Laugardagur, 11. október, 2025 @ 12:54
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Nýr Fabia, stærri og háþróaðri

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
05/05/2021
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 4 mín.
278 6
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Ný Skoda Fabia verður stærri, og bætir við háþróaðri tækni

  • Fjórða kynslóð bílins er nú smíðuð á MQB-A0 grunni VW Group

Skoda hefur aukið stærð nýja Skoda Fabia og bætt við öryggis- og þægindabúnaði en hann mun ekki bjóða blendingaútgáfu (hybrid) til að halda niðri kostnaði.

Skoda frumsýndi Fabia á netinu á þriðjudag, en bíllinn kemur í sölu í Evrópu í september. Stationgerð mun fylgja í kjölfarið síðar.

Fabia fær ferska hönnun með formuðum línum á vélarhlífinni og á hliðunum og nýjum ljósum með LED tækni.

Fjórða kynslóð Fabia færist í fyrsta sinn yfir á MQB-A0 grunn móðurfyrirtækisins Volkswagen, sem gerir bílnum kleift að vera 110 mm lengri en forverinn, eða 4108 mm og skapa þannig farþegunum viðbótarpláss.

Núverandi Fabia, sem kom á markað árið 2014, notar PQ35 grunn VW Group.

Aukin stærð gefur Fabia „meira pláss en í bílum samkeppnisaðila okkar“, sagði Thomas Schaefer, forstjóri Skoda.

Lengra hjólhaf, 2564 mm, þýðir að nýi Skoda Fabia er lengri en Skoda Octavia var árið 1996.

Ekki rafmagn og aðeins bensínvélar

Skoda hefur valið að rafvæða ekki Fabia og mun í staðinn aðeins bjóða bensínvélar. Ástæðan sem gefin var fyrir því að bjóða ekki einu sinni mildblendingaútgáfu var að halda verðinu niðri.

„Sem vörumerki sem er þekkt fyrir gildi fyrir peningana, þegar þú rafvæðir, byrjarðu að eyðileggja það vegna aukins kostnaðar“ sagði talsmaður Skoda.

Fabia mun bjóða upp á þriggja strokka bensínvél án túrbó með tveimur aflstigum og þriggja strokka túrbóvél með tveimur aflstigum.

Öflugasta túrbóvélin er 110 hestöfl og er fáanleg með möguleika á 7 gíra DSG sjálfskiptingu.

Stærri 1,5 lítra fjögurra strokka turbóbensínvél er fáanleg með 150 hestöflum og DSG gírkassa sem staðalbúnað.

Lægsta losun Fabia hefur CO2 útblástur upp á 113 grömm á km, sagði Skoda.

Tækni sem nú er boðið upp á í Fabia er svipuð og hjá stærri Octavia og inniheldur nýjan frístandandi snertiskjá í aðal mælaborðinu allt að 9,2 tommur að stærð. Tveir smærri skjáir eru í boði í bílum í lægra stigi búnaðar. Admundsen upplýsinga- og afþreyingarkerfið inniheldur látbragðsstýringu. 10,25 tommu „virtual cockpit“ skjár fyrir framan bílstjórann færir VW Group tæknina inn í Fabia í fyrsta skipti.

Valfrjáls aðstoðartækni við akstur felur í sér í fyrsta skipti Travel Assist Skoda, sem tengir akreinatækni við aðlögunarhraðastýringu og aðrar aðgerðir, svo sem skiltauppgötvun, til að stjórna hraða sjálfkrafa.

Skoda Fabia er einnig fáanlegur með blindblettaviðvörun og aðstoð við að leggja í bílastæði sem getur tekið við stýrinu af ökumanni þegar lagt er í stæði.

Aðrir eiginleikar eru valkostir á hitun stýris og upphitun á framrúðu.

Hönnun Fabia er uppfærsla á núverandi gerð. Bíllinn hefur fengið meira aðlaðandi hönnun með smáatriðum eins og mjó LED framljós og afturljós sem teygja sig yfir á afturhlerann.

Lengra hjólhaf hjálpaði einnig til við að bæta útlit bílsins, sagði Oliver Stefani, yfirmaður hönnunar Skoda, í yfirlýsingunni.

„Með nýju hlutföllunum lítur grunngerðin okkar miklu kraftmeiri og „fullorðnari“, sagði hann

Bíllinn er sá með bestu eiginleika varðandi loftmótsstöðu í sínum flokki, sagði Skoda, þökk sé tækjum eins og sérstökum plastskreytingum og virkum kælilokum í neðra grillinu að framan sem lokast þegar þess er ekki er þörf.

Skoda Fabia í 10. sæti yfir mest seldu smábílana í Evrópu í fyrra með 93.055 selda bíla og lækkaði um 38 prósent samkvæmt tölum frá JATO Dynamics. Þetta var næst mest selda gerð Skoda í fyrra á eftir Octavia.

Skoda sagði að Tékkland væri stærsti einstaki markaður Fabia með 16.280 selda bíla árið 2020, á undan Þýskalandi (16.054) og Póllandi (12.805).

Enn sem fyrr verður bíllinn áfram smíðaður í verksmiðju Skoda í Mlada Boleslav í Tékklandi.

(frétt á Automotive News Europe)

Fyrri grein

Nýr Citroen Ami Cargo sendibíll

Næsta grein

Munum við aka á endurunnum plastflöskum?

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

 LEAPMOTOR er ný tegund rafbíla á Íslandi

 LEAPMOTOR er ný tegund rafbíla á Íslandi

Höf: Jóhannes Reykdal
10/10/2025
0

ÍSBAND hefur verið valið sem umboðsaðili Leapmotor á Íslandi. Þetta markar komu merkisins á íslenskan markað. Forsala er hafin og...

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

Höf: Jóhannes Reykdal
09/10/2025
0

Kia keppir við VW um forystu í markaðssetningu rafknúinna fólksflutningabíla SEÚL — Volkswagen ID Buzz, söluhæsti meðalstóri fólksflutningabíll Evrópu, mun...

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Höf: Jóhannes Reykdal
08/10/2025
0

Eftir meira en áratug á markaðnum er Kia Soul að hverfa á braut. Kia hefur staðfest að framleiðslu Soul lýkur...

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Höf: Jóhannes Reykdal
07/10/2025
0

Sagður endurskapa smárafbílinn þar sem ESB íhugar nýjar reglur um smábíla MEUDON, Frakkland — Dacia segir að Hipster hugmyndabíllinn þeirra,...

Næsta grein
Munum við aka á endurunnum plastflöskum?

Munum við aka á endurunnum plastflöskum?

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Smart #5 – Nýr kafli í sögu Smart: hann er ekki lengur lítill

11/10/2025
Bílaframleiðsla

 LEAPMOTOR er ný tegund rafbíla á Íslandi

10/10/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

09/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.