhlöðu 66kW bílsins frá 10-80 prósentum á innan við 30 mínútum, en að tengja við 22kW AC hleðslutæki skilar 10-80 prósent hleðslu á um það bil þremur klukkustundum.

Rafhlaðan veitir orku að mótornum fyrir afturhjólin og framleiðir 268 hö og 343Nm tog – og þó að Smart hafi ekki gefið upp 0-100 km/klst tímann hefur fyrirtækið staðfest hámarkshraða upp á 180 km/klt.

Þar sem bíllinn vegur 1.820 kg ætti #1 að geta náð viðmiðunarsprettinum á innan við sjö sekúndum.

Með 4,27 metra að lengd er #1 stærsti bíll Smart nokkru sinni, sem undirstrikar að vörumerkið mun stækka út fyrir flokk borgarbíla í flokkum.

Ólíkt fjögurra sæta Concept #1 er framleiðsluútgáfa #1 fimm sæta sportjeppi með áherslu á hagkvæmni jafnt sem útlit.

Þetta næst með 2,75 metra hjólhafi, sem er tiltölulega langt miðað við heildarlengd bílsins og ætti að hjálpa til við að hámarka farþegarýmið; Smart heldur því fram að þrátt fyrir að #1 sé af svipaðri stærð og MINI Countryman þá sé jafn mikið pláss og í Mercedes E-Class fólksbíl.

#1 er einnig með 15 lítra geymslupláss að framan í „nefinu“ og hefðbundið farangursrými er allt að 411 lítrar.

Eitt sem er mjög nálægt Concept #1 er útlit bílsins. Þessi nýi sportjeppi undirstrikar framtíðarhönnunarstefnu Smart, með sléttum flötum, einfaldri lýsingu að framan og aftan, og glæsilegri þakhönnun sem svífur niður yfir C-bita bílsins. Frumsýningarútgáfa #1 bílsins er á 19 tommu álfelgum.

Samkvæmt Gorden Wagener, yfirhönnuði Mercedes-Benz, hluta móðurfyrirtækis Smart, „Nýi Smart #1 stendur fyrir endurræsingu vörumerkisins og sýnir ný einkenni hönnunar okkar.

„Hann er fullorðinn, flottur og felur í sér fegurð með snjöllum lausnum. Hann er nýr, ferskur og heillandi“.

Þetta nútímalega útlit hefur verið í brennidepli hjá Smart og það sama á við að innan, með mínimalískri hönnun og tilfinningu. Mælaborðið einkennist af miðlægum 12,8 tommu snertiskjá sem leggur einnig sérstaka áherslu á tengingar þar sem hægt er að uppfæra upplýsinga- og afþreyingarkerfið með þráðlausum hugbúnaðaruppfærslum.

Þessu til viðbótar er 9,2 tommu stafrænt háskerpumælaborð og 10 tommu sprettiskjár.

Sjálfvirkur akstur á stigi 2 kemur sem hluti af háþróuðum ökumannsaðstoðarpakka, sem býður upp á aðlagandi hraðastilli með stöðvunartækni, akreinaraðstoð, skynjun á blindsvæði, aðstoð í akstri á þjóðvegum og í umferðarteppu, sjálfvirka bílastæðaaðstoð og aðlagandi hágeislaljós. Sjö loftpúðar fylgja einnig.

Þó að Smart hafi ekki enn gefið upp verð fyrir #1, hefur vörumerkið lagt áherslu á að vera samkeppnishæft við rafbíla eins og Hyundai Kona Electric og Volkswagen ID.3.

Volvo mun framleiða lítinn rafmagnsjeppa á sama undirvagni og er ætlunin að Smart verði ódýrari en sá bíll.

Það gefur vísbendingu um að #1 gæti kostað frá um 5,4 milljónum króna (32.000 pundum) þegar bíllinn fer í sölu síðar á þessu ári. #1 fer í framleiðslu undir lok ársins en afhendingar hefjast árið 2023.

(frétt á vef Auto Express – myndir frá Smart)

Fyrri grein

Þróun bílamenningar á Íslandi síðustu 30 árin

Næsta grein

Toto Wolff tekur á Grenadier

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

Höf: Jóhannes Reykdal
28/06/2025
0

Breytingin í jeppaheiminum er mikil með tilkomu rafbílanna og Peter Johnson hjá electrek-vefnum í Bandaríkjunum var að birta grein um...

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Höf: Jóhannes Reykdal
24/06/2025
0

Frumsýning laugardaginn 28. Júní kl. 12-16 í sýningarsal smart að Krókhálsi 11 Bílaumboðið Askja frumsýnir nýjan og alrafmagnaðan smart #5...

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Höf: Jóhannes Reykdal
23/06/2025
0

Audi var stofnað árið 1909 en fékk ekki fjóra hringi fyrr en árið 1932. Við skoðum söguna… Ef einhver segði...

Nýr Land Rover Defender Trophy Edition mun gera það gott í eyðimörkinni

Nýr Land Rover Defender Trophy Edition mun gera það gott í eyðimörkinni

Höf: Jóhannes Reykdal
22/06/2025
0

Land Rover Defender Trophy Edition mun líklega finna heimili á bílastæðinu við knattspyrnuvöllinn, en hann gæti líka gert það í...

Næsta grein
Tréð gjörsamlega kramdi þennan Hyundai

Tréð gjörsamlega kramdi þennan Hyundai

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

28/06/2025
Bílaheimurinn

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

25/06/2025
Bílaframleiðsla

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

24/06/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.