Miðvikudagur, 20. ágúst, 2025 @ 2:51
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Helsti vísindamaður Toyota varar við því að hætta með bensínið of snemma

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
18/05/2023
Flokkar: Bílaframleiðsla, Bílaheimurinn
Lestími: 4 mín.
430 4
0
208
DEILINGAR
1.9k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

  • Gill Pratt sagði að umskipti yfir í rafbíla of fljótt gætu leitt til þess að ökumenn haldi í eldri bensínbíla og kallaði eftir því að tvinnbílar fengju lengri frest fyrir G7 leiðtogafundinn í Japan.

Samkvæmt frétt Bloomberg varaði helsti vísindamaður Toyota við því að umskipti yfir í rafbíla of fljótt gætu orðið til þess að ökumenn haldi sér í eldri bensínbíla og kallaði eftir því að tvinnbílar fengju lengri frest fyrir leiðtogafund hóps G7-ríkjanna í Japan.

Niðurgreiðslur og takmarkanir sem miða að ákveðnum aflrásum gætu gert rafbíla aðlaðandi fyrir viðskiptavini sem hafa efni á því, en fyrir aðra gæti það haft þveröfug áhrif, sagði Gill Pratt, yfirvísindamaður Toyota og forstjóri Toyota rannsóknarstofnunarinnar, við fréttamenn í Hiroshima á fimmtudag.

Þetta eru oft ítrekuð rök hjá bílaframleiðanda númer 1 í heiminum: breytingin yfir í rafknúin farartæki mun taka lengri tíma en fólk gerir ráð fyrir og að margþætt nálgun sem tekur til tvinnbíla og varaeldsneytis mun vera betri fyrir umhverfið og bílaiðnaðinn.

Það hefur vakið gagnrýni og ýtt undir áhyggjur af því að Toyota sé að gefa Tesla frá Elon Musk, BYD Kína og öðrum rafhlöðu-rafbíla keppinautum óyfirstíganlegt forskot.

„Að lokum munu takmarkanir á auðlindum taka enda, en í mörg ár munum við ekki hafa nóg rafhlöðuefni og endurnýjanlegar hleðsluauðlindir fyrir bíla sem nota rafhlöður eingöngu“, sagði Pratt.

„Rafhlöðuefni og endurnýjanleg hleðsluuppbygging verður að lokum nóg,“ sagði hann. „En það mun taka áratugi fyrir rafhlöðuefnisnámur, endurnýjanlega orkuframleiðslu, flutningslínur og árstíðabundnar orkugeymslur að stækka.

Eins og er er bZ4X eina rafknúna ökutækið í Toyota-línunni.

Þó að Toyota og aðrir japanskir bílaframleiðendur hafi verið brautryðjendur í tvinntækni, hafa þeir verið seinir til að auka framleiðslu rafbíla.

Nokkrir hafa lofað að auka hratt framleiðslu rafbíla á næstu árum, en gerðu það án þess að útskýra nánar hvernig og hvenær þeir hyggjast hætta tvinn- eða bensínknúnum bílum í áföngum.

Rafhlöðuknúnir rafbílar „eru afar mikilvægur kostur,“ sagði Akio Toyoda, formaður bæði Toyota og samtaka bílaframleiðenda í Japan, á kynningarfundi á fimmtudag.

Hann var alls 14 ár sem forstjóri Toyota en því tímabili lauk nú í apríl. Hann var barnabarn stofnanda fyrirtækisins. Hann hefur bæði fengið hrós og gagnrýni fyrir trú sína og nálgun sem fól í sér að selja rafbíla samhliða bílum knúnum tvinn- eða hefðbundnum brunahreyflum.

Gagnrýnendur segja að stefna Toyoda sé ekki í samræmi við markmið bílaframleiðandans um að minnka losun um helming fyrir 2035 og verða kolefnishlutlaus um miðja öldina, fullyrðingu sem hann hefur vísað á bug.

„Markmiðið er að gera eitthvað í hnattrænni hlýnun,“ sagði Toyoda. “Gagnkvæmi óvinurinn er koltvísýringur.”

Koji Sato, nýr forstjóri Toyota sem tók við í apríl, sagði að árið 2026 muni Toyota selja 1,5 milljónir rafbíla árlega og setja út 10 nýjar rafknúnar gerðir.

Toyota seldi 38.000 bíla sem nota rafhlöður eingöngu á fjárhagsárinu sem lauk í mars.

Þessi tala mun ná 200.000 á yfirstandandi reikningsári, sagði Yoichi Miyazaki, fjármálastjóri Toyota, í maí, og Toyota mun byggja verksmiðju fyrir bíla sem nota eingöngu rafhlöður og fjárfesta 3,1 trilljón jena (22,5 milljarða dollara) til að svo megi verða.

Í apríl hétu umhverfis- og orkuráðherrar G7-ríkjanna að draga úr útblæstri ökutækja fyrir árið 2035 en hættu við að tilkynna fresti eða bráðabirgðamarkmið eftir fund í Hokkaido í Japan.

(frétt á vef Automotive News Europe)

Fyrri grein

Einn af síðustu alvöru amerísku lúxusdrekunum

Næsta grein

Tesla kynnir „Model 2“ grunngerð rafbíls

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein
Tesla kynnir „Model 2“ grunngerð rafbíls

Tesla kynnir „Model 2“ grunngerð rafbíls

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.