BMW i Vision Dee hugmyndin sýnir „gátt inn í stafrænan heim“
Hugmyndabíllinn forsýnir stafrænar aðgerðir sem munu birtast í „Neue Klasse“ rafbílum bílaframleiðandans, þar á meðal sprettiskjá sem nær yfir framrúðuna og varpar upp upplýsingum og efni
BMW i Vision Dee hugmyndabíllinn sýnir tilboð bílaframleiðandans um stafræna forystu með eiginleikum eins og höfuðskjá sem nær yfir alla breidd framrúðunnar, sem gerir farþegum kleift að „blanda raunveruleikaupplifun“ milli raunverulegs og sýndarheims.


Frumgerðin fer ekki í framleiðslu. Þess í stað forskoðar það aðgerðir „langt umfram“ stig raddstýringar og ökumannsaðstoðarkerfa í dag, sagði BMW.
Tækni hugmyndabílsins mun gefa framtíðarbílum „gáttir inn í stafrænan heim,“ sögðu stjórnendur fyrirtækisins.
Framrúðubreiður „sprettiskjár“ hugmyndabílsins mun byrja að birtast í Neue Klasse rafbílum bílaframleiðandans eftir 2025, sagði BMW.
Með i Vision Dee er BMW „að undirstrika gríðarlega mikilvægi stafrænnar væðingar fyrir komandi vörukynslóðir okkar,“ sagði forstjórinn Oliver Zipse við afhjúpun hugmyndabílsins á CES 2023 í Las Vegas á miðvikudaginn.
Þróunarstjóri BMW, Frank Weber, sagði að hugmyndin samþætti sýndar- og raunverulega upplifun. „Sá sem skarar fram úr í að samþætta hversdagslegan stafrænan heim viðskiptavinarins í farartækið á öllum stigum mun ná árangri í að ná tökum á framtíð bílasmíði,“ sagði Weber.

Með því að nota tækniskynjara rennibrautarinnar á mælaborðinu geta ökumenn ákveðið sjálfir hversu mikið stafrænt efni þeir vilja sjá á skjánum. Valið nær yfir 5 skref: hliðrænt; aksturstengdar upplýsingar; upplýsingaafþreying; vörpun með auknum veruleika; og inngöngu í sýndarheima.
BMW sagði að nýi sprettiskjárinn gerir kleift að birta upplýsingar á stærsta mögulega yfirborði og sýna fram á mikla möguleika vörpunartækninnar.
Dimmanlegir gluggar i Vision Dee hjálpa einnig til við að veita farþegum „blandaða raunveruleikaupplifun“ milli raunverulegs og sýndarheims.
Stafræn sál
Forráðamenn BMW sögðu að i Vision Dee hefði „stafræna sál“.
Hægt er að forrita bílinn til að veita persónulega móttöku sem sameinar grafíska þætti, ljós og hljóðbrellur.

Framljósin og lokaða nýrnagrillið mynda samruna líkamlegrar og stafrænnar táknmyndar, sem gerir ökutækinu kleift að framleiða mismunandi svipbrigði og skap eins og gleði, undrun eða velþóknun.

Hugmyndinni er ekki ætlað að sýna hönnunarvísbendingar fyrir Neue Klasse bíla bílaframleiðandans heldur er hún „sýn“ fyrir hvernig framtíðarbílar munu samþætta stafræna eiginleika, sagði Kai Langer, yfirmaður hönnunar fyrir BMW i-merktu framboði rafbíla.
BMW valdi grunnútlit, klassískrar, þriggja fasa fólksbílshönnunar fyrir hugmyndina til að tengja háþróaða stafræna tækni við „einlæga akstursánægju“ bílaframleiðandans, sagði Langer.

Hugmyndin sýnir hvernig hægt er að samþætta bílinn óaðfinnanlega inn í stafrænt líf fólks, sagði BMW. „Ökutækið sjálft verður gátt þín inn í stafræna heiminn – með ökumanninn alltaf við stjórn,“ sagði hönnunarstjóri BMW Group, Adrian van Hooydonk.
„Dee“ í nafni hugmyndarinnar stendur fyrir Digital Emotional Experience.

Forráðamenn BMW töluðu ekki um sjálfkeyrandi eiginleika hugmyndarinnar og sögðu aðeins að hún væri hönnuð til aksturs á öllum stigum sjálfstjórnar.
(frétt Automotive News Europe frá CES í Las Vegas)