- Gæti liðið innan við áratug áður en þriðja fótstig BMW er horfið fyrir fullt og allt.
Fram að þessu hefur það verið aðalsmerki sportlegustu bílanna að þeir eru með handskiptangírkassa. En þetta er hratt að breytast og bílum með gírstöng og handskiptingu fer fækkandi, ef marka má eftirfarandi frétt.
Samkvæmt frétt á vef Car and Driver eru dagar beinskiptra bíla BMW taldir. Þróunarstjóri BMW M, Dirk Hacker, staðfesti þetta í viðtali við Top Gear og sagði að M2 yrði líklega síðasti bíllinn frá vörumerkinu til að bjóða upp á gírstöng og þrjú fótstig.
„Þetta er ekki bara ákvörðun BMW, það er líka ákvörðun birgjanna,“ sagði Hacker við Top Gear þegar hann var spurður hvort handskiptingin muni deyja með núverandi M2.
„Ef þú lítur í kringum þig muntu sjá að framtíð birgja beinskipta gírkassa mun minnka. Svo ég er ekki viss um að við eigum möguleika á því í framtíðinni — en í framtíðinni þýðir það sex, sjö ár samkvæmt spánni“.

BMW M2 – mynd: UWE FISCHER/BMW.
Aðrir framleiðendur eru að fara aðra leið og færa handvirku upplifunina inn í rafmagnstímabilið með tilbúnum gírskiptum og vélarhljóðum.
Toyota staðfesti í morgun að það væri að þróa afkastamikinn rafbíl með beinskiptingu. En Hacker er ekki hrifinn af hugmyndinni um BMW. „Ég held að það væri hægt að gera það, en við munum ekki gera það,“ sagði hann við Top Gear.
Þessar fréttir ríma við það sem Frank van Meel, yfirmaður BMW M, sagði á viðburði á síðasta ári, þar sem hann staðfesti að BMW myndi bjóða upp á skiptingu með gírstöng til loka áratugarins. Talsmaður BMW í Norður-Ameríku neitaði að tjá sig um áætlanir Hacker og sagði að handskiptingin yrði áfram boðin á núverandi M2, M3 og M4.
Hacker sagði einnig að gírskiptingin með tvöfaldri kúplingu heyri fortíðinni til fyrir BMW M bíla, sem dregur fram yfirburða frammistöðu sem er að finna í átta gíra sjálfvirka átaksbreytinum frá ZF.
„Tvöfalda kúplingin, frá sjónarhóli BMW M þessa dagana, er horfin,“ sagði hann við Top Gear.
„Hann er nú beinskiptur eða sjálfskiptur og sjálfskiptur rafknúinn fyrir framtíðina … sjálfskiptingin skilar betri afköstum en tvöfalda kúplingin. Í M4 CSL er hann hraðari að skipta og hinsvegar notum við þessa sjálfvirkni líka í nýja M4 GTR kappakstursbíll.”
(Car and Driver / Road & Track)
Umræður um þessa grein