Þriðjudagur, 19. ágúst, 2025 @ 15:22
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Arctic Trucks og Isuzu í samstarf

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
29/04/2022
Flokkar: Bílaheimurinn
Lestími: 4 mín.
283 15
0
142
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Arctic Trucks og Isuzu í samstarf

Nýr Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 pallbíll kynntur

Torfærueinbeittur Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 pallbíllinn lofar mikilli torfærugetu fyrir tæp 50.000 pund

Isuzu hefur tilkynnt að D-Max Arctic Trucks AT35 pallbíllinn þeirra muni fara í sölu frá 3. maí 2022, verð frá £47.999 eða sem svarar ISK 7.895.835.

Isuzu hefur áður verið í samstarfi við íslenska jeppabreytifyrirtækið Arctic Trucks til að þróa endurbætta útgáfu af fyrri kynslóð D-Max, en þetta er í fyrsta skipti sem AT35 umbreytingunni er bætt við nýja tegundarúrvalið, og núna er Auto Express að kynna þetta fyrir sínum lesendum.

Japanski framleiðandinn forsýndi fyrst forframleiðsluna af D-Max AT35 gerðinni á atvinnubílasýningunni 2021, þar sem áberandi nýtt útlit og aukinn veghæð undirstrikaði aukna torfærugetu pallbílsins.

Styrktur undirvagn og upphækkun

Á heimasíðu Arctic Trucks má lesa eftirfarandi um þessa breytingu:

„Þegar Isuzu D-Max er breytt fyrir 35 tommu dekk er bíllinn hækkaður um 55 mm. Nýir brettakantar eru settir á bílinn sem gefa honum kraftalegt útlit og tryggja að eftir honum sé tekið! Þeim mun stærri sem dekkin eru, því stærra verður sporið sem gefur betra flot í snjó, sandi og aur. Isuzu D-Max AT35 fer flesta fjallvegi án vandræða og er mjög góður kostur fyrir þá sem vilja öflugan bíl til fjallaferða að sumri en þar a auki meiri drifgetu í snjó“.

  • Bíllinn hækkar undir lægsta punkt
  • Aukið veggrip og mýkri akstur á grófum vegum
  • Aukið flot
  • Bíllinn verður stöðugri
  • Útlitsbreyting

Breytingar á hefðbundnum D-Max fela í sér að bætt er við styrktum undirvagni, upphækkaðri Bilstein fjöðrun og 35 tommu dekkjum með stóru þvermáli á einstökum álfelgum. Breiðari hjólaskálar hylja dekkin en útvíkkuð stigbretti hjálpa til við að komast að upphækkuðu tvöföldu stýrishúsi. Og góðu fréttirnar fyrir viðskiptanotendur eru þær að endurbæturnar hafa ekki áhrif á burðargetu D-Max eða dráttargetu, sem þýðir að hann er áfram flokkaður sem atvinnubíll í skattalegum tilgangi.

William Brown, framkvæmdastjóri, Isuzu UK sagði „Við erum svo ánægð með að setja Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 á markað, eftir að hafa fyrst kynnt hugmyndina á CV Show í fyrra.

Þessi nýja gerð fyrir Isuzu-línuna sýnir í raun hversu aðlögunarhæfur og fjölhæfur D-Max grunnurinn er, og með AT35 sýnum við hversu öflugt farartækið getur verið…“

Fjöðrun í torfærum

D-max AT35 notar sérsniðið Bilstein fjöðrunarkerfi sem hjálpar til við að auka heildarhæð um 50 mm miðað við hefðbundna pallbílagerð. Frá jörðu er nú 266 mm að framan og 290 mm að aftan, með aðkomu- og brottfararhorn 35 gráður og 29 gráður í sömu röð. Ekki ætti það að hafa of mikil áhrif á þægindi, þar sem Isuzu heldur því fram að stærri dekkin, öflugir gormar og demparar bæti aksturinn á grófu yfirborði án þess að hafa áhrif á gangverkið í akstri.

Að innan eru höfuðpúðar, gólfmottur og sílsar með Arctic Trucks vörumerki, en restin af stýrishúsinu er ríkulega útbúin, þar sem AT35 er byggður á V-Cross klæðningum í hæsta gæðaflokki.

Staðlað sett inniheldur níu tommu margmiðlunarkerfi með Apple CarPlay og Android Auto tengingu, þráðlausa hleðsluplötu fyrir snjallsíma og átta hátalara hljóðkerfi, en leðurklæddu sætin eru með Arctic Trucks merki á höfuðpúðum.

Undir yfirborðinu notar AT35 sama drifbúnað og restin af D-Max-línunni – 162 hestafla 1,9 lítra dísilvél með skiptanlegu fjórhjóladrifi. Mismunalás að aftan er fáanlegur, þannig að eini takmarkandi þátturinn fyrir hagnýtri torfærugetu þessa öfluga bíls er aukin breiddin.

Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 pallbíllinn kostar frá 47.999 pundum (ISK 7.895.835) á markaði í Englandi fyrir sex gíra beinskiptingu, eða 49.499 pundum (ISK 8.142.585) ef þú velur afbrigði með sjálfskiptingu.

(frétt á vef Auto Express og á vef Arctic Trucks)

Fyrri grein

Nýr 2022 Volkswagen Amarok pallbíll á leiðinni

Næsta grein

Polestar 2 fær sjálfbærni, tækni og hönnunaruppfærslur

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein
Polestar 2 fær sjálfbærni, tækni og hönnunaruppfærslur

Polestar 2 fær sjálfbærni, tækni og hönnunaruppfærslur

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.