Sunnudagur, 29. júní, 2025 @ 21:39
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Audi Grandsphere

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
06/09/2021
Flokkar: Bílaheimurinn
Lestími: 4 mín.
278 6
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Í Audi Grandsphere er sjálfstæður akstur eins og að sitja í stofu

Hugmyndabíllinn gefur til kynna framtíð fyrir bíla með fulla sjálfkeyrslugetu

Fyrsta alvöru bílasýning ársins í Evrópu opnar dyr sínar eftir nokkra daga í Munchen, þegar IAA sýningin byrjar, en þann 7. september mun Audi frumsýna hugmyndabílinn Grandsphere, sem kemur núna í kjölfar Audi Sky Spere sem var með glæsilegri framúrstefnulegri Art Deco hönnun og einstaklega áhugaverðu breytilegu hjólhafi.

Að sögn Audi er framtíð sjálfstæðs aksturs … „að maður geti hallað sér mikið af tímanum“.

Audi kynnti á fimmtudag Grandsphere, annan af þremur áætluðum hugmyndabílum, sem Audi segir að leggi línurnar fyrir framtíð bíla sinna þegar framboðið breytist í rafmagns línu sem mun innihalda gerðir með sjálfstætt akstursstig á stigi 4.

Grandsphere. Hurðirnar opnast í sitt hvora áttina og veita frábært aðgengi að bílnum. Innrétting bílsins endurspeglar hvernig farþegar ökutækisins munu verja tíma sínum meðan bíllinn ekur sjálfur. Mynd: Audi.

Forráðamenn Audi sögðust ætla að selja neytendum farartæki á 4. stigi sjálfstæðs aksturs til ársins 2026. Fyrsti hugmyndabíllinn, sem heitir Skysphere, var sýndur í síðasta mánuði; Urbansphere verður sýndur á næsta ári.

„Einkaþota fyrir þjóðvegina“

Grandsphere er stór lúxus fólksbifreið með tveimur sætum í fremri röð og bekk að aftan, hefur tvo meginpunkta: komandi „kattaraugu“ LED-ljósa að utan og sérsniðna innréttingu sem endurhannar hvernig farþegar ökutækisins munu verja tíma sínum meðan bíllinn keyrir sjálfir.

Bílnum hefur af sumum verið lýst sem „einkaþota fyrir þjóðvegina“!

Aðgengi er um stórar dyr sem opnast í sitt hvora áttina, rúmgóð innrétting Grandsphere kemur í staðinn fyrir hinn hefðbundna svarta myrkvaða snertiskjá sem er algengur í flestum slíkum lúxusbifreiðum með einum skjá sem er varpað þvert á viðarklætt mælaborðið sem er á milli dyra bílsins.

Stýrishjólið og stjórntækin eru falin á bak við spjald á lömum í mælaborðinu og koma aðeins fram eftir skipun frá ökumanninum. Flestum aðgerðum hugmyndabílsins er stjórnað með látbragði, raddskipun eða sérstöku augliti frá ökumanninum sem skynjarar ökutækisins nema.

Býður upp á slökun við aksturinn

Þar sem ökumenn eru lausir við það að stjórna bílnum í raun og veru, útbjuggu hönnuðir Audi Grandsphere bílinn með framsætum sem hægt er að halla allt að 60 gráður, þannig að farþegar í fremstu röð geta slakað á að fullu meðan ökutækið ekur sjálft og skemmt þeim með tónlist eða myndböndum á breiðum skjánum.

Audi segir að innréttingin breyti bílnum í „upplifunarbúnað“.

Aftursætið er breiður „sófi“ – sem hægt væri að leggja sig í meðan á akstri stendur.

Þó að Grandsphere sé hugmyndabíll, þá segir Oliver Hoffmann, einn stjórnenda Audi í þróunarmálum, að hugmyndabíllinn sýni hvernig iðnaðurinn verður að endurhugsa allt hönnunarferli sitt fyrir ökutæki og sjálfstæðan akstur.

„Sjálfstæður akstur á háu stigi skiptir miklu máli – því það þýðir að við erum að þróa og hanna bíla innan frá og út“, útskýrði Hoffmann.

Sérstæð hönnun á afturendanum setur sinn svip á þennan hugmyndabíl.

„Með sjálfstæðum akstri breytist einn lykilatriði verulega: Ökumaðurinn þarf ekki að hafa stýrishjólið í höndunum allan tímann. Það breytir bílnum í setustofu,” sagði hann. „Við gefum viðskiptavinum tíma til að slaka á, vinna eða skemmta sér. Bíllinn verður stærsta fartækið sem þú getur ímyndað þér. Og það býður upp á marga nýja möguleika.“

(Vefur Audi og Automotive News Europe – myndir frá Audi)

Fyrri grein

Nýr Kia Sportage sportjeppi

Næsta grein

Þrefalt toppsæti hjá Volvo vörubílum frá Velti

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Novan var vinsæl á rúntinum í denn

Novan var vinsæl á rúntinum í denn

Höf: Pétur R. Pétursson
29/06/2025
0

Þessi Nova hefur farið í gegnum algera „Frame Off“ endurbyggingu þar sem engu hefur verið til sparað. Bíllinn er sprautaður...

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

Höf: Jóhannes Reykdal
28/06/2025
0

Breytingin í jeppaheiminum er mikil með tilkomu rafbílanna og Peter Johnson hjá electrek-vefnum í Bandaríkjunum var að birta grein um...

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

Höf: Pétur R. Pétursson
25/06/2025
0

Laugardaginn 28. júní kl. 12-16 í sýningarsal Kia að Krókhálsi 13 Við höfum beðið spennt eftir því að frumsýna loksins...

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Höf: Jóhannes Reykdal
24/06/2025
0

Frumsýning laugardaginn 28. Júní kl. 12-16 í sýningarsal smart að Krókhálsi 11 Bílaumboðið Askja frumsýnir nýjan og alrafmagnaðan smart #5...

Næsta grein
Þrefalt toppsæti hjá Volvo vörubílum frá Velti

Þrefalt toppsæti hjá Volvo vörubílum frá Velti

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaheimurinn

Novan var vinsæl á rúntinum í denn

29/06/2025
Bílaframleiðsla

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

28/06/2025
Bílaheimurinn

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

25/06/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.