Fimmtudagur, 9. október, 2025 @ 19:22
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Allir framtíðarbílar BMW munu vera byggðir á „New Class“-grunni

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
21/03/2021
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 4 mín.
272 12
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Allir framtíðarbílar BMW munu vera byggðir á „New Class“-grunni

Grunnurinn verður notaður fyrir rafmagnsbíla og bíla með hefðbundnum brunavélum

BMW mun byggja öll ökutæki sem seld eru af undir vörumerki bílaframleiðandans á nýjum grunni sem er fókuseraður á rafknúin ökutæki verður kynntur árið 2025.

Grunnurinn „New Class“ (Neue Klasse á þýsku) er hannaður til að vera að fullu rafknúinn en mun einnig styðja við bíla með bensínvélar, þar með talið tengitvinnbíla.

Grunnurinn mun bjóða upp á afturhjóladrif sem staðalbúnað, með möguleika á að bæta við framhjóladrifi fyrir aldrif.

Með tímanum mun „New Class“ leysa af hólmi núverandi tvo grunna hjá BMW:

  • UKL lítill grunnur er notaður fyrir minni bíla BMW og af Mini. Sá grunnur virkar jafnt fyrir bíla með framdrifi og aldrifi. UKL var hleypt af stokkunum árið 2014 á Mini hatchback.
  • CLAR stærri grunnur, með afturhjóladrifi og aldrifi, notaður fyrir restina af framboði BMW. Hann var settur á laggirnar 2015 með BMW seríu 7-fólksbílnum.

Upphaflega þróaðir fyrir hefðbundnar vélar og tengitvinnbúnað

Uppbygging UKL og CLAR var upphaflega þróuð fyrir brennsluvélar, þar á meðal tengitvinnbíla. Þeir fengu verulega endurbætur með nýju fyrirkomulagi í miðju gólfs til að hýsa rafhlöður rafknúna bíla og langdrægra tengitvinnbíla.

Varðandi CLAR kom uppfærslan í fyrra með tilkomu iX3 meðalstórs rafknúins sportjeppa. Komandi i4 meðalstór rafbíll og iX flaggskipið, sem er rafknúinn sportjeppi, sem báðir eiga að koma á þessu ári, munu nota þennan grunn. Full-raf útgáfur af 5-seríu og 7-seríus munu fylgja á næstu árum.

Þessi uppfærði CLAR-grunnur gerir einnig kleift að hafa tengitvinnbíla með stærri rafhlöður, sem gerir bílunum kleift að ferðast lengri vegalengdir aðeins á rafmagni.

Forstjóri BMW, Oliver Zipse, með i4 rafbílinn á árlegum blaðamannafundi bílaframleiðandans á miðvikudag. i4 er byggður á CLAR-grunni. Framtíðargerðir BMW munu nota nýjan grunn sem kallast „New Class“.

New Class grunnurinn verður aðal máttarstólpinn í áætlun BMW að láta rafknúnar gerðir standa fyrir að minnsta kosti 50 prósent af sölu á heimsvísu árið 2030, þar sem allar gerðir þeirra bjóða upp á aðeins rafhlöðuafl.

Jafnvel áður en New Class grunnurinn verður tekinn í notkun árið 2025 sagði BMW að núverandi grunnur þeirra myndi gera fyrirtækinu kleift að selja að minnsta kosti eina rafknúna gerð í 90 prósent af núverandi markaðshlutum árið 2023.

BMW hefur lært mikið um það hvernig hægt er að stækka grunn bíla frá upphafi fyrstu kynslóðar af „3 Series Compact“-grunninum, sem kynntur var árið 2004 með styttri undirstöðu 3 seríu fólksbíls, sagði Frank Weber, tæknistjóri, við blaðamenn á hringborði fjölmiðla á miðvikudag.

„Við erum fær um að kvarða hann í stærð frá 2-seríu Coupé upp í X7 með núverandi grunni (CLAR)“, sagði hann.

BMW notar sama fyrirkomulag í smíði og við New Class grunninn, sem mun þjóna „öllu vörusafni BMW“, sagði Weber.

Grunnurinn mun vera með loftaflfræðilega hönnun sem miðar að rafknúnum ökutækjum með öðru hlutfalli en áður, þar á meðal rúmbetri innréttingu, sagði BMW. Það mun einnig hafa nýjar háspennu rafhlöður með bættri hönnun á sellum. Rafknúin drifrás byggð á vetniseldsneyti er einnig valkostur.

