Lexus ætlar að endurskoða framboð vörumerkisins

136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR

Lexus ætlar að endurskoða framboð vörumerkisins, ný gerð kemur á árinu 2021

TOKYO – Lexus mun afhjúpa endurskoðaða „sýn á vörumerkið“ í vor og undirbýr nýja gerð sem kemur síðar á árinu og er ætlað að kynna „næstu kynslóð“ vörumerkisins.

Lexus bauð upp á að kíkja á nýja útlitið með „kynningarmynd“ af hugmyndabíl sem einnig verður frumsýnd í vor. Myndin af bílnum, sýnt í skugga, er tekin að framan eða aftan frá, með vörumerkinu prentað í hástöfum þvert á breidd bílsins og kemur í stað sporöskjulaga L-merkisins.

Framrúðan virðist vera hálfskipt með lægð sem fer niður í miðju milli farþega og ökumannssætanna. Ökutækið hefur breiða og lága stöðu og gefur í skyn eitthvað sportlegt.

Þetta úrvalsmerki Toyota bauð upp á lítið af upplýsingum um komandi breytingar.

Lexus sendi frá sér kynningarmynd af hugmyndabíl sem verður frumsýndur í vor og er hér efst í fréttinni. Bíllinn er með breiða og lága stöðu og gefur í skyn eitthvað sportlegt. Hér er hins vegar búið að „lýsa“ myndina aðeins til að gefa betur í ljós hvers er að vænta.
Lexus var búið að senda frá sér kynningarmynd af nýjum bíl í desember, sem sýndi rétt aðeins aðalatriði í dökkum skugga.
En þegar myndvinnslumenn á bílavefsíðum voru búnir að fara höndum um myndina kom aðeins meira í ljós af smáatriðum.

„Í vor munum við afhjúpa nýja vörumerkjasýn okkar ásamt nýjum hugmyndabíl, sem sýnir fyrirætlanir okkar til framtíðar og markar upphaf næstu kynslóðar Lexus,“ sagði Lexus í yfirlýsingu. „Ennfremur munum við setja fyrstu gerðina af stað undir nýju sýninni okkar á þessu ári og við munum halda áfram að kynna nýjar gerðir á næsta ári og síðan í framhaldinu”.

Lexus sendi frá sér fréttirnar þegar fyrirtækið tilkynnti að sala á heimsvísu hafi lækkað um 6 prósent í 718.715 bíla árið 2020 þar sem heimsfaraldur COVID-19 hamlaði eftirspurn um allan heim.

Afgreiðslum fækkaði um 16 prósent á fyrri hluta ársins þegar heimsfaraldurinn náði tökum en hækkaði um 2 prósent á þeim síðari.

Norður-Ameríka var áfram stærsti markaður Lexus þrátt fyrir 9 prósenta samdrátt í 297.000 bíla árið 2020. Kína var númer 2 og skráði 11 prósent aukningu í 225.000 eintök.

(Automotive News Europe)

Svipaðar greinar