Þriðjudagur, 19. ágúst, 2025 @ 4:20
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Nýr VW Transporter verður lengri, breiðari og bætir við rafdrifnum, tvinndrifnum drifrásum

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
28/08/2024
Flokkar: Bílaframleiðsla, Bílaheimurinn
Lestími: 6 mín.
299 3
0
145
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

  • Transporter er síðasti sendibíllinn sem kemur á markað sem hluti af 2020 samningi milli Ford og VW. Samstarfsaðilarnir ætla að framleiða 8 milljónir atvinnubíla saman.

Volkswagen atvinnubílar hafa lýst auknu rými, auknu hleðslu og auknu dráttargetu nýjustu útgáfunnar af Transporter sendibílnum, sem byggir á Ford Transit Custom.

Nýi Transporter sendibíllinn hefur meiri burðargetu. Mynd – VW

Sendibíladeild VW gaf út myndir af nýja Transporter, sem sýnir framhliðarhönnun sem tengir gerðina við fullrafmagnaðan VW ID Buzz sendibíl.

Sjöunda kynslóðin af langvarandi Transporter-röðinni verður í fyrsta skipti boðin með rafknúnum og tengitvinndrifrásum ásamt venjulegum dísilmöguleikum.

Volkswagen hefur kynnt nýjan Transporter, sem er með breiðustu blöndu af aflrásum og yfirbyggingum allra sendibíla fyrirtækisins til þessa.

Byggt á sömu undirstöðu og nýr Ford Transit Custom, er Transporter fáanlegur með þremur dísilvélum, bensíni tengiltvinnbúnaði og þremur rafknúnum aflrásum.

Caravelle fólksbíllinn er með níu sætum og er hægt að nota sem skutlu eða stóran leigubíl. Mynd VW

Farþegaútgáfa mun áfram heita Caravelle. „Top-of-the-line“ útgáfur eru með aðskilda framendahönnun sem tengir hann við Multivan fólksbílalínuna, sem situr á MBQ fólksbílagrunni.

Transporter og Caravelle voru þróaðir samhliða Ford Transit Custom sem hluti af víðtæku samstarfi milli Ford og VW Group.

VW sendibíllinn verður smíðaður í nýstækkuðu verksmiðjusamstæðu Ford í Kocaeli í norðausturhluta Tyrklands.

Bílarnir tveir deila sömu yfirbyggingu og málningarverkstæði, sem báðar hafa verið uppfærðar til að auka afkastagetu. Transporter er með sína eigin lokasamsetningarlínu í verksmiðjunni.

Transporter er síðasti sendibíllinn sem settur verður á markað sem hluti af samningi milli Ford og Volkswagen sem kynntur var árið 2020. Þeir tveir sögðust myndu framleiða samtals 8 milljónir atvinnubíla saman, þar á meðal pallbíla.

Ford smíðar nú þegar Amarok pallbílinn fyrir Volkswagen ásamt eigin Ranger gerð í verksmiðju sinni í Suður-Afríku. Volkswagen smíðar á meðan Ford Transit Connect sendibílinn ásamt tengdum VW Caddy í verksmiðju sinni í Poznan í Póllandi.

Hefðbundinn Transporter er 5050 mm langur, sem er 146 mm meira en forveri hans, 6.1 kynslóðar gerðin. Við 2032 mm hefur ytri breiddin aukist um 128 mm sem gerir það auðveldara að geyma evrubretti.

Hvað er eurobretti? – Eurobretti er staðlað 1200 mm x 800 mm x 144 mm viðarbretti sem notað er í Evrópu til að flytja og geyma vörur. Bretti vegur venjulega um 25 kg.

VW sagði að burðargeta nýju útgáfunnar sé „verulega aukin“ í 5,8 rúmmetra, en hámarksburðargeta er allt að 1,33 tonn.

Nýja Transporter kynslóðin getur dregið eftirvagna sem vega allt að 2,8 tonn, upp úr 2,5 tonnum fyrir núverandi gerð.

Einnig er boðið upp á sendibílinn með auknu hjólhafi, ásamt útgáfum með hærra þaki og annarri sætaröð.

Fullrafmagnaður Transporter notar 64 kílóvattstunda rafhlöðu og rafmótor með þremur mismunandi afköstum. Engin drægni var gefin upp en Ford hefur gefið upp drægni á bilinu 262 til 336 km fyrir útgáfur af e-Transit Custom sem hann er byggður á.

Transporter er með 12 tommu stafrænan mælaborðsskjá og 13 tommu snertiskjá fyrir upplýsingaafþreyingu. Mynd – VW

Gerð með minni rafhlöðu til notkunar í þéttbýli mun fylgja síðar, sagði VW. Einnig er fyrirhuguð fjórhjóladrifsútgáfa.

Tvinnbíllinn Transporter, kallaður eHybrid, skilar 232 hestöflum, en dísilbílar sendibílsins eru fáanlegir í þremur mismunandi afköstum. Aflmeiri dísilgerðir eru fáanlegar með fjórhjóladrifi. Allar aflrásir eru frá Ford.

Caravelle gerðir miða á leigubíla- og eðalvagna, en gerðir með hærri sérstakri gerð koma með búnaði eins og panoramaþaki, lyklalausum læsingum, þriggja svæða loftkælingu og 14 hátalara hljóðkerfi.

Allar gerðir Transporter og Caravelle koma með tveimur skjáum, 12 tommu stafrænum mælabúnaði og 13 tommu upplýsingasnertiskjá.

Gangsetning ökutækis er lyklalaus og skipt er um handbremsuhandfang fyrir rofa.

Sjálfvirkar útfærslur eru með plásssparandi stýrisstangarvalstöng.

Staðalbúnaður inniheldur einnig LED framljós, LED afturljósaklasa, regnskynjara og virka öryggisbúnað eins og akreinaaðstoð, sjálfvirka neyðarhemlun og vegamerkjaskjá.

VW er einnig að endurvekja PanAmericana merkið fyrir harðgerðari útgáfu í bæði sendibíla- og smárútuformi með sterkum innréttingum á hliðarsílsum og hjólskálum, grófari plaststuðara og máluðu grilli.

Með því að flytja flutningabílaframleiðslu frá Hannover í Þýskalandi, til að lækka kostnað til Tyrklands mun það veita VW forskot í harðri samkeppni meðalstærðarflokki sendibíla. Á sama tíma mun það að bæta við Transporter einnig auka stærðarhagkvæmni fyrir sendibílaflokk Ford.

Samrekstur Ford með tyrknesku samsteypunni Koc Holdings hefur sagt að það sé að fjárfesta 1,4 milljarða evra á árunum 2021 til 2025 til að endurskoða Kocaeli-verksmiðjuna.

(Nick Gibbs – Automotive News Europe og vefur Autocar)

Fyrri grein

Einn sá flottasti á leiðinni, nýr Audi A6 Sportback

Næsta grein

Fiat ætlar að samþætta hleðslusnúrur í rafbíla

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein
Fiat ætlar að samþætta hleðslusnúrur í rafbíla

Fiat ætlar að samþætta hleðslusnúrur í rafbíla

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.