Fyrsta nálgun meiri stafrænni búnaðar

Grunnurinn mun einnig hafa „tækni einingar“ sem hægt er að aðlaga fyrir mismunandi svæði, sem gerir kleift að aðlaga stýrikerfi ökutækisins til að uppfylla mismunandi kröfur og stafræn vistkerfi á öllum helstu mörkuðum heimsins. Einingarnar munu einnig leyfa stöðugar uppfærslur til að tryggja að stýrikerfið haldist uppfært.

Stafræna fyrsta nálgunin sem er samþætt í grunninumm gerir viðskiptavinum kleift að bóka og stilla eiginleika allan líftíma ökutækisins. Þetta mun skapa verulegan hluta af tekjum fyrirtækisins í framtíðinni, sagði BMW.

BMW hefur ekki gefið upp hver minnsti bíllinn sem „New Class“ styður verður. Það er mögulegt að næsta 1-sería gæti skipt yfir í þennan nýja afturdrifs/aldrifs-grunn. Núverandi kynslóð hefur ekki afturdrif.

1 serían er byggð á lengri UKL-2 grunninum sem liggur einnig til grundvallar bíl í 2 seríu nema Coupe og Grand Coupe. UK-2 styður einnig X1 og X2 litlu sportjeppana og Mini Clubman og Countryman.

Kínaleið Mini

Weber sagði að framtíðarbílar frá Mini muni nota grunn sem hannaður er með rafmagn sem þungamiðju og þróaður með Kínverska samstarfsaðilanum Great Wall Motor.

Mini selur nú rafknúinn Mini hlaðbak sem byggir á styttri UKL-1 arkitektúr, smíðaður í verksmiðju fyrirtækisins í Oxford á Englandi. Arftaki Mini Countryman verður boðinn með fullri rafmagnsdrifrás og brunavélum. Hann verður framleitt í verksmiðju BMW í Leipzig í Þýskalandi og hefst framleiðslan árið 2023.

BMW sagði að framtíðarbílar rafknúnir bílar Mini sem aðeins nota rafhlöður verði einnig framleiddir í Kína með Great Wall Motor, frá 2023.

Næsti Mini Countryman verður byggður á nýjum grunni ökutækja sem er þróaður með Great Wall.

Forstjóri BMW, Oliver Zipse, hefur staðfest fyrri fregnir af því að Mini muni aðeins selja rafhlöðuknúna bíla fljótlega eftir árið 2030. Síðasti Mini með brennsluvélarafbrigði kemur út árið 2025, sagði hann.

BMW og Great Wall tilkynntu um 50-50 sameiginlegt verkefni í nóvember 2019 sem kallast „Spotlight Automotive“. Þetta sameiginlega verkefni mun byggja nýja verksmiðju með upphafsframleiðslugetu allt að 160.000 ökutækjum. Gert er ráð fyrir að hún hefji starfsemi seint á árinu 2022.

BMW smíðar nú þegar ökutæki í Kína með langtíma samstarfsaðila Brilliance, þar á meðal rafmagns iX3, sem er fluttur út á heimsvísu, þar á meðal til Evrópu og Bandaríkjanna.

(Automotive News Europe)

Fyrri grein

Rafmagn eða ekki rafmagn?

Næsta grein

Til höfuðs Rolls-Royce

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Höf: Jóhannes Reykdal
08/10/2025
0

Eftir meira en áratug á markaðnum er Kia Soul að hverfa á braut. Kia hefur staðfest að framleiðslu Soul lýkur...

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Höf: Jóhannes Reykdal
07/10/2025
0

Sagður endurskapa smárafbílinn þar sem ESB íhugar nýjar reglur um smábíla MEUDON, Frakkland — Dacia segir að Hipster hugmyndabíllinn þeirra,...

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Höf: Pétur R. Pétursson
05/10/2025
0

Rannsóknir benda til þess að neytendur séu óánægðir með snertivirkni í stýri og snertiskjástýringar. En það er allt að breytast....

Nýr Kia EV2 „fyrir Evrópu“ kemur snemma árs 2026

Nýr Kia EV2 „fyrir Evrópu“ kemur snemma árs 2026

Höf: Jóhannes Reykdal
04/10/2025
0

Fyrri hugmynd mun breytast í nýjan rafknúinn smábíl árið 2026, með smart jeppastíl og rúmgóðu innanrými. Kia telur niður dagana...

Næsta grein
Til höfuðs Rolls-Royce

Til höfuðs Rolls-Royce

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílasýningar

Nýr og alrafmagnaður Kia EV4 frumsýndur um land allt

09/10/2025
Bílaframleiðsla

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

08/10/2025
Bílaheimurinn

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

08/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.