Þriðjudagur, 19. ágúst, 2025 @ 15:59
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Peugeot kynnir rafmagnaðan 308

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
19/09/2022
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 3 mín.
273 11
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Peugeot kynnir rafmagnaðan 308 með nýjum mótor og 400 km drægni

Peugeot mun setja á markað fullrafmagnsútgáfur af 308 hlaðbak og stationbíl, með nýjum rafmótor, árið 2023.

PARÍS – Peugeot mun setja á markað fullrafmagnaða útgáfu af 308 hlaðbaki og station á næsta ári, með nýjum mótor sem þróaður er af Stellantis og japanska fyrirtækinu Nidec.

Rafmagnsútgáfan sameinar tengitvinnbíla (225 eða 180 hestöfl), sem og bensín- og dísilvélar í 308.

Peugeot sagði á þriðjudag að stationbíllinn yrði sá fyrsti frá evrópskum bílaframleiðanda sem hefði fullrafmagn sem valkost.

Einnig er búist við því að Opel kynni fullrafmagnaða útgáfu af Astra systkinagerðinni á næsta ári. Bæði farartækin eru byggð á EMP2 grunninum sem upphaflega var þróað af PSA Group fyrir lítil og meðalstærð farartæki. 308 verður fyrsti bíllinn á grunninum sem er með fullrafmagnsvalkost.

Annar lítill rafbíll frá Stellantis, Citroen C4, er byggður á minni eCMP pallinum. Peugeot gaf ekki upp verð eða allar upplýsingar.

Peugeot sagði að E-308 stationbíllinn (hægri) yrði sá fyrsti meðal stationbíla frá evrópskum bílaframleiðanda til að fá fullan rafknúinn valkost.

308 mun hafa meira en 400 km drægni samkvæmt WLTP blandaða staðlinum og getur hlaðið frá 20 til 80 prósent á innan við 25 mínútum á 100 kW almennum hleðslustað, sagði Peugeot.

Þriggja fasa hleðslutæki um borð hefur 11 kW afl.

Ný gerð rafhlöðu

Hann er með 54 kílóvattstunda rafhlöðu með það sem Peugeot segir að sé ný efnafræði, með 80 prósent nikkel, 10 prósent mangan og 10 prósent kóbalt.

E-308 er alveg eins og útfærslur sem byggjast á brunavélum, þó Peugeot hafi þróað nýjar 18 tommu felgur sem eru hannaðar með minni loftmótstöðu.

Hann sameinar 208 hlaðbak og 2008 sportjeppa sem rafknúnir valkostir í Peugeot línunni.

Stærri farartæki vörumerkisins, 3008 og 5008 sportjepparnir og 508 fólksbílar og stationbílar, eru með kosttengitvinnbíla, þó að næsta kynslóð 3008 sem væntanleg er á næsta ári verði með fullri rafknúnri útgáfu.

E-308 innréttingin (sýnd) notar nýjustu útgáfuna af Peugeot „i-Cockpit“, með fyrirferðarlítið stýri og 10 tommu snertiskjá. Það eru þrjár akstursstillingar; Normal, Eco og Sport.

Rafbílum fjölgar í þessum stærðarflokki

Þessi stærðarflokkur er að fá fleiri og fleiri rafbíla. Auk C4 eru aðrir valkostir meðal annars Renault Megane E-Tech Electric, VW ID3, Nissan Leaf sem brátt verður hætt með, Kia Niro og Hyundai Ioniq. MG, vörumerki í eigu SAIC í Kína, býður upp á MG5 sendibílinn og mun setja MG4 hlaðbak á markað á næstu mánuðum.

Peugeot gaf ekki út allar upplýsingar á þriðjudaginn, en E-308 myndi hafa minni drægni en langdrægar útgáfur af Megane (um 450 km) og ID3 (allt að 550 km).

308 var í fjórða sæti á fyrri helmingi ársins 2022 meðal almennra smábíla, með 43.289 sölu, sem er 24 prósenta aukning frá árinu 2021. VW Golf leiddi í þessum stærðarflokki, með 89.684 bíla sölu, sem er 29 prósent samdráttur, samkvæmt tölum frá Dataforce. Í öðru sæti varð Toyota Corolla og þar á eftir Skoda Octavia.

E-308 verður fyrsta ökutækið frá Stellantis til að nota rafmótor frá samstarfi hópsins með Nidec-Leroy Sommer Holding, sem kallast Emotors. Mótorinn, þekktur sem M3, er 115 kílóvött, eða 156 hestöfl, og er smíðaður í Tremery-Metz verksmiðjusamstæðunni í Norður-Frakklandi.

Stellantis hefur getu til að framleiða meira en 1 milljón rafmótora á ári í verksmiðjunni fyrir árið 2024. Emotors smíðar einnig rafmagnsöxla, mótora fyrir tvinndrif og skiptingar.

(frétt á Automotive News Europe)

Fyrri grein

Skreytti Jaguarinn með 4.600 Hot Wheels bílum

Næsta grein

Byltingarkenndur rafdrifinn RAM pallbíll

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein
Fyrstu bílar frægustu bílaframleiðenda heims – 3. hluti

Fyrstu bílar frægustu bílaframleiðenda heims - 3. hluti

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.