Föstudagur, 27. júní, 2025 @ 7:09
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

NSU Prinz endurfæddur sem rafbíll

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
12/07/2023
Flokkar: Bílaheimurinn, Hugmyndabílar
Lestími: 5 mín.
373 28
0
192
DEILINGAR
1.7k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

  • NSU Prinz endurbyggður sem sláandi 240 hestafla rafbíll af lærlingum Audi
  • EP4 fagnar 150 ára afmæli Neckarsulm verksmiðju Audi með djarfri endurhönnun og aflrás frá E-tron

Neckarsulm verksmiðja Audi í Þýskalandi verður 150 ára á þessu ári og til að fagna augnablikinu ákvað bílaframleiðandinn í Ingolstadt að gera eitthvað frekar sérstakt, í formi bíls sem ber ekki einu sinni fjögurra hringja merkið á húddinu.

Þannig var, áður en Audi var nútíma lúxusbílaframleiðandinn sem við þekkjum í dag, var hann þekktur sem Auto Union, og Neckarsulm verksmiðjan – sem nú framleiðir A6 og A8 fólksbílana – var eign NSU, sem framleiddi reiðhjól, mótorhjól og bíla .

Einhvern tíma í sögunni var Neckarsulm-undirstaða vörumerkis stærsta mótorhjólaframleiðanda í heimi og síðar byrjaði hann að selja fyrsta fólksbíl sem knúinn er Wankel vél. Með öðrum orðum, NSU var frekar mikið mál þá.

Samt sem áður, miðað við önnur bílamerki í Þýskalandi, var það enn tiltölulega lítið fyrirtæki, svo árið 1969 var það yfirtekið af Volkswagen, sem sameinaði NSU við Auto Union og endurlífgaði Audi vörumerkið, sem þar með batt enda á NSU vörumerki bíla, sem aðeins áttu eftir að seljast til 1973.

Meðal þessara síðustu gerða var NSU Prinz 4, lítill tveggja dyra fólksbíll sem var knúinn aftanáfestri 598 cc loftkældri tveggja strokka vél sem skilaði u.þ.b. 30 hestöflum þegar hann var nýr.

Margir muna eflaust eftir því þegar sá landskunni bílaáhugamaður Ómar Ragnarsson átti eldri gerð af svona bíl og sást oft aka honum.

Og það er þessi gerð – Prinz 4L smíðaður 1971, sérstaklega – sem Audi valdi að endurvekja og nútímavæða fyrir 150 ára afmæli verksmiðjunnar. Og til að gera hlutina enn áhugaverðari gaf þýska vörumerkið það verkefni að rafvæða öldrunarklassíkina til teymi 12 lærlinga, sem stóð sig ótrúlega vel.

Lærlingar búa til glæsiegan rafbíl

Klassískum NSU Prinz sportbíl hefur verið breytt í glæsilegan rafbíl af hópi 12 Audi lærlinga í tilefni af 150 ára afmæli verksmiðju þýska fyrirtækisins í Neckarsulm.

Sá upprunalegi (til vinstri) og nýi bíllinn sem lærlingar Audi smíðuðu til hægri

Hann er kallaður EP4 (nafn hans er tilvísun í Prinz 4) og hýsir afturfestan 236 hestafla rafmótor úr 2020 Audi E-tron, með afli frá framfestri rafhlöðu sem notuð er í tengitvinnbílnum Audi Q7 TFSIe. Rafhlaðan situr undir koltrefjahlífinni í stað eldsneytistanks Prinz.

Þrátt fyrir umfangsmikla nútímavæðingu heldur bíllinn – NSU Prinz 4 árgerð 1971 sem hafði legið í dvala – fram- og afturljósum sínum og áberandi axla- og þaklínum.

Breytingar hafa verið gerðar til að koma til móts við nýja aflrásina, sem er 207 hestöfl öflugri en upprunalega tveggja strokka bensínvél Prinz.

EP4 notar Audi E-tron rafmótor og rafhlöðu frá hybrid Q7.

Helstu breytingarnar voru gerðar til að bæta kælingu. Loft er nú fær um að streyma um stór græn inntök við rætur stuðarans, með heitu lofti sem sleppur út um op á vélarhlífinni. Jafnvel hægt að festa afturhliðina hálfopna til að stöðva ofhitnun rafmótorsins.

Auk þessa eru gólfplata, bremsur og öxlar teknir úr Audi A1, sem búið er núna að festa á mikið breikkaða yfirbyggingu, breiðar felgur og sportleg dekk.

Að aftan er skærgulur vængur festur við veltibúrið frekar en yfirbygginguna. Yfirbyggingin sjálf er húðuð með Suzuka gráu og Brilliant Black svartri málningu – Audi litir – með „150“ letri á hurðunum.

Að innan sýnir hönnunin mínimalíska nálgun. Fyrir utan veltibúrið, málað í sama lit og afturvængurinn, fær innréttingin í EP4 Recaro skálarsæti og stafrænan mælaborðsskjá sem sýnir hraðamæli og aksturstölvu.

Hópurinn sem smíðaði bílinn.

Dean Scheuffler, einn af lærlingunum í verkefninu, sagði: „Okkur langaði að smíða bíl sem væri ekki bara hraðskreiður og lítur flott út heldur heiðraði 150 ára afmælið.

(Jonathan Bryce – Autocar og vefsíða motor1.com)

Fyrri grein

Haraldur Örn Arnarson ekur kóngabláum 1956 Buick Special

Næsta grein

Ford „útlokar ekki“ að endurlífga Fiesta sem rafbíl á VW grunni

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

Höf: Pétur R. Pétursson
25/06/2025
0

Laugardaginn 28. júní kl. 12-16 í sýningarsal Kia að Krókhálsi 13 Við höfum beðið spennt eftir því að frumsýna loksins...

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Höf: Jóhannes Reykdal
24/06/2025
0

Frumsýning laugardaginn 28. Júní kl. 12-16 í sýningarsal smart að Krókhálsi 11 Bílaumboðið Askja frumsýnir nýjan og alrafmagnaðan smart #5...

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Höf: Jóhannes Reykdal
23/06/2025
0

Audi var stofnað árið 1909 en fékk ekki fjóra hringi fyrr en árið 1932. Við skoðum söguna… Ef einhver segði...

Nýr Land Rover Defender Trophy Edition mun gera það gott í eyðimörkinni

Nýr Land Rover Defender Trophy Edition mun gera það gott í eyðimörkinni

Höf: Jóhannes Reykdal
22/06/2025
0

Land Rover Defender Trophy Edition mun líklega finna heimili á bílastæðinu við knattspyrnuvöllinn, en hann gæti líka gert það í...

Næsta grein
Ford „útlokar ekki“ að endurlífga Fiesta sem rafbíl á VW grunni

Ford „útlokar ekki“ að endurlífga Fiesta sem rafbíl á VW grunni

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaheimurinn

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

25/06/2025
Bílaframleiðsla

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

24/06/2025
Bílaframleiðsla

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

23/06/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.