Miðvikudagur, 20. ágúst, 2025 @ 1:27
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Alfa Romeo Giulia verður „svakalegur“

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
06/11/2021
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 3 mín.
269 17
0
137
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Aðalstjórnandi Alfa Romeo segir að Alfa verði ekki vörumerki eingöngu fyrir sportjeppa, þar sem alrafmagnaður Giulia fólksbíll er staðfestur í framtíðarframboði fyristækisins.

Alfa Romeo Giulia mun lifa áfram sem rafmagnsbíll, að sögn framkvæmdastjóra vörumerkisins, Jean-Philippe Imparato.

Þó að fyrirtækið muni líka einbeita sér að rafknúnum sportjeppum, en fyrsti fulli rafbíllinn frá Alfa Romeo kemur árið 2024, sagði Imparato við Auto Express að „Alfa Romeo muni eiga framtíð fyrir Giulia, og muni gera það líka á sviði sportjeppa.“

„Bíllinn er alveg svakalegur, þannig að það er framtíð fyrir þessa tegund bíla, en það verður framtíð sem verður rafvædd. Það þýðir líklega 100 prósent fullur rafbíll [sem aðeins notar rafhlöður eða BEV] fyrir Alfa Romeo.“

Samkvæmt Imparato er stefna fyrirtækisins að fara í fulla rafvæðingu fyrir kjarnaframboð sitt þar sem vörumerkið lítur út fyrir að breyta framboði gerða að fullu í rafmagn fyrir árið 2027.

„Ég þarf að taka stórar ákvarðanir. Ef ég vil hafa meira en meðalframmistöðu verð ég að vera djarfur,“ sagði hann. „Ef ég segi að ég fari í rafmagn þá fer ég í rafmagn. Ég er ekki að segja hálfa söguna, ef þú sérð hvað ég meina? Það virkar ekki. Það er áhætta, en það er eðlilegt. Við erum hér til að taka áhættu, en við erum komnir yfir tímamótin að mínu mati“.

Þrátt fyrir að hafa farið yfir í rafknúnar aflrásir lýsti yfirmaður Alfa því að vörumerkið myndi halda áfram að setja ökumannsmiðaða bíla og sportlega nálgun í forgang sem bílar þess hafa orðið þekktir fyrir í 111 ára sögu þess.

Stellantis mun hafa þrjár rafdrifnar einingar til umráða, þar sem sú þriðja býður upp á 400 eða 800v tækni og allt að 443bhp á mótor. Það þýðir að til að ná tilskildu frammistöðustigi fyrir Giulia Quadrifoglio myndi það líklega nota fjórhjóladrif með tveggja mótora uppsetningu.

Samkvæmt Autoblog virðist sem bíllinn verði smíðaður á STLA „Large“ grunninum, einum af nokkrum rafbílagrunnum sem Stellantis tilkynnti í júlí. Miðað við að það verða STLA „Small“ og STLA „Medium“ grunnar, og því kemur á óvart að Alfa myndi velja stóra valkostinn, þar sem núverandi Giulia er ekki sérstaklega stór. Það gæti verið að Alfa stefni á sérstaklega langa drægni á næstu Giulia, og kannski enn meira innanrými.

Aukin drægni byggist á því að stóri grunnurinn er sagður taka við 101 kWh til 118 kWh rafhlöðu og allt að 800 kílómetra drægni. Bíllinn gæti líka verið að deila grunni og þróuninni með framtíðar Stelvio, eins og núverandi gerir með Giorgio grunninum.

Giulia verður hluti af sókn á sviði rafbíla Alfa sem hefst árið 2024 – líklega með sportjeppa – sem mun bjóða upp á eina útfærslu og tvær aflrásir. Henni verður fylgt eftir með einni kynningu eða stórum vöruviðburði á ári næstu fimm árin, þar sem þessi áætlun er þegar undirrituð og fjármögnun úthlutað.

Margir draumabílar á óskalistanum

Tonale mun koma á markað árið 2022 eftir 12 vikna töf til að bæta afköst bílsins, fylgt eftir með viðburði árið 2023, sem mun líklega vera lítill sportjepplingur. „Fyrsti rafbíllinn mun koma árið 2024 og við munum sjá stóra kynningu árið 2025, 2026, og við munum sjá Alfa Romeo sem rafbíla sem aðeins notar rafhlöður (BEV) árið 2027. Þetta er staðfest og fjármagnað.”

Það er líka til fjöldi „draumabíla“ sem Imparato myndi elska að búa til.

Á meðan hann viðurkenndi að GTV væri á þessum lista sagði hann: „Ef ég þarf að velja þá fer ég í Duetto Spider. Vitanlega höfum við hannað þann bíl, en ég mun ekki þora að leggja það á borðið áður en Alfa Romeo er fullkomlega öruggur hvað varðar fjármálin. En við getum gert það með tæknibrúnni sem við höfum í vöruáætluninni, ekkert mál.“

(Byggt á fréttum á Auto Express og Autoblog)

Fyrri grein

Rafhippabíllinn ID. Buzz mun koma öllum í stuð

Næsta grein

Mikill áhugi á nýjum rafbílum

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein
Mikill áhugi á nýjum rafbílum

Mikill áhugi á nýjum rafbílum

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.