Þriðjudagur, 19. ágúst, 2025 @ 3:50
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

BMW „Neue Klasse“ sem kemur 2025

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
20/01/2023
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 5 mín.
270 15
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

BMW „Neue Klasse“ sem kemur 2025

Svona gæti rafmagnsbíllinn litið út

Árið 2025 kemur fyrsti BMW rafbíllinn byggður á „New Class“ grunninum.

Forstjórinn Zipse lofar gerð sem verður „viðmið“ á margan hátt.

Áætlað er að forframleiðsla á fyrstu BMW gerðum byggðum á nýjum rafknúnum grunni framleiðandans í München hefjist haustið 2024.

Þetta var tilkynnt af Oliver Zipse forstjóra BMW í júlí 2022. Árið 2025 ætti frumgerðin sem byggist á áætluninni sem ber nafnið „Neue Klasse“ („nýi flokkurinn“) að koma til söluaðila og viðskiptavina.

Hann á að vera fjögurra dyra bíll í milliklassa stærð og með klassísku fólksbílasniði.

Rafbíll á grunni „Neue Klasse“ sem gæti komið árið 2025.

BMW gaf samsvarandi horfur í byrjun janúar 2023 á raftækjakaupstefnunni CES í Las Vegas með hugmyndarannsókninni iVision Dee (sem Bílablogg var að fjalla um á dögunum).

Þetta er ekki áþreifanlegt sýnishorn af fyrstu gerð sem byggð er á nýja grunninum, segir forstjóri BMW, Oliver Zipse, samkvæmt sérfræðitímaritinu „Automotive News“.

Engu að síður gefur það fyrstu vísbendingar um hönnun bílsins og þess vegna notaði grafíski hönnuðurinn okkar hann sem grunn fyrir nýja línu okkar hjá BMW.

BMW iVision Dee.

Endurtúlkun á helsta einkenni BMW – tvöfalda nýranu

iVision Dee og fyrstu kynningarmyndirnar bentu þegar til endurtúlkunar á tvöföldu nýra BMW.

Lóðrétta staða nýrans í núverandi gerðum, sem væri tæknilega óþörf í rafbílum, gerir bílinn mikið breiðari í útliti sem markast af framljósunum.

Framendinn er styttri en á fyrri BMW bílum, A-stólpinn fer fyrr af stað og hækkar hægar af loftaflsástæðum. Hofmeister beygjan við hliðarglugga að aftan ætti að vera áfram en afturhlutinn fellur aðeins niður.

Tæknilega séð ætti fyrsta nýja gerðin að vera háfleyg, samkvæmt Zipse: “Við setjum viðmið hvað varðar drægni, hleðsluhraða og þyngd.

Ekki gleyma verðinu,” sagði forstjórinn á hliðarlínunni á CES til blaðamanna.

BMW bindur miklar vonir við nýju hring rafhlöðurnar sem nota á frá upphafi á smíði Neue Klasse eða nýja flokksins.

Þetta eru litíumjónarafhlöður sem geta notað litíumjárnfosfat (LFP).

Byltingarkenndur sprettiskjár

Stækkaði sprettiskjárinn (sem við viljum kalla skjáinn sem sýnir upplýsingar í sjónlínu ökumanns) sem sýndur er með iVision Dee, sem nær nánast yfir alla breidd framrúðunnar, var nefnd sérstaklega af Zipse á raftækjavörusýningunni. “Þetta er meira en framtíðarsýn. Við erum að koma þessari nýjung inn í “nýja flokkinn”, sagði hann í Las Vegas sem hluta af aðalræðu sinni. „Árið 2025 og árið eftir – munu viðskiptavinir okkar geta upplifað þessa algjörlega nýju tækni í farartækjum sínum.

Sprettiskjárinn sem sýndur er á BMW iVision Dee tekur nánast alla breidd framrúðunnar. Mynd: BMW Group.

BMW er meira að segja að íhuga að losa sig við stjórnklefann alfarið af nýju flokks kynslóðinni.

BMW í München vill fækka hnöppum og uppsetning stórra skjáa í bílinn heyrir til fortíðar, að sögn Zipse, samkvæmt Automotive News.

Þess í stað ætti raddstýring að gegna mikilvægara hlutverki.

Ýmsar rafdrifnar hugmyndir koma til greina

Með grunninum, sem er sérstaklega byggður á gerðum sjöunda áratugarins, sem kom BMW út úr djúpri kreppu á sínum tíma, er BMW að yfirgefa fyrri braut sína að undirbúa tæknihönnun fyrir mismunandi gerðir aksturs.

Öfugt við núverandi UKL (fram- og fjórhjóladrif) og CLAR (aftur og fjórhjóladrif) grunna, sem hvor um sig rúmar bruna-, tvinn- og hreint rafdrif, er nýi grunnurinn hannaður eingöngu sem rafdrifsgrunnur .

Hann ætti að hafa algjörlega endurskilgreindan upplýsingatækni- og hugbúnaðargrunn, nýþróað rafdrif og rafhlöðuframleiðslu og fullkomið sjálfbærnikerfi yfir allan lífsferilinn.

Rafrænir mótorar geta verið á báðum öxlum, sem gefur möguleika á drifi á öll hjól.

Það virðist jafnvel mögulegt að ásamt grunninum sé hægt að setja einn mótor á hvert hjól, sem myndi gera raunverulega átaksstýringu mögulega. BMW er nú þegar að prófa svoleiðis frumgerð.

„Neue Klasse“ líka með vetni?

Þróunardeild Munchen er einnig að skoða hvort hægt sé að samþætta vetnistækni inn í grunninn.

„Hann mun vera vetnishæfur, en það hefur ekki verið ákveðið að nota það í nýja flokknum,“ sagði Zipse á CES.

Að sögn forstjóra verður nýi grunnurinn að vera sniðinn að meðalstærðum bíla BMW. Í upphafi ætla BMW menn að hanna samsvarandi sportlegan jeppa til viðbótar við áðurnefndan fyrirferðarlítinn fólksbíl í sam stærðarflokki og BMW 3, sem Zipse talaði um þegar sumarið 2022.

Einnig hefur verið tilkynnt um rafknúinn stationbíl með sama sniði og BMW 3.

Hins vegar mun fjöldaframleiðsla hans hefjast síðar.

Í langan tíma hélt BMW fast við „Power of Choice“ (val á afli) stefnu sína: viðskiptavinir ættu að geta valið nákvæmlega það drif sem hentar best kröfum þeirra fyrir hverja gerð.

Það er óhjákvæmilegt að gera málamiðlanir þegar kemur að útliti og búnaði og þess vegna gerum við frumgerðir og þróum bíla okkar einn af öðrum en ekki alla í einu.

BMW er semsagt núna að setja nýja flokkinn á markað, grunn sem tekur aðeins við rafdrifum drifrásum.

Eftir um tvö ár þarf framleiðslubíllinn að sýna að Oliver Zipse forstjóri hefur ekki rasað um ráð fram í yfirlýsingum sínum.

(grein á vef Auto Motor und Sport)

Fyrri grein

Toyota GR Yaris fékk athygli á Tokyo Auto Salon

Næsta grein

Volkswagen ID Buzz verður húsbíll í Þýskalandi

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein
Volkswagen ID Buzz verður húsbíll í Þýskalandi

Volkswagen ID Buzz verður húsbíll í Þýskalandi

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